tập 20

1.3K 65 18
                                    

"Mean, tớ sợ!" Plan túm vào tay áo mean, thực chất 2 người chỉ là đi chơi trò vòng quay mặt trời, nó quay cực kì chậm nhưng khi lên cao cũng đủ để khiến cho plan sợ sệt, có lẽ cậu sợ độ cao. Phía bên cạnh mean chỉ biết cười trừ, cái người đáng yêu này tại sao anh không từng yêu sớm hơn chứ? đã thế lại còn hành hạ nữa, ngược lại plan vẫn bỏ qua, không xa lánh hay thậm chí đồng ý làm người yêu anh, anh gần như đã là ngu ngốc...


"Planmie, đừng lo, có tớ bên cạnh!" câu nói này cùng với anh gọi cậu là plannie đã thành công khiến cho 2 bên má của plan cậu trở thành 2 mẩu cà chua chín. Đôi má đỏ lên bất chợt, mean càng nhìn càng yêu không nhịn được cúi xuống đặt lên môi plan một nụ hôn rồi lại nhìn cậu cười.

"Mean...xấu xa" Plan nói nhỏ xíu, có điều mean vẫn nghe thấy, thế nhưng anh vẫn hỏi lại cậu lần nữa : "Plannie vừa nói gì vậy?"

Plan giật mình bèn kiếm đại câu nào đó : "không có gì đâu, tớ nói tớ yêu cậu lắm Mean"

nói xong Plan cũng tự xấu hổ mà cúi gằm mặt, đôi má hay đôi tai đều đã đỏ tía lên, mean nhìn vừa buồn cười lại vừa thương liền ôm cậu vào trong lòng.

meanwhile...

"saint! anh có nhanh lên không thì bảo, sắp hết ngày rồi mà anh chưa ăn xong kem" Perth thật sự đã đợi anh người yêu của mình một hồi lâu, tới giới hạn đành phải lớn tiếng nói.

"anh mày phải ăn đủ thì mới có sức chơi chứ!"

"được rồi, thế là đủ rồi , chút nữa về ăn sau, giờ đi chơi đi không lát nữa muộn bây giờ!"

"chú ơi, lấy cho cháu 6 que nữa rồi tính tiền! thằng này trả!" Saint gọi lớn chú bán kem xong rồi lấy tay chỉ vào perth, anh tự vào thò tay trong tủ lạnh móc ra 6 que kem rồi chạy đi bỏ mặc namjoon ở lại tính tiền với tổng 17 que từ đầu buổi tới hiện tại, chưa kể đó là một mình Saint ăn.

"người mà ăn như lợn!"

"Perth, cầm hộ anh kem!"

"ok! sao à Saint?"

BỘP!

Perth lại bị Saint đập vào vai một cái mạnh.

"mày đừng tưởng anh mày không nghe thấy, tao nghe thấy hết, chỉ là tao không muốn nói thôi!"

nói xong Saint một mạch bỏ đi, khoảng được vài bước quay lại đập thêm cái nữa vào Perth rồi lấy kem đi.

"mày tính lấy kem của anh mày hay gì? đâu có dễ"

còn ở phía ghế đá bên kia có 2 bóng người vẫn ngồi, cây kem vẫn còn thế nhưng đã tan hết từ bao giờ.

"Mark, em không ăn kem giờ nó tan hết rồi, để anh đi mua que mới cho!" Gun chưa kịp nghe mark đồng ý hay không đã tính chạy đi mua, thế nhưng nhanh chóng bị một lực kéo mạnh từ cổ tay khiến anh phải quay lại ngồi xuống.

"sao dạo này anh tốt với em thế? em nói trước là em không có gì để anh lợi dụng đâu vơ!'' Mark vừa nghịch nghịch vài giọt kem rớt xuống đất, miệng vẫn lẩm bẩm nói.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now