73

25.1K 1.6K 96
                                    

73.

Mấy ngày sau, ngày nào Phong Phi cũng ngủ lại nhà Hải Tú.

Đương nhiên là chuyện này chỉ có hai đứa biết. Bình thường Khương Dụ Mạn sẽ về vào buổi trưa, nhưng trong lúc vội vàng cũng không phát hiện – nhà mình nhiều thêm vài dấu vết của một người nữa.

Cái gọi là dấu vết của người khác – chính là trong phòng tắm nhiều thêm một cái bàn chải đánh răng, rồi một cái dao cậu râu ở một chỗ khuất khuất, hay cái đồng hồ đeo tay vô tình rơi xuống mép giường Hải Tú, và thêm mấy bộ quần áo con trai xa lạ trong tủ quần áo của cậu.

Nếu như gần đây Khương Dụ Mạn không bận rộn như vậy thì chắc chắn cô đã phát hiện rồi. Điều này Phong Phi cũng biết, chỉ là – hắn không muốn dọn dẹp sạch sẽ dấu vết của mình thôi.

Hắn không ngại cho Khương Dụ Mạn một vài ám chỉ đâu.

Nhưng điều quan trọng là – hắn đang bị thú tính trong người làm cho mù quáng rồi, nên vô cùng hưởng thụ việc để lại dấu vết của mình ở nhà Hải Tú. Nếu không phải Khương Dụ Mạn cũng ở đây thì hắn còn quá phận hơn nữa.

"Cậu đừng..." Hải Tú đẩy hắn, nhỏ giọng nói: "Lát còn phải đi nữa, cậu mới chép được có ba trang đó..."

Sáng nay, Phong Phi và Hải Tú dậy sớm học bài theo thường lệ, Hải Tú ngồi làm đề còn hắn ngồi chép thơ cổ. Rất nhanh đã qua một giờ, Hải Tú đã làm xong hết rồi mà nhiệm vụ của Phong Phi vẫn chưa hoàn thành. Vậy thì thôi đi, Hải Tú nhắc hắn viết nhanh lên mà hắn còn đè cậu lên sô pha sờ soạng nữa.

"Hôm qua ông đây viết bao nhiêu trang rồi?" Phong Phi hôn môi Hải Tú, cười nói:"Còn trên ghế sô pha này hôn cậu, làm ký hiệu..."

Hải Tú nổi đóa lên – tối qua hắn cũng dùng lý do này để ôm cậu đến cửa sổ sát đất hôn thật là lâu!

Rèm cửa cũng không kéo lên, mặc dù cửa sổ thủy tinh này bên ngoài nhìn vào không thấy nhưng cũng làm người khác căng thẳng chứ. Hải Tú không biết phải làm sao: "Cậu đó... cậu chắc chắn là..."

"Là con chó đực." Phong Phi mặt dày nói thẳng, "Tôi tưởng cậu biết lâu rồi chứ?"

Hải Tú không hề muốn nói Phong Phi như vậy, cậu thở phì phò: "Thôi đi... Cậu phải viết hai trang nữa, lát nữa nghỉ một chút rồi sửa bài."

"Rồi sửa sửa." Hắn nghe lời cậu hết, xoa xoa trán cậu: "Dọn dẹp chỗ này xong học tiếp nhé?"

Hải Tú gật đầu, Phong Phi lại hôn lên môi cậu rồi đứng dậy dọn lại quần áo. Hải Tú thấy hắn bỏ lại quần áo mà hai ngày trước hắn mang tới vào ba lô thì nghi ngờ: "Tối nay... Cậu không tới à?"

Phong Phi mập mờ cười một tiếng: "Sao vậy? Không nỡ à?"

Hải Tú không biết phải làm sao: "Đang hỏi chuyện chính đấy..."

"Đồ ngốc này! Mai mẹ tôi đi rồi." Phong Phi xoa đầu cậu một cái, "Tối nay tôi phải về nhà, mai tôi đón cậu về."

Hải Tú chớp chớp mắt: "Tớ tưởng cô ở cùng cậu đến tận lúc cậu thi chứ... Về sớm vậy à?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now