tập 11

1.8K 100 25
                                    

"Cậu...là đang né tránh câu hỏi của tớ sao?" Mean thấy có sự bất an trong mình, nếu là plan với Gun không có chuyện gì thì có lí gì mà plan không thể nói từ 'không' ?

                     

"Nhanh nào, chúng ta không nên để họ chờ đâu..." plan giục mean đi xuống ăn cơm với trường. Bản thân không nghĩ tới trong người anh đã hỗn độn tới mức nào.

                     

Plan cùng với mean ra cầu thang máy, vừa lúc bước vào thì mấy đứa bạn cùng lớp cũng có ý định vào, tuy nhiên tất cả chỉ kịp khựng lại sau khi thấy đôi mắt rực lửa của mean đang lườm họ đành phải bước ra ngoài đi thang bộ. Trong thang máy hiện tại chỉ có mean và plan.

                     

Mean quay ra mặt đối mặt với plan "plan..!".

                     

"Có chuyện gì sao?" Plan đang mải ngắm mình trong gương thì mean lấy hai tay cầm vào vai cậu xoay người lại. Cũng chỉ kịp nuốt cuốn một ngụm khí mà nói lên chứ thật sự mean vẫn còn rất đáng sợ trong mắt plan.

                     

"Chuyện hồi nãy..."

                     

"Chuyện hồi nãy?" Plan nghiêng đầu cố nhớ.

                     

"...là về nụ hôn..." mean đang gợi ý cho plan nhớ về nụ hôn đó.

                     

"..."

                     

Plan lặng thinh, cậu không muốn nói gì cả, mean chợt nhắc lại cậu cũng thấy lo lắng, thế nhưng tất cả những gì lúc này cậu có thể làm chỉ có thể là im lặng.

                     

"Cậu hiểu ý tớ chứ?" Mean có thể nói thẳng là yêu plan, nhưng có điều anh không muốn thẳng chuyện mà vòng vo, plan vẫn im lặng như thử thách lòng liên nhẫn đối với mean.

                     

"Trật tự nào...ta đến nơi rồi!" Plan bước thẳng ra ngoài khi cánh cửa cầu thang máy mở ra, plan phía bên trong cúi rụp đầu. Plan là đang cố tình không hiểu hay không hiểu thật đây?...

                     

"Các em! Chúng ta hãy về đúng vị trí đã sắp xếp sẵn ở bàn nhé!" Thầy giáo nói lớn, học sinh ai cũng tìm chỗ ngồi. Trùng hợp, plan lại ngồi ngay bên cạnh mark.

                     

"Lại là mày nữa à? Phát buồn nôn!" Mark mặt khó chịu hẳn, plan cũng chỉ cam chịu mà cười cười nói xin lỗi. Mean cách plan một bàn thế nhưng từ chỗ anh vẫn có thể nhìn tới cậu.

                     

Rõ là đằng khác!

                     

Plann ngồi vào bàn, mean vẫn quan sát. Plan ăn gì nói chuyện với ai mean đều nhìn thấy. Anh nhìn cậu tới mức quên cả ăn.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें