29

39.4K 2.4K 431
                                    

29.

Hết giờ tự học đầu tiên, Phong Phi đi ra ngoài thì thấy dọc hai bên hành lang là hai hàng người – chính là đám dũng sĩ hùa nhau đi cúp cầu dao lúc nãy.

Cả đám ủ rũ cúi đầu, vẻ mặt như đưa đám.

Hắn nhớ lại nụ hôn vừa rồi, tinh thần cực kì sảng khoái – không ngờ lại dễ dàng hơn hắn nghĩ.

"Phong Phi!" Trong nhà vệ sinh, lớp trưởng lớp bên cạnh gọi hắn lại, "Cuối tuần tới là giáng sinh rồi, ra ngoài chơi chung không?"

Phong Phi nghĩ bụng, chuyện lần trước đã khiến hắn nhận ra – để Hải Tú tiếp xúc với mọi người nhiều một chút cũng không tệ. Hắn dừng lại hỏi: "Đi đâu vậy? Có những ai?"

"Suối nước nóng Mộc Gia." Lớp trưởng lớp bên cạnh thân thiết nói: "Đi chung đi, gọi Hà Hạo lớp cậu nữa. Không có người ngoài đâu, chỉ có mấy anh em tụi mình. Sáng nay lúc ra nội quy tự học buổi tối, tụi tôi đã bàn chuyện đi chơi rồi. Hiện tại buổi tối không thể ra ngoài, chán chết đi được, tranh thủ làm một bữa ra trò đi."

Phong Phi đã từng đến suối nước nóng này, không gian ở đó rất thoải mái. Hắn nghĩ một lát thì nói: "Tôi muốn dẫn theo một người bạn nữa, được không? À, chúng tôi không đi qua đêm nhé, đi chơi trong ngày thôi."

"Không qua đêm là ý gì?" Lớp trưởng lớp bên ngạc nhiên cười nói: "Phải chơi thâu đêm chứ, hôm sau là chủ nhật mà, không ảnh hưởng gì đâu."

Phong Phi lắc đầu: "Tôi không chơi qua đêm, không được thì thôi không đi."

"Được được được, đi đi.", Nếu Phong Phi đồng ý tới thì rủ thêm người khác cũng dễ hơn nhiều. Lớp trưởng lớp bên gật đầu cười nói: "Sao lại không được, chỉ sợ các cậu chơi không đủ thôi. Mà cậu dẫn theo ai vậy? Tôi biết không?"

"Cậu không biết, bạn cùng bàn với tôi." Phong Phi suy nghĩ một lát, lại dặn hắn: "Tôi nói trước, đừng làm khó cậu ấy. Nếu ai dám chọc vào cậu ấy, tôi sẽ dẫn cậu ấy về."

Lớp trưởng lớp bên không biết phải làm sao: "Ai mà dám làm gì hai cậu. Tôi biết cậu nói ai, Hải Tú đúng không? Không thích nói chuyện, da dẻ trắng nõn, giáo viên của tôi còn nói thành tích của cậu ấy tốt lắm."

Phong Phi gật đầu: "Ừ, vậy đi, tôi đi trước."

"Nhất định phải tới đó!"

Phong Phi phất tay ra hiệu không vấn đề gì, quay trở lại phòng học.

"Cuối tuần tới mẹ cậu có nhà không?" Hắn ngồi vào chỗ, cầm thước chọt chọt Hải Tú, "Hôm Giáng sinh đó."

Hải Tú suy nghĩ rồi lắc đầu: "Chắc là không đâu. Cuối năm chỗ mẹ tớ phải làm tổng kết kiểm toán, bận rộn lắm, không về nhà đâu."

Y như hắn đoán. Phong Phi kể lại chuyện lúc nãy cho Hải Tú: "Cậu muốn đi không? Không muốn thì tôi nói với bọn họ là mình có chuyện, không đi nữa."

Hải Tú cẩn thận suy nghĩ một lúc, rồi gật đầu cười: "Đi... đi đi, tớ muốn đi chơi."

"Thật sự muốn đi?" Phong Phi muốn cậu xác nhận chắc chắn, "Đừng có đồng ý chỉ vì tôi, tôi đi hay không cũng được."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now