tập 9

1.6K 100 15
                                    

"Mày làm cái gì mà lâu vậy? Tao lên đây phải khoảng 15 phút rồi mà chưa thấy mày lên?!" Mean lớn tiếng quát một Plan đang lết từng bước tới phòng.

                     

Cậu sau khi bị hòn đá kia ném trúng cũng phải nằm để bình dưỡng vài phút, khi lên tới đây cũng đã là 15 phút như mean nói, thật không thể trách plan được. Có điều, đối với mean, đây không phải là một lý do, chỉ là một cái cớ để anh hành hạ cậu thôi.

                     

"Tao tắm trước hay mày tắm trước?" Mean bất ngờ hỏi khiến plan nhất thời yên lặng trở nên giật mình. "Cái đó...cậu chọn đi, tớ tắm khi nào cũng được!" Plan nhẹ nhàng đáp lại lời nói anh, đôi mắt vẫn cụp xuống, dùng lợi thế đôi hàng mi cong dài kia che đi đồng tử đang nhìn vào hư vô không có điểm nhìn.

                     

"Được! Vậy tao tắm trước, mày đợi đi, tao tắm cũng nhanh thôi!" Mean lấy quần áo bước vào, thế nhưng từ ở ngoài anh đã cởi phăng chiếc áo mình đang mặc ra khiến plan bên cạnh đỏ cả mặt, không dám nhìn mà quay mặt đi.

                     

Mean vừa huýt sáo, tay bấm điện thoại, trên vai vẫn vắt quần áo ở đó mà không biết từ khi nào rơi luôn cái quần lót mới kia.

                     

"Mean...quần...quần lót kìa..."plan miệng gọi mean quay lại, tay thì chỉ xuống đất nơi chiếc quần lót của mean nằm rũ rượi.

                     

"Ờ cảm ơn!" Mean quay lại cúi xuống nhặt, trong đầu nghĩ tắm nhanh chút nữa còn đi ăn với trường. Vậy là anh để điện thoại luôn ở ngoài. Anh bắt đầu chốt cửa, từ từ cởi bỏ từng chiếc quần, chiếc áo trên người xuống, trong túi quần vẫn còn để cái ví tiền. Đưa tay thử nước rồi nhanh chóng hoà mình vào dòng nước nóng ấm kia khiến anh giãn cơ mặt ra vì thoải mái.

                     

Lúc tắm xong, mean đi ra đã thấy plan nằm co người trên giường ngủ. Vẫn là khuôn mặt búng ra sữa ấy, má phớt hồng, đôi môi chúm chím đỏ mọng, mái tóc tựa lông hồng óng ả cùng với làn da trắng sáng mềm mịn ấy đã khiến mean đứng hình chỉ vài phút là để ngắm plan cậu. Miệng anh không hẹn mà nâng lên tạo hình vào cung, nhưng ngay sau đó lại dập mất luôn, mean lắc lắc đầu xua tan hết mọi suy nghĩ, lấy chân đá vào plan gọi cậu dậy tắm.

                     

"Dậy! Tao tắm xong rồi!" Mean giả vờ làm mặt lạnh, plan vừa được gọi đã ngồi bật dậy rồi lấy quần áo chui vào trong nhà tắm. Cậu cũng thao tác giống như mean, chốt cửa, thoát y, thử nước và tắm.

                     

Mean ngồi ngoài hí hửng xem TV, chợt nhớ ra chút nữa phải mang chút tiền đi phòng có chuyện gì còn giải quyết được, hoặc có cái gì muốn mua thì còn có thể mua.

                     

"Ví tiền đâu nhỉ?!" Mean lục hết ngăn này tới ngăn nọ tiếng balo, xong lại tới quần áo, vẫn là không thấy chiếc ví đâu. Lòng thầm nghĩ hay là plan ghét anh nên đã lấy trộm?

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now