57

25.4K 1.8K 733
                                    

57.

Phong Phi vào nhà, đóng cửa lại rồi đổi giày. Hắn tới trước gương nhìn thử một chút, lập tức muốn chửi thề – má trái của hắn sưng hết cả lên!

Hắn nghĩ cùng lắm là đỏ lên thôi, rửa nước lạnh một lúc là hết, lúc về phòng ngủ thì cẩn thận một tí là được, qua đêm nay thì ổn cả thôi. Không ngờ lại sưng to như vậy, còn kèm theo mấy cái dấu tay, muốn che giấu kiểu gì cũng không được.

Bên mép trái vẫn còn đang ứa máu, hắn lấy ngón cái đụng một cái, đau đến nhe răng, trong lòng thầm mắng Phong Hiên không biết bao nhiêu lần.

Người khác mà dám đánh lên mặt hắn thì chắc chắn hắn đã bẻ gãy chân người đó rồi. Nhưng lần nào cũng là Phong Hiên! Hắn muốn chửi anh mà không dám, càng bực bội hơn.

Phong Phi nghiến răng hít vào một hơi, mở tủ lạnh lấy mấy cục đá. Túi chườm lạnh không biết để đâu rồi, hắn lười đi tìm nên bỏ đại vào một cái túi đựng, rồi dùng lực vừa phải chườm lên mặt mình, mạnh tay một chút thôi cũng đau đến hít mạnh.

"Phong Phi?"

Hải Tú đứng trên lầu hai nghi hoặc nói: "Cậu về rồi hả?"

"Ừ... về rồi." Hắn sợ Hải Tú nhìn thấy mặt mình, liền vội vàng vừa đi vào toilet vừa nói: "Đợi tí tôi lên, cậu ngủ trước đi."

Hải Tú đồng ý rồi giục: "Cậu nhanh lên đi, chậm chạp quá."

"Biết rồi biết rồi."

Tay hắn siết chặt túi đá nãy giờ đã lạnh đến đỏ bừng, nhưng vẫn cố đợi một lúc nữa để chắc chắn Hải Tú đã về phòng, rồi mới rón rén đi ra. Hắn chậm rãi đi tới trước cửa, mở cái cửa sổ giả dùng để trang trí ra – bên trong là một cái bảng điện, đèn chỉ thị vẫn đang nhấp nháy nhấp nháy.

Phong Phi cúp cầu dao xuống.

Trong nháy mắt, căn nhà tối đen.

Hắn ném túi nước đá vào bồn rửa tay rồi lần mò trong bóng tối đi lên lầu, kêu lên: "Hải Tú! Cúp điện rồi!"

Hải Tú đang nằm trên giường sợ hết hồn, mờ mịt nói: "Tối thế này... Sao lại cúp điện? Đèn bên ngoài vẫn sáng mà..."

"Chắc chưa đóng tiền điện." Phong Phi thuận miệng nói đại, "Mai nhờ bà giúp việc đi đóng."

Hải Tú cười nói: "Đóng bằng điện thoại cũng được, để tớ giúp cậu..."

"Tôi không biết số đăng kí của nhà mình, hết cách rồi." Trong lòng hắn khổ không thể tả, liền nói: "Tối lắm rồi, cứ để vậy đi, dù sao ngủ cũng không cần điện, mau ngủ đi."

Hải Tú đành phải nghe lời hắn, lại hỏi: "Cậu thay đồ à? Tớ lấy di động rọi đèn cho cậu nhé?"

"Không cần không cần." Phong Phi vội nói: "Ngoan ngoãn nằm ngủ đi, tôi xong hết rồi."

Hải Tú ngồi trên giường, mượn ánh đèn le lói bên ngoài nhìn Phong Phi thay quần áo xong rồi đến nằm bên cạnh mình.

Má trái của Phong Phi vẫn đang sưng, đụng vào là thấy nóng nên hắn sợ Hải Tú phát hiện, nằm sát ra bên ngoài, nói: "Cậu ngủ đi, mấy giờ rồi biết không?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora