tập 16

1.4K 89 21
                                    

"Mean...."Plan thẫn thờ gọi nhỏ tên anh, lòng ra riết đau, tim rỉ máu từng giọt. Lòng trống rỗng, từ lúc nào không hay biết mà đã rơi ra những giọt nước lóng lánh kia.

Tới lúc nửa đêm Plan vẫn không ngủ được. Cậu quay sang phía Mean anh vẫn đang trùm chăn im lìm, có thể là đã ngủ rồi. Cậu quyết định đi ra ngoài đi dạo.

"Lạnh quá..." Plan hai tay ôm lấy vai mình nhằm làm ấm bản thân. Cậu đi ra phía bờ biển, từ phía xa, hàng phi lao vẫn đứng bơ vơ, gió khẽ đưa nhẹ từng ngọn cây đung đưa, Plan tiến tới ra ngồi ở vách đá, mắt hơi nhắm lại hưởng thụ mùi gió biển mằn mặn này. Phía dưới chân là biển xanh thẳm từng đợt sóng vỗ vào bờ.

"Plan?"

Plan nghe giọng nói của ai đó liền theo phản ứng quay lại, là Mark.

"Mark, cậu chưa ngủ sao?"

Mark tiến tới chỗ Plan ngồi xuống cạnh cậu "Chưa! Không ngủ được. Còn mày? Sao ra đây?"

"Tớ cũng không ngủ được nên ra ngoài đây hóng chút gió trời cho dễ chịu, với lại tớ phải nghĩ vài chuyện nên chưa thể ngủ"

"Mày không thể nói được mày - tao à? Có thằng con trai nào mà lại ăn nói như mày chứ?"

"Mark, tớ xin lỗi...chắc tại tớ quen rồi"

"Có gì phải xin lỗi chứ! Tao nói chơi vậy thôi, mày xưng hô như nào thì tùy mày"

"À mark này!"

"Sao mày?"

"Tớ thấy có vẻ hình như Gun thích cậu"

"Gì? Gun ? Thích tao á?" Mark lấy ngón tay chỉ vào mình, cái gì mà hắn thích cậu "Không có đâu! Ổng trai thẳng mà, với lại tao cũng trai thẳng nữa, yêu nhau sao được, ghê chết!"

"Mark...cậu thấy tình yêu đồng giới ghê tởm sao?"

"Không những tởm, còn buồn nôn nữa, tao là tao không thích bị đồn đại là có thằng con trai nào thích hết nhá! Mà tao ghét khi tao bị vậy thôi chứ tao không ghét những người xung quanh có tình yêu đồng giới. Họ yêu nhau tao thấy bình thường, còn nếu có thằng thích tao nhất định tao sẽ cảm thấy kinh khủng!"

"Nếu như...bạn của cậu mà là gay thì sao?"

"Gì? Ai? Nói tao nghe?"

"Không có, tớ nói loáng thoáng vậy thôi"

"Ừ thì...xem nào, bạn tao khá ít, có thằng Mean thì hay chơi cùng chút. Nhưng mà nó thì bỏ qua đi, nó không thích con trai đâu"

". . ."

Cậu ấy là đang thích tớ, Mark à...

"Chắc cũng bình thường, tao cũng sẽ ủng hộ, dù sao cũng là bạn tao, chúng nó có như nào cũng sẽ là bạn tao"

...

"Ây! Kia có phải thằng Plan không?"

"Huh? Nó như nào mà mày còn không dám chắc chắn sao? Nhiều khi tao đi ngang qua bãi rác tao còn tưởng là nó nữa kìa, haha~"

"Ơ thế ai bên cạnh nó kia?"

"Kệ đi, đẩy cho nó rơi xuống dưới nước đi, lạnh thế này dù có biết bơi nó cũng chết cóng. Mà còn cái thằng bên cạnh khỏi đẩy, chỉ cần đẩy thằng Plan được rồi"

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now