31

39.3K 2.5K 1.4K
                                    

31.

Buổi hẹn đêm Giáng sinh tại suối nước nóng, Phong Phi và Hải Tú đúng giờ có mặt.

Suối nước nóng Mộc Gia nằm ở ngoại ô, giáp ranh giữa thành phố và một tỉnh thành khác. Từ thành phố lái xe đi nhanh thì mất hơn hai giờ. Mọi người hẹn nhau đúng 7 giờ sáng tại đầu đường cao tốc. Mười ba người, ba chiếc xe.

Bảy giờ sáng mùa đông, nắng sớm nhàn nhạt trải dài. Lúc xe của Phong Phi và Hải Tú đến, đã có một chiếc xe đứng chờ phía trước.

Từ xa, Phong Phi đã nhìn thấy Thiệu Duyệt Dĩnh.

Hắn soi mói nhìn chằm chằm cô ta. Không thể phủ nhận – Thiệu Duyệt Dĩnh rất đẹp. Vóc người nhỏ nhắn không quá cao, là kiểu người khiến người khác muốn che chở. Tỷ lệ cơ thể lại cân đối, khuôn mặt hài hòa, đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn, đường nét khuôn mặt vô cùng tinh xảo.

Dĩ nhiên, hôm nay Thiệu Duyệt Dĩnh rất để ý cách ăn mặc. Mặc trên người cái áo len trắng rộng, tóc dài hơi xoăn xõa tung, lọn tóc bay bay trong gió sớm, càng nhìn càng thấy hấp dẫn.

Phong Phi lườm cô ta một cái, chờ xe dừng hẳn rồi mở cửa bước xuống.

Hôm nay, hắn mặc áo đồng phục bóng chày màu trắng kết hợp với quần ôm, tôn lên đôi chân cực dài. Sau khi xuống xe, hắn tháo kính râm xuống, ánh mắt quét qua Thiệu Duyệt Dĩnh. Tự thấy nhan sắc của bản thân không hề thua kém, Phong Phi tự tin tràn trề. (=)))))))))

Hải Tú được bọc trong áo lông thật dày theo Phong Phi xuống xe, hơi lo lắng nhìn hắn: "Cậu... Cậu không lạnh thật chứ?"

Nói không lạnh là nói dối.

May là thân nhiệt Phong Phi khá cao nên hắn vẫn chưa bị đông cứng. Hắn nhìn Thiệu Duyệt Dĩnh thêm cái nữa rồi cố ý cúi người, xoa xoa chân, "Hơi hơi..."

"Đưa tay cậu đây, tớ chà chà cho." Hải Tú nhíu mày – lúc ra ngoài cậu đã dặn Phong Phi phải mặc ấm vào, nhưng hắn nhất định không nghe. Cũng may tay hắn vẫn ấm lắm. Hải Tú cầm tay Phong Phi lên hà hà hơi, rất là không vui chà tay cho hắn: "Ai kêu mặc ít vậy... Mặc cho ai ngắm?"

Phong Phi bất đắc dĩ không biết giải thích thế nào. Hắn biết là Hải Tú lại hiểu lầm rồi, nhưng làm sao hắn nói được, là mình mặc thế này để tới đối đầu với Thiệu Duyệt Dĩnh đây... Lý do gì ấu trĩ quá trời! Không thể nói được!

Phong Phi nghiêng người ngăn tầm mắt của Thiệu Duyệt Dĩnh lại, nhẹ giọng cười nói với Hải Tú: "Hôm nay là đêm Noel đầu tiên tôi ở cùng cậu, phải sửa soạn thật đẹp chứ, đúng không?"

Hải Tú cố gắng nhịn cười, cố ý nói: "Thật không? Cậu không mặc thế này... cho người khác nhìn sao?"

"Nếu nói vậy, 'người khác' đó không phải là cậu à." Phong Phi hất cằm, cười cười nói: "Có bị tôi rù quyến không?"

Hải Tú nhịn không được bật cười, gật gật đầu nói: "Có."

"Vậy là được."

Hải Tú vẫn lo Phong Phi sẽ lạnh,: "Hay cậu lên xe trước đi?"

Phong Phi lắc đầu: "Không vội, đi qua chào hỏi cái đã."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now