38

33.1K 2.2K 584
                                    

38.

Mặt Hải Tú đỏ bừng, ôm điện thoại Phong Phi ngồi trên giường mà cứ như ngồi trên bàn chông. Cậu liên tục đứng lên ngồi xuống, rồi lại đi tới đi lui, hệt như chú chuột nhỏ bị kẹt trong thùng gạo.

Hải Tú đi đến trước gương nhìn nhìn, sốt ruột không biết phải tạo dáng thế nào cho phù hợp với yêu cầu của Phong Phi. Hắn nói không sai – hai đứa mới xa nhau mấy ngày mà thỉnh thoảng Phong Phi lại gửi hình tự sướng tới, trước kia hắn có bao giờ chụp đâu, đều là... vì cậu.

Phong Phi cũng biết cậu sẽ rất rất là nhớ hắn, nên luôn chủ động liên lạc, hết video call rồi tới voice chat, để dỗ cậu vui vẻ, để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Cõi lòng cậu rất đỗi ngọt ngào, ngay sau đó lại bối rối. Cậu vẫn chưa chụp hình cho Phong Phi, nhưng mà chụp thế nào bây giờ a a a a a a!

Cậu siết chặt di động của hắn, do dự mở lên. Điện thoại không khóa, trượt một cái là mở được rồi.

Trong đầu Hải Tú lộn tùng phèo, không hiểu sao lại nhớ tới đoạn đối thoại của hai bạn nữ mà cậu nghe được lúc đi phát bài tập: Nếu như bạn trai cậu để cậu tùy ý đụng vào điện thoại, vậy rõ ràng là anh ta rất thích cậu, tuyệt đối chỉ có mình cậu thôi.

Tới tận bây giờ, Phong Phi vẫn tùy ý để cậu chơi điện thoại của hắn.

Dĩ nhiên, Hải Tú chưa bao giờ kiểm tra di động của Phong Phi. Một phần vì cậu được dạy dỗ tốt, nhưng nguyên nhân chính vẫn là – cậu luôn tin tưởng Phong Phi 100%.

Thật ra, một người như Phong Phi mà muốn theo đuổi ai đó luôn là chuyện dễ dàng, nhưng trước giờ hắn vẫn không coi Hải Tú như đứa ngu mà lợi dụng cậu. Rõ ràng dáng vẻ của hắn luôn thu hút ong bướm, nhưng đối với bất kì ai, hắn cũng phân rõ quan hệ, có tiếp xúc cũng nói chuyện rạch ròi, không hề mập mờ. Hắn cũng không hề nói hay làm ra hành động nào dễ khiến người khác hiểu lầm. Giữ mình tốt đến mức một người luôn thiếu cảm giác an toàn như Hải Tú cũng không thể sinh ra bất kì cảm giác bất an nào.

Phong Phi từng nói với cậu là, dù là lời nói hay hành động thì hắn cũng chỉ tình nguyện quấy rối Hải Tú mà thôi.

Mỗi lần nhớ lại là khóe miệng Hải Tú lại cong lên. Dù Phong Phi rất hay trêu cậu, nhiều khi còn rất xấu xa... nhưng mà chưa thật sự ức hiếp cậu bao giờ. Nếu hai người không ở một mình, hắn sẽ rất chừng mực, không để cậu lúng túng trước mặt người khác – như lần đó đi suối nước nóng vậy. Phong Phi muốn hôn cậu cũng phải đổi hướng kính chiếu hậu trước...

Hải Tú không thể ngăn dòng hồi tưởng, càng nghĩ lại càng thấy ngọt ngào. Cậu ôm điện thoại Phong Phi lộn mèo trên giường mấy vòng. Sao Phong Phi lại tốt như vậy a a a ..... o(≧o≦)o

Từ phòng tắm vang lên tiếng nước rào rào, xen lẫn trong đó là tiếng ngâm nga khẽ hát của Phong Phi. Hải Tú bị lôi về thực tại, vội vàng đứng dậy vỗ vỗ mặt, không dám suy nghĩ lung tung nữa. Cậu quan sát xung quanh rồi mở đèn ngủ lên... Hải Tú không biết bắt sáng cho đẹp nhưng cũng biết rằng – càng sáng thì trông cậu càng trắng hơn.

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ