tập 3

1.9K 127 59
                                    

" ưm..." plan động đậy mắt có thể là cậu tỉnh dậy sau khi ngất. Nhìn xung quanh phòng chẳng có ai, có ai đó đã đưa cậu xuống đây hiện tại cậu rất cảm ơn người đó.....

Plan từ từ ngồi dậy nhìn ra ngoài cửa sổ trời còn quang đãng lắm. Có khi chỉ vừa mới bắt đầu tiết 5 plan tự nhủ rằng dù có bệnh cũng phải cố lên học, cậu không bị bỏ rơi kiến thức....
..........

"Thưa thầy! Em xin vào lớp" plan từ cửa nói nhỏ, sau khi đc thầy giáo gật đầu liền đi về nơi quen thuộc, nơi mà bên cạnh cái thùng rác. Mean nhân lúc cậu chờ sự cho phép của thầy giáo nhanh chống đánh giá cậu từ trên xuống dưới 1 lượt.

Xét cho cùng Plan không phải xấu, mean nghĩ vậy có lẽ không sai đâu anh tin vào khả năng đánh giá của anh.

Plan 1 lược đi xuống, qua bàn của mean liền cúi đầu chào như thường lệ mà mean vẫn bắt cậu làm. Nhưng cậu vừa mới di chuyển, lại lần nữa cậu ngửi thấy mùi ấy tới- mùi cam đào nhẹ nhàng thanh khiết làm mean cảm thấy mùi này thật dễ chịu biết bao.....

Tiếng chuông reo lên khiến cho học sinh ai nấy nhốn nháo ra về. Nhất là lớp plan ai nấy đều dọn đồ thật nhanh sau đó ra ngoài trước để lại 1 mình cậu trong đó. Và nghiễm nhiên tất cả những gì có thể hành hạ của họ thì không qua. Mean liền khóa cửa nhốt Plan vào bên trong. Plan khi phát hiện mình bị nhốt thì đã muộn.

" thả tới ra!...thả tớ ra!!!! Có ai không..???" Plan hét lên như giọng đã lạc đi. Thật ra mean và vài thằng bạn vẫn chưa về. Họ muốn nghe tiếng thét gào của plan vì khi ấy mới thấy cậu khổ sở cỡ nào nhưng dut sao họ cũng không quan tâm vì hành hạ cậu chính là sở thích của họ.

Đc 1 lúc plan thấy 1 anh khóa trên đi ngang liền đập của gây sự chú ý...vị tiền bối này là Perth. Thật ra Perth là đang theo đường đó đến nhà vệ sinh đi ngang qua lại nghe tiếng đập cửa....

"Cứu em với, làm ơn xin anh hãy giúp em" plan từ sớm đã khóc khuông mặt đẹp như tượng khắc của cậu từ lâu đã lấm lem nước mắt rồi.

"Ô! Plan Pharavit phải không?"
"Vâng em đây"

"A! Đó giờ nghe tin mày rẻ rách mãi giờ mới có cơ hội trực tiếp để nhìn mặt, lúc đọc thông tin trên diễn đàn trường tao không tưởng tượng đc mày tởm cỡ nào hết, giờ thì đc rồi haha....tởm không chỗ nào chê đc từ bên trong và ngoài cách xa nhau 1 cánh cửa mà tao vẫn cảm thấy mùi hôi thối nồng nặc quanh người mày, có lẽ bị nhốt trong đấy phải than trách chính là lớp mày đấy haha..." Perth nói xong 1 tràng ra sau đó liền đi tiếp bỏ mặt Plan ở đấy đã không đc ai cứu còn phải chịu đựng những lời cay đắng này.

Bên này lũ bạn mean và cả anh nghe thấy hết những gì Perth nói ngược lại với plan cảm thấy rất hả hê.

" thôi trêu thế đủ rồi, để tao thả nó ra không thôi chút nữa ngất tiếp thì mình khổ lắm" mean đang cười thì nói.

Plan đang chông chờ ai đó bổng thấy mean liền mở to mắt. To mắt vì cậu thật sự sợ anh nhưng hiện tại bây giờ cậu đang muốn anh cứu mình.

"Plan tao thả mày ra nay"

Thế nhưng plan cứ tưởng mean thật sự là người anh hùng của cậu. Thật ra mean là người làm và thả ra cũng là lẽ đương nhiên. Dù vậy plan không biết mean làm khi anh mở cửa thả cậu lại đc cậu chạy tới quỳ xuống hai tay nắm lấy tay anh nói
"Mean...cảm ơn... tớ thật sự cảm ơn cậu" plan quỳ xuống hai tay vẫn nắm tay kia của mean, mặt méo xẹo vì khóc
"Mày..."
"Cảm ơn cậu"

" mày dám sờ vào tay tao sao thằng rác rưởi?" Mean cảm thấy tay mình thật sự cầm rửa triệu lần xà phòng cũng chưa hết độ bẩn thỉu của Plan

"Mean?" Vừa lúc lũ bn chạy tới mean lại bảo bọn chúng nó đánh cho Plan 1 trận chỉ vì dám sờ vào tay anh.

" đánh nó cho tao! Kinh quá sao nó lại cũng từ changmai quê tao lên kia chứ?" Mean nói xong lại ra ngoài để cho 4 đứa kia thay phiên nhau đánh lần lượt đá vào thân ảnh nhỏ bé đang dần co rúm dưới nền đất lạnh.

Trời chập tối plan vẫn đang bị đánh nãy giờ đã khoảng 15' bị hành...vì sức chịu đựnh kém nên chúng nó ra tay không hết sức nhưng đủ để plan như muốn chết đi sống lại 1 kiếp.

"Chúng mày về trước đi" mean ra lệnh cho 4 đứa kia về riêng mình ở lại nói chuyện đôi chút với người đc cho là con hoang kia.

" sao hả" mean ngồi xuống giật ngược tóc plan lên khiến plan đau đến nhăn mặt lại " ghét tao lắm phải không mày nghĩ mày là ai mà dám sờ vào tay tao? Làm tao thật sự nổi hết da gà đây này".

Từ miệng plan có chảy ra 1 đường máu đã khô từ lâu, hiện giờ nó rất khó chỉ có thể nói nhỏ cực kì nhỏ.

"X..xin lỗi tớ...lần sau sẽ...không dám..." plan chưa nói hết đã bị mean đạp 1 cái chí mạng vào bụng khiến cho plan tưởng dạ dày của cậu đã bục ra vài lỗ nhỏ.

"Mày nói gì? Lần sau? Còn dám nói lần sau?" Mean cười cười ác cảm.
" không tớ...sẽ không...có lần sau"

"Này plan" mean từ từ sờ vào làn da của plan mà vuốt " đã có ai nói với cậu da cậu nhìn rất mịn và đẹp chưa? Hơn cả con gái làm tôi cũng phải ghen tỵ.." mean cười rồi từ trong cặp lấy ra 1 con dao lam.
" mean" plan hoảng sợ la lên
" làn da đẹp thế này nếu mà chỉ trắng bệch thôi thì lãng phí nếu có thêm 1 chút màu đỏ sẽ trở thành tuyệt tác...để tao giúp mày nhé"

Mean cầm dao lam gạch 1 đường giữa má cậu từ đâu lấy ra 1 ít muối ớt sát vào khiến cậu đau đến không nói thành lời.
" làn da đẹp thì phải có chút điểm nhấn mới đẹp, plan rathavit"

Mean xong xuôi ngồi đó 1 hồi lâu cũng liềm trở về nhà trước khi trời tối,plan còn may mắn thay còn lết nổi cái thân về chùa nhưng mất rất nhiều thời gian....

Thật may mắn là chùa ai cũng yêu thương cậu nên đã nhanh chống xử lí vết thương và bôi thuốc cho câu nhanh khỏi.

"Thưa quan âm.." plan lại quỳ trước tượng quan âm" con đã làm gì để ông trời đầy đọa con đến vậy? Hay là vì con không tốt hay là vì con là đứa con bị bỏ rơi. Hay chỉ đơn thuần con là con? Là vì con là 1 đứa rác rưởi như mọi người nói, con không mong gì nhiều con mong sẽ nhanh tốt nghiệp khỏi nơi địa ngục ấy và tìm 1 việc làm thật tốt và báo hiếu với các sư trong chùa, vậy là tốt rồi."

Nói xong plan đứng dậy đôi mắt ướt nhòe. Hiện tại plan đã hết niềm tin vào những người xung quanh....vậy nên trong ước mơ của chính cậu là không có người ở bên...
Vì cậu đã thật sự tuyệt vọng rồi.

#2WISH
#20/01/2019
đến một người dùng

[Edit| Chuyển Ver] [meanplan] nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ