tập 34

1K 56 42
                                    

khoảng độ nửa buổi thì họ đã xong tất cả, hiện tại chỉ việc ngồi vào bàn và ăn. Plan nhanh nhẹn chạy lên trên phòng vì biết hắn chỉ có thể đang làm việc.

                     

"Chao à! ra ăn thôi!" Plan vui vẻ gọi hắn với thứ giọng ngọt ngào ấy. hắn cũng không để cậu phải chờ lâu, liền sau đó vài giây thôi là đã mở cửa.

                     

"anh sao vậy?" Plan hỏi khi thấy bản mặt buồn thiu kia của hắn, hắn cũng chỉ đáp lại rằng hắn không giúp được gì cho cậu và mọi người...cái thứ lý do hết mức trẻ con ấy đã khiến plan cười híp hết mắt lại.

                     

"chính là tôi không giúp được gì cho cậu và mọi người cả, tôi vô dụng quá!" Chao cúi đầu xuống lắc qua lắc lại.

                     

"ra là vậy, nhưng đâu có ai than phiền hay đại loại giống như vậy khi anh không giúp đâu?" Plan nói xong thấy anh vẫn ỉu xìu liền nói tiếp - "thôi nào, anh đang làm cho tôi buồn đấy, không lẽ chỉ vì chuyện này mà anh không định xuống ăn cùng mọi người hay sao?!"

                     

"à không, tôi chỉ là đang thất vọng về bản thân mình thôi, chứ tôi không muốn làm cho cậu buồn một chút nào cả! tôi chính là yêu cậu kia mà" chao xua xua tay như thay vạn lần muốn phủ định câu nói của plan cậu.

                     

"dẻo miệng vậy?" Plan cười cười, song ở ánh mắt giả vờ híp lại có phần hoài nghi. hắn thấy thế lấy ngón tay chỉ chỉ vào một bên má.

                     

"thơm tôi một cái đi!"

                     

"t-thơm anh sao? nhưng....nhưng mà..."

                     

"nào! có ai đâu, có hay không một cái thơm má cậu giành cho tôi?" Chao vẫn kiên trì đợi cậu, plan ngại ngùng liền từ từ tiến tới mà đưa đôi môi anh đào kia lên má hắn mà thớm nhẹ. hắn sau khi mãn nguyện lại càng yêu cậu hơn, nhịn không được cũng thơm má cậu một cái.

                     

"yah! anh là đồ cáo già!!" Plan đánh nhẹ vào vai hắn.

                     

"một con cáo già biết yêu?" hắn làm bộ dạng như đang suy nghĩ, plan cạn lời rồi, cậu đành bỏ xuống trước bỏ mặc hắn trên này.

                     

"này plan, tôi là đang đùa đấy thôi, đợi tôi với!" Chao chạy ngay theo sau cậu.

                     

"hai người làm cái nhau mà lâu vậy?" saint hỏi khiến plan ngượng chín mặt, chẳng lẽ lại nói hẳn ra là hắn và cậu ở trên đó thơm má nhau sao?

                     

"em lên gọi anh ấy xuống thôi, có làm gì đâu anh?" Plan vẫn giả bộ ngây thơ.

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Where stories live. Discover now