tập 8

1.5K 90 20
                                    

Plan úp mặt vào đầu gối, co người lại như tránh tuyết liên. 3 người kia họ đã đi rồi thế nhưng nỗi đau và sự hoảng sợ trong plan là vẫn còn rất nhiều.

                                                             
  Plan dồn sức ép vào đôi chân bắt mình phải đứng dậy. "Ách shzzz!" Cậu mới nhìn lại nơi xuất hiện tia nhói kia, là vết bỏng thuốc lá. Nhưng cậu cũng đành nhắm chặt mắt, răng cũng cắn lại mà đứng dậy.

                     

Plann bước ra ngoài liền ngồi lên ghế trên bờ, rút ra tuýp thuốc bôi vết thương mặt. "Cái này, chắc vẫn bôi được!" Plan lấy thuốc bôi mặt của cậu bôi vào vết bỏng kia, lập tức truyền tới não cậu là sự đau nhói do vết bỏng kia gây ra...

                     

"Plan!" Gun tiến tới sau khi nhìn thấy bộ dạng này của cậu.

                     

"A? Tiền...tiền bối, anh gọi em?" Plan cố đứng dậy để cúi chào Gun thế nhưng cậu thật không tài nào đứng dậy được.

                     

"Không cần, không cần!" Gun chạy lại tới đỡ cậu ngồi nhẹ xuống "anh chỉ muốn nói chuyện với em vài câu, em có thấy phiền không?"

                     

"Không! Không đâu, em không phiền, ngược lại em còn thấy rất vui khi trong trường vẫn còn có người chơi với em nữa!" Plan rưng rưng, Gun thấy vậy liền ôm cậu vào vỗ vỗ lưng như vỗ về đứa em ruột của mình vậy.

                     

"Anh hiểu, và đó cũng là lí do vì sao anh lại muốn tới nói chuyện với em. Thân phận như em ngoài kia không ít, thế nhưng vì sao trong cái trường này hà cớ phải hành hạ em vậy chứ! Anh cũng rất bất bình thế nhưng chẳng biết làm gì hơn...anh thật vô dụng!" Gun mặt buồn thiu, plan thấy vậy cũng trấn an anh vài câu.

                     

Phía dưới biển, mean đang chơi bóng truyền dưới nước cũng với vài thằng bạn khác, lia mắt lên bờ kiếm plan thì thấy cậu và Gun thật sự có những hành động khiến người ngoài nhìn vào lại nghĩ là người yêu của nhau. Mean bỗng dưng thấy khó chịu, anh cũng không hiểu lý do tại sao nữa, vì plan? Không! Anh dám thề với quả bóng đang bị truyền qua truyền lại kia đấy!

                     

"Thôi, tao không chơi nữa đâu, mệt rồi!" Mean bỏ đi để lại mấy thằng bạn còn lại tự chơi với nhau, lên trên bờ cố không liếc cậu lấy một cái, chỉ giả vờ lên ngồi ở hàng ghế cách cậu một chút cố vểnh tai nghe đoạn hội thoại giữa plan và Gun.

                     

Thế nhưng nguyện vọng của mean chưa được tại ngoại thì gun đã nhanh chóng rời đi, còn hôn gió đối với plan làm cậu ngượng ngùng cười khẽ mà không biết anh vẫn đang quan sát cậu nãy giờ.

                     

Plan Rathavit! Cậu yêu Gun Napat?

                     

Mean lại như không biết chuyện gì tới ngồi gần cậu, xem ra đối với plan là đã thích Gun chăng? Không phải đâu! Anh nhủ với bản thân Plan thích thì kệ cậu chứ! Hay...

                     

Anh thấy khó chịu vì...anh thích Gun?? Không thể nào, Mark sẽ cho anh một vé đi Thái Bình Dương free một đời.

                     

"A mean?!" Plan lại dồn sức vào đôi chân đứng dậy chào mean. Mean liếc mắt cho qua, tay hằm hằn tóm lấy cốc nước trên bàn uống.

                     

"Mean...cái đó...cốc của tớ..." plan nói nhỏ. Mean tiện đây lấy cớ để chửi bới plan. Anh nhổ hết thứ nước ngòn ngọt trong miệng ra, nói lớn :

                     

"Mày gài tao đúng không? Mày biết tao kiểu gì cũng sẽ ngồi đây chứ gì? Tao thật thấy buồn nôn, ban nãy nhìn mặt mày buồn nôn muốn chết, giờ lại còn uống đúng cốc nước của mày nữa, thật là!" Mean lấy cốc nước lạnh ngắt hất thẳng vào mặt plan. Thứ nước có gas ấy do plan không lường trước được hành động của mean nên đã bị nó nhanh chóng chui vào trong mắt khiến cậu cay xè mắt mà nhắm tịt vào.

                     

Song, anh lấy cốc ném trực tiếp từ trên xuống vào đầu plan, cậu một tay che mắt, hiện tại lấy tay kia che đỉnh đầu theo bản năng.

                     

"Nếu sức mày nhiều thì không chừng tao đã cho chết ngay tại đây rồi!! Chết tiệt!" Mean chửi thề một cái, nhìn qua lại thở phào, may mắn là không có thầy hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm ở đây, không là anh lại được uống nước chè thầy hiệu trưởng pha rồi.

                     

Tiến còi vang lên báo hiệu sự tập trung của mọi người về nơi giáo viên đang đứng. Đã hết giờ đi chơi ở biển, bây giờ là chuẩn bị đi ăn cơm. Plan nghe thấy liền chạy về xếp đúng hàng lớp mình.

                     

"Xê ra!" Plan thấy phía sau lưng mình có lộn xộn, quay lại thì thấy mean đuổi đi cậu bạn hay xếp đằng sau plan mà tranh chỗ.

                     

"Mean.." Jimin hơi bất ngờ vì phía sau cậu là anh.

                     

"Gọi cái l*n, quay lên!"

                     

Mọi người theo hàng về khách sạn, lên đúng phòng để tắm rửa lại và thay quần áo đi ăn cơm. Lúc về tới khách sạn, plan định đi vào thang máy thì bị chiếm hết chỗ, còn bị đạp ra khỏi thang máy, cậu đành phải đi thang bộ. Thế nhưng thang bộ cũng không yên ổn, cậu đang đi trên thang bộ thì có mấy học sinh khác của trường chậm chậm từ phía sau cầm vào chân cậu giật mạnh lại khiến cậu ngã đập đầu vào bậc thang. Chưa dừng đó, chúng nó còn kéo xuống mạnh khiến plan tụt một đường từ trên cao xuống tới nơi bắt đầu cầu thang. Cầu thang gập ghềnh, cậu lại va đập liên tục khiến cho răng lỡ cắn vào lưỡi một cái khiến máu chảy không ngừng trong khoang miệng mà cậu cảm nhận thấy vị tanh nồng.

                     

"Haha!" Mấy thằng đó làm xong còn đứng phía trên nhìn xuống cười plan tới đứng dậy cũng không nổi. Bên cạnh bậc nghỉ của thang bộ có một chậu cảnh, điều đáng chú ý ở đây là nó được lấp bằng những hòn sỏi trắng, chúng nó thấy liền không ngại mà nhặt lên ném liên hoàn vào plan ở dưới. Một hòn đã đập thẳng vào mắt plan. Cậu thấy tầm nhìn như mất đi trước mắt. Mắt cậu như mù vậy...
#2wish
#1/2/2019                    

__________

           

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ