59

26.8K 1.7K 520
                                    

59.

Ngày hôm đó, Phong Phi đeo theo cái bản mặt bị đánh đi đến trường, số người quay đầu lại nhìn hắn gần như là 100%. Hắn đi qua chỗ nào là chỗ đó nhao nhao quay lại, hoặc ngạc nhiên, hoặc vô cùng kinh hoàng – không biết ai có thể đánh Phong Phi thành như vậy.

"Nhìn tôi rất..." Phong Phi vô thức nắm chặt tay.

"Thật ra thì cũng không quá rõ ràng đâu! Thật đó!" Hải Tú mở to mắt dỗ dành hắn, luôn miệng bảo đảm: "Không thấy rõ, gần như là không nhìn ra luôn, tớ nhìn không thấy."

Phong Phi tức đến không nói ra lời, hắn chỉ vào đám học sinh lớp 11 đang nhìn hắn xì xáo bàn tán, hỏi cậu: "Vậy cậu nói xem bọn nó đang nhìn cái gì?"

Đám nhóc lớp 11 thấy bị phát hiện thì rối rít quay đi, nhưng vì quá tò mò nên cứ nghiêng đầu liếc liếc Phong Phi.

Hải Tú ngượng ngùng nói: "Cậu đẹp trai mà... Lúc đi học, nhiều khi tớ cũng nhịn không được lén nhìn cậu. Cậu... đâu phải không biết mình đẹp trai cỡ nào đâu."

Phong Phi vô tình bị cậu đút cho miếng đường, do dự nói: "Cậu thật sự... hay nhìn tôi?"

Hải Tú xấu hổ gật đầu, tâm trạng Phong Phi liền tốt hơn nhiều. Hắn liếc đám lớp 11 vẫn đang nhìn lén hắn một cái, tức giận nói: "Nhìn cái gì?!"

Đám kia sợ đến tè ra quần, vội vàng bỏ chạy.

Hải Tú thương xót nhìn bọn nó, vừa trấn an Phong Phi vừa kéo hắn về lớp.

Lúc lên cầu thang, mấy đứa con trai đi xuống nhìn thấy hắn cũng rất sửng sốt, đứng yên tại chỗ, quên luôn cả chuyện mình phải đi xuống lầu.

"Tụi mày..."

Phong Phi rất muốn trút giận nhưng lại bị Hải Tú kéo đi. Cậu vội nói: "Hôm nay tớ còn thu bài tập nữa, phải đến lớp sớm... Không thì không kịp đâu..."

Hắn bực bội cảnh cáo mấy thằng kia mấy câu rồi đi theo Hải Tú về lớp.

Hải Tú không ngừng cầu nguyện cho mọi người đừng chú ý Phong Phi nữa... Cậu đang rất khó xử, vết bầm trên mặt Phong Phi rõ ràng như vậy, cô Nghê nhất định sẽ nhìn thấy, đến lúc đó phải nói thế nào đây? Tí nữa xuống chạy bộ, thầy chủ nhiệm cũng thấy, sẽ không nghĩ là Phong Phi đi đánh nhau chứ? Phải giải quyết thế nào bây giờ?

Hải Tú lo trái lo phải một hồi thì tự thôi miên bản thân rằng – vết bầm chẳng rõ đâu, người khác sẽ không thấy. Còn chừng 100 ngày nữa là thi đại học rồi, chẳng ai có tâm tư để ý đâu...

"Á đm, mày bị ai đánh ra cái dạng này đây?"

Hải Tú thống khổ che mặt...

Mặt Hà Hạo đầy vẻ khó tin, đến gần hắn không ngừng cảm thán: "Cục cưng... Nói anh nghe ai mà lợi hai vậy?"

Phong Phi trừng Hải Tú một cái, ánh mắt hiện rõ: Sao cậu nói người khác nhìn không thấy?

Hải Tú xấu hổ cúi đầu, Phong Phi chẳng thèm để ý Hà Hạo, đi thẳng vào chỗ mình. Hà Hạo theo sau hắn, lải nhải không ngừng: "Ai vậy? Nói nghe coi, cần người anh em này trả thù giúp không?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now