86

26.1K 1.8K 1.3K
                                    

86.

Sáng hôm sau, chưa tới 7h Phong Phi đã đánh thức Hải Tú dậy. Mấy ngày nay Hải Tú đã quen thói ngủ nướng đến 9h nên hơi khó chịu, mơ màng cầu xin hắn: "Ngủ thêm lát nữa..."

"Đứng lên, trễ nữa không được đâu." Phong Phi rửa mặt thay quần áo xong rồi, hắn ngồi lên giường, xoa xoa trán Hải Tú, "Mệt à?"

Hải Tú cố gắng chớp chớp mắt, giờ mới nhớ tới chuyện hôm nay mẹ Phong Phi về, ngồi dậy cười nói: "Không... Ăn sáng chưa?"

"Vừa mua về rồi." Phong Phi đứng dậy, "Tôi đi làm nóng sữa, cậu đánh răng rửa mặt đi rồi xuống ăn."

Hải Tú không nằm lười nữa, rời giường gấp chăn rửa mặt.

Phong Phi liếc nhìn cậu, đi xuống lầu mà trong lòng có chút hổ thẹn.

Vì mẹ mình sắp về mà bắt Hải Tú phải tránh đi để nhường chỗ cho mẹ. Đối với Phong Phi mà nói, việc này không xứng làm một người đàn ông.

Nhưng quả thật tình hình hôm nay hơi đặc biệt, hắn không thể để Hải Tú ở đây được.

Đồ ăn sáng đã hâm nóng xong rồi mà Hải Tú vẫn còn lo dọn phòng ngủ. Phong Phi liền lên lầu thúc giục: "Được rồi đừng lề mề nữa, mau xuống ăn."

"Ừ ừ, tớ xuống ngay."

Hải Tú rất tự giác nhét hết đồ đạc của mình vào ngăn kéo nhỏ của cậu, bỏ vào tràn thật đầy, còn ngụy trang phía trên bằng cái áo T-shirt của Phong Phi, sau đó đóng kĩ ngăn tủ. Mấy thứ khác như đồng hồ đeo tay hay kính râm các loại, giấu được thì giấu, còn giấu không được thì bỏ hết vào cặp của mình, chuẩn bị một lát ôm về.

Phong Phi nhìn cậu đang xóa sạch giấu vết của mình thì trong lòng khó chịu không thôi, cười lạnh nói: "Bảo bối, cậu đang làm gì vậy? Định không về nữa hả?"

"Không phải." Hải Tú cười cười trấn an hắn: "Mấy ngày nay tớ lo chơi không lo dọn phòng, phòng mình loạn hết lên rồi, tớ tiện tay dọn dẹp một chút thôi mà... Tớ đâu chỉ dọn đồ của tớ đâu, dọn đồ của cậu nữa, xếp lại rồi bỏ vào tủ của cậu hết rồi, có mấy cái áo sơ mi còn chưa ủi, tớ không có thời gian nên chỉ treo lên thôi chứ chưa xếp."

Phong Phi khẽ thở dài một tiếng, kéo Hải Tú vào lòng nhào nặn tiếp.

Hải Tú bị Phong Phi nhào một hồi thì ngạc nhiên, mờ mịt nói: "Đồ ăn sáng được rồi hả? Cậu nấu gì vậy?"

"Tôi đi mua..." Phong Phi bật cười, "Có một tiệm bán đồ Quảng* mới mở đó, mình chưa ăn thử bao giờ, nhớ không? Lần trước cậu nói muốn ăn mà sáng cứ tham ngủ không chịu dậy, lúc nãy tôi đi mua rồi."

*Quảng Đông, Quảng Tây.

Lòng Hải Tú ngọt ngào, cậu gật đầu nói: "Ừ, đi, đi ăn thôi."

Hai đứa ăn sáng xong thì Phong Phi lái xe đưa Hải Tú về nhà.

Hải Tú ngồi vị trí phó lái, nhìn đồng hồ ngáp một cái – vừa mới 8h.

Phong Phi quay sang nhìn cậu, "Mệt thì cứ nhắm mắt ngủ, đến nhà tôi gọi cậu."

"Tớ không mệt." Hải Tú ngồi thẳng người, hỏi hắn: "Lần này ba cậu có về không?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now