12

46.8K 3.1K 239
                                    


12.

Sáng hôm sau, Hải Tú tỉnh lại trong lòng Phong Phi.

"Tay tôi." Hắn đẩy cậu ra, xoa xoa cánh tay đã tê rần: "Cậu thuộc loài gì vậy? Nằm thế mà cũng ngủ được!"

Vì ngủ nên mặt cậu ửng hồng, mơ mơ màng màng ngồi dậy, dụi dụi mắt: "Mấy... mấy giờ rồi?"

"Sắp tám giờ." Hắn bật cười: "Nếu đi học thì giờ này đã sắp hết giờ tự học rồi, còn tôi đã chạy được một vòng 5000m." Xoa xoa vết chăn hằn lên trên má trái cậu, hắn hỏi: "Có đói không?"

Vừa ngủ dậy nên đầu óc cậu vẫn hơi đơ ra, không phản ứng gì. Cậu dụi mắt, thấp giọng bảo: "Sao, sao cậu không gọi tớ..."

Phong Phi vừa đứng dậy, nghe cậu nói thế thì nhướn mày: "Ngủ cho đã mắt rồi còn phàn nàn hửm? Gọi cậu á? Cậu làm một bên vai tôi sắp nứt ra rồi; tôi đã dậy từ hơn bảy giờ, tôi mà đánh thức thì cậu còn được ngủ ngon như thế chắc? Mau đứng dậy đi, ăn sáng xong còn có việc đấy."

Hải Tú gật đầu, ngoan ngoãn đi đánh răng rửa mặt.

Hôm qua trước khi đi ngủ, Phong Phi đã đặt một nồi cháo. Đây là một trong những món ăn ít ỏi mà hắn biết làm – lấy một lượng gạo tỷ lệ với một lượng nước rồi đổ vào nồi, không thể sai đi đâu được. Hắn lấy cho cậu một bát lớn: "Chỉ có thế này thôi. Sáng cứ ăn tạm thế đi đã, để trưa tôi dẫn cậu ra ngoài ăn."

Hải Tú nếm thử một miếng, thấy rất ổn: "Ngon lắm... Trưa nay, tớ, tớ muốn về nhà."

"Về sớm thế làm gì?" Hắn nhíu mày: "Lúc đi mẹ cậu cũng có bắt cậu bao giờ phải về đâu. Cứ làm theo ý tôi đi, hôm nay cậu đừng về, để mai đến trường cùng tôi luôn."

Cậu vội lắc đầu: "Phải về chứ. Hai ngày nữa mẹ lại đi công tác, nên tớ... muốn về nhà."

Hắn đành phải đồng ý: "Thế cũng được... Để trưa tôi đưa cậu về."

Cậu gật đầu, lại sợ hắn không vui, nói tiếp: "Sau này... còn nhiều thời gian để chơi nữa mà."

Hắn cười: "Cậu biết thế là được. À mà này, cậu đã chọn trường Đại học chưa?"

Cậu nghĩ một lúc, không chắc chắn lắm: "Chắc là... Vẫn ở đây thôi?"

Ban đầu Khương Dụ Mạn vốn làm ở chi nhánh công ty, sau này được thăng chức nên mới lên tổng bộ ở nơi này. Suốt thời gian qua, công việc của cô rất thuận lợi, còn được sếp tổng bộ khen ngợi rất nhiều; nên nếu không có gì bất ngờ, thì chắc cô vẫn tiếp tục phát triển ở đây. Mà nếu cô đã vậy, thì Hải Tú rất vui lòng được ở cùng mẹ.

Như nghĩ đến chuyện gì đó, Phong Phi bảo: "Lúc đầu tôi muốn đi xa cơ... Nhưng sau nghĩ lại, thì thấy ở đây cũng rất tốt." Hắn nhoẻn miệng cười: "À, lên Đại học rồi thì ra ngoài thuê phòng ở với tôi nhé."

Cậu chớp chớp mắt: "Ra ngoài... ở?"

"Ừ." Hắn gật đầu: "Lúc trước anh tôi cũng không ở ký túc xá, mà ra ngoài ở với bạn, sau này thì ở chung với chị dâu luôn. Chúng ta cũng có thể như vậy."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now