36

34.3K 2.3K 1.4K
                                    

36.

Mấy ngày sau, thỉnh thoảng Phong Phi lại gửi tin nhắn tới. Đôi khi là ảnh tự sướng của hắn, đôi khi chỉ là phong cảnh, có lúc lại là hình chụp mấy đặc sản dưới quê mà hắn mua cho Hải Tú.

Quy định của trường là học sinh không được sử dụng điện thoại trong giờ học, lớp 12 lại càng bị kiểm soát gắt gao hơn. Một khi bị phát hiện là sẽ tịch thu ngay. Bình thường lúc đi học, Hải Tú vẫn mang di động theo, nhưng cậu chỉ xem nó như công cụ truyền tin thôi, rất ít khi lấy ra trong giờ học, sợ bị phát hiện. Cậu luôn tắt âm điện thoại, nhưng mà mấy hôm nay đã đổi qua chế độ rung rồi. Phong Phi liên tục nhắn tin cho cậu, Hải Tú sợ bỏ sót, điện thoại cũng để trong người chứ không cất trong cặp nữa. Mỗi lần điện thoại rung lên là Hải Tú biết Phong Phi lại nhớ cậu rồi.

Phong Phi sợ ảnh hưởng đến việc học của cậu, chỉ gửi tin trong giờ ra chơi. Vì thế, giờ ra chơi lại biến thành khung giờ ngọt ngào của hai người.

Mà nếu giờ ra chơi không có tin nhắn, Hải Tú cũng lục lại mấy tin nhắn cũ của Phong Phi ra ngồi xem, xem hoài không biết chán.

Xa nhau mấy ngày, việc Hải Tú làm nhiều nhất là xem lại lịch sử trò chuyện của mình với Phong Phi. Nhìn từng tấm hình tự sướng đẹp trai đến rụng rời của hắn, nhìn từng dòng tin nhắn khiến người ta phải đỏ mặt của hắn, hạnh phúc muốn chết luôn ٩(^ᴗ^)۶

Giờ ra chơi không có Phong Phi, rốt cuộc Hải Tú cũng thảnh thơi được một chút. Cậu có thể sắp xếp lại đống bài vở chồng chất của hắn hoặc ngồi xem tin nhắn Phong Phi gửi cho mình. Vì quá nhớ Phong Phi, Hải Tú lại thẹn thùng hỏi hắn dùng voice chat được không – cậu muốn nghe giọng của hắn.

Phong Phi vừa nhận được tin đã gọi lại cho cậu, Hải Tú hơi buồn bực nói: "Cậu... Sao cậu không gửi voice chat ấy?"

Bên kia điện thoại, Phong Phi bật cười: "Cái này cũng giống voice chat mà? Gọi điện nói chuyện dễ hơn chứ?"

"Không giống đâu... Gọi điện, không được..." Hải Tú mắc cỡ, chỉ muốn chui vào đống đề thi luôn cho rồi. Cậu nói nhỏ thật nhỏ: "Cậu, cậu gửi voice chat đi... Gửi voice chat... Tớ mới nghe lại được...."

Phong Phi không ngờ mình lại nghe được đáp án này, thấp giọng chửi một câu, bất đắc dĩ cười nói: "Cậu cố ý đúng không?"

Hải Tú không hiểu ý hắn, cảm thấy có chút mất mát, dè dặt hỏi: "Không... không được à?"

Phong Phi thẳng thừng cúp điện thoại.

Hải Tú căng thẳng cầm di động, không biết phải làm sao, có phải cậu.... hơi quá đà rồi không?

Phong Phi lúc nào cũng suy nghĩ cho cậu, đi chơi cũng nhớ liên lạc với cậu, tận tâm như vậy... Hải Tú nhìn lại chính mình, bận đi học không kịp trả lời, bây giờ còn yêu cầu này nọ. Phong Phi.... không cảm thấy cậu phiền phức quá chứ?

Hải Tú chợt căng thẳng, rồi lại buồn bực, hối hận cực kì. Đang nghĩ làm sao để xin lỗi Phong Phi thì điện thoại lại vang lên – là thông báo mấy tin nhắn voice chat, rung lên liên tục, rung đến mức tay Hải Tú tê rần.

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now