65

25.2K 1.8K 951
                                    

65.

Nghê Mai Lâm bị Hải Tú làm cho sững sờ hồi lâu, không biết nên nói gì. Một lúc sau, cô mới lên tiếng: "Hai đứa bình tĩnh lại đã..."

"Em bình tĩnh lắm mà." Hải Tú nói, "Cô ơi, chuyện này cũng làm bạn kia không được xét duyệt đúng không?"

Nghê Mai Lâm không chắc chắn nói: "Hôm nay lúc cô nói chuyện với chủ nhiệm khoa thì ý thầy ấy là... Vẫn đang cân nhắc việc không xét duyệt cho Quý Nhã Kỳ." Cái gọi là cân nhắc chính là – tội uy hiếp bạn học khác, khiến cho học sinh xuất sắc nhất trường không được cộng điểm của Quý Nhã Kỳ. Lãnh đạo trường không thể để bị nói thiên vị, nên không còn cách nào khác là gạch tên Quý Nhã Kỳ đi.

Hải Tú gật đầu: "Vậy là được, mọi người dựa vào khả năng của mình hết đi."

Phong Phi: "..."

Đột nhiên, Nghê Mai Lâm không biết phải nói gì! Cô nhận ra – lúc Hải Tú biết mình không bị mất cơ hội vì cái chuyện nhảm nhí hồi cấp 2 kia thì lập tức thay đổi trạng thái, không còn tỏ ra đáng thương như trước nữa, mà còn có hơi... sôi sục ý chí chiến đấu?

Vì đối phương là tình địch sao?

Đây là chuyện quái gì chứ! Trong lòng Nghê Mai lâm không ngừng kêu gào, thật là muốn đánh hai đứa kia một trận!

Cô phiền não cực kỳ, không muốn nhìn hai cái đứa này nữa, bèn xua tay nói: "Bây giờ tôi nhức đầu lắm, phải đi nói chuyện với chủ nhiệm khoa nữa, không rảnh nói chuyện với hai người. Có gì mới thì tôi sẽ báo. Về lớp đi... Không được làm loạn nữa, nhất là em đó! Phong Phi! Sắp thi rồi, tôi không quan tâm là có chuyện gì hết, em không được làm loạn nữa!"

Phong Phi cũng biết mình vừa gây thêm phiền toái cho Nghê Mai Lâm nên ngoan ngoãn nghe mắng, "Em biết."

Nghê Mai Lâm thở dài một hơi – mới có một ngày mà cô cảm giác như mình vừa già đi mười tuổi vậy.

Cô xoay người sang nhìn cửa sổ, uống trà cho tĩnh tâm lại. Phong Phi và Hải Tú đi ra ngoài.

Trên hành lang, Phong Phi bất mãn nói: "Cậu nói bậy gì đó? Danh sách này bao nhiêu người có quan hệ cũng vào không được biết không? Trường đã chủ động cho cậu vào mà cậu lại nói không cần..."

Hải Tú lắc đầu, kiên cường nói: "Không thèm... Cậu nghe cô Nghê nói rồi đó, trường học cũng chẳng muốn cho tớ đâu, sợ sau này gặp chuyện, thôi kệ vậy."

Hắn lại mắng cậu: "Chuyện này mà kệ hả?"

Hải Tú gật đầu: "Ừ, vì tớ thật sự không thèm."

Phong Phi thế mà không nổi giận, còn xoa đầu cậu. Hải Tú nhíu mày nói: "Vừa nãy... cậu đi đánh nhau thật hả?"

"Nghe ai tung tin vịt rồi?" Hắn giận dữ nói, "Ông đây chỉ đấm một cú lên bàn của cô ta thôi, ai nói vậy? Dám vu không tôi, ưm..."

Hải Tú nhìn thấy thầy chủ nhiệm của Quý Nhã Kỳ đang đi tới từ phía xa, khuôn mặt thê lương nom phát tội, nên liều mạng che miệng Phong Phi lại. Hắn ngạc nhiên nhìn cậu, lại nhìn sang gương mặt lúng túng của thầy giáo kia đang hoảng hốt lách qua hắn, không hiểu gì cả, "Sao vậy?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ Đaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें