tập 30

1K 57 16
                                    

"Plan, bạn cậu ai cũng sáng sủa thật ấy!" Chao đưa cậu ra tới xe không quên khen họ một câu.

                 
"A? À, vâng, cảm ơn anh đã khen, tôi thay mặt họ luôn" plan cười cười, đúng là những người plan chơi cùng ai cũng rất đẹp, nhìn vào là muốn yêu liền.

                     

"Và...bây giờ chúng ta đi đâu?" Plan hỏi.

                     

"Cậu quên rồi sao? Là đi mua đồ với tôi đó!" Chao có chút thất vọng khi cậu quên mất hắn đã hẹn cậu để đi mua đồ cùng hắn. Kỳ thực chính hắn cũng không hiểu lý do vì sao hắn lại mong chờ tới lúc tan làm đến như vậy dù hắn có là chủ tịch. Có plan ở nhà chăng? Nhưng với hắn nó có ý nghĩa gì ở hiện tại?

                     

Plan thật sự rất đặc biệt.

                     

"Oops! Tại sao tôi lại có thể quên được kia chứ, tha lỗi cho tôi nhé chao, tôi đoảng quá!" Plan nhớ ra và có phần ngại ngùng, tay không làm chủ được liền đem lên gãi gãi đầu cho bớt ngại. Hai má phớt hồng như được phủ một lớp phấn nhẹ lên.

                     

Chao thấy thế liền bật cười - "sao cậu lại có thể đáng yêu vậy cơ chứ?!". Dứt lời nói xong hắn mới cảm thấy nói vậy có phần kém duyên thật. Plan chẳng biết từ lúc nào hai má như có thể nấu chín được vài thứ, chỉ là một lời khen thôi mà?

                     

"Cảm...ơn..." lúc này cậu mới mở miệng ra nói lời cảm ơn đối với hắn.

                     

Một lúc sau tới siêu thị, plan xuống trước đợi cho chao đi cất xe sau đó cùng nhau bước vào. Plan vốn sở hữu ngoại hình rất đẹp, làn đã trắng trẻo, mãi tóc rũ suôn mượt, dáng người hài hoà khiến cho cả phái nam lẫn phái nữ tại đây đều phải đưa mắt nhìn. Tại đó cũng chả hiểu sao Chao cứ cảm thấy khó chịu, cậu có phải người yêu của hắn đâu? Câu hỏi này tới hắn cũng phải cảm thấy khó hiểu. Thật ra hắn đã mong chờ từng giây phút ở công ty kết thúc việc làm để trở về nhà với cậu, hắn cảm thấy đôi chút thất vọng vì cậu quên mất lời hứa với hắn, và hắn cũng cảm thấy tức giận vì mọi người cứ ngắm nhìn cậu, chẳng còn đoái hoài tới việc làm cá nhân của mình nữa.

                     

Cảm xúc này...nên gọi là gì đây?

                     

"Chao?! Chao!" Plan đập nhẹ vài cái vào vai Chao, hắn hiện tại như kéo được lại linh hồn về thân xác mình.

                     

"Sao vậy...?"

                     

"Anh muốn ăn gì?"

                     

"Cậu định nấu sao?"

                     

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now