20

41.6K 2.8K 995
                                    

20.

Hải Tú trợn to mắt, đầu óc trống rỗng.

Dĩ nhiên Hải Tú hiểu rõ hình phạt của trò chơi, chính vì hiểu nên cậu mới không muốn thua. Loại trò chơi này, nếu cậu đã không muốn thua rồi thì có thể chơi đến bao lâu cũng được. Chỉ là Hải Tú không ngờ – Phong Phi thật sự sẽ hôn mình.

Hải Tú cứ nghĩ Phong Phi chỉ hôn một cái lên mặt cậu, giống như cậu trộm hôn hắn hôm trước. Ai ngờ Phong Phi lại chặn trước người rồi cứ thế hôn lên môi cậu. Hải Tú thật sự bị dọa đến hoảng hốt, theo bản năng muốn tìm một chút che chở và an ủi từ Phong Phi, nên vô thức tóm lấy hắn. Phong Phi lại nghĩ Hải Tú muốn đẩy mình ra, liền nắm tay cậu đè lại trên ghế.

Ngược lại với Hải Tú, Phong Phi vô cùng thoải mái.

Đây là chuyện hắn muốn làm lâu rồi.

Ban đầu, Phong Phi chỉ định hôn lên trán cậu một cái cho thỏa tâm nguyện là được, không ngờ câu trả lời vừa rồi của Hải Tú lại kích thích hắn... Đã vậy thì – cứ coi như hình phạt này là Hải Tú tự tìm đến đi.

Trong mắt Phong Phi, việc này giống như Hải Tú ngầm cho phép hắn muốn làm gì thì làm vậy. Thế nên, nếu chỉ qua loa hôn trán thì hắn thiệt thòi rồi.

Trước giờ Phong Phi luôn là kiểu người thấy tốt không buông. Thế nhưng lúc này, hắn ngại nhiều người đang nhìn nên không thể hôn sâu hơn, chỉ không ngừng dịu dàng hôn đôi môi Hải Tú. Tuy rằng chỉ hôn được thế thôi, và Hải Tú đã sợ đến choáng váng không hề đáp lại, thì Phong Phi vẫn thấy vui đến mức muốn ôm thẳng Hải Tú về nhà.

Nửa phút sau, Phong Phi buông Hải Tú ra.

Xung quanh bắt đầu nhốn nháo lên. Phong Phi che Hải Tú kĩ lắm, nên mọi người thực sự không thấy được gì, cũng không biết hắn đã hôn chỗ nào của cậu . Nhưng tư thế hai người quá mập mờ, cộng thêm thời gian hôn đến nửa phút, làm rất nhiều người đỏ bừng mặt.

"Ồn ào cái gì?" Phong Phi nhíu mày. Vốn hắn muốn tỏ ra lạnh lùng để cả đám im lặng, nhưng thực sự hắn đang vui lắm, không thể giấu nét cười bên miệng được. Hải Tú đứng phía sau được Phong Phi che lại, nghe hắn cười nói: "Được rồi được rồi, nghe lời mọi người phạt rồi đó, mau chơi tiếp đi."

Hành động vừa rồi của Phong Phi làm nhiệt độ trong phòng tăng lên rất nhiều, bầu không khí cũng high lên không kém. Cả đám trở nên hào hứng, ngay cả mấy đứa lúc nãy chỉ lo ca hát uống rượu cũng sáp lại muốn chơi. Phong Phi tìm cớ đi vệ sinh rồi kéo Hải Tú ra ngoài.

Hắn tìm một nơi khá yên tĩnh cho Hải Tú ngồi, cầm lên một lon bia lạnh, nhưng không mở ra mà nhẹ nhàng lăn trên gương mặt nóng rực của cậu. Hắn trêu: "Xấu hổ như vậy?"

Lon bia lành lạnh, làm gương mặt vốn đỏ bừng đến khó chịu của Hải Tú thoải mái hơn rất nhiều. Cậu cúi đầu, không dám nhìn Phong Phi, chỉ nói nhỏ: "Không, không có..."

"Giận sao?" Lúc nãy Phong Phi rất thỏa mãn, nhưng ngẫm lại thì thấy bản thân hơi quá đà Hắn cúi đầu quan sát kĩ sắc mặt cậu, cười nói: "Đừng giận, anh trai xin lỗi cậu, được chứ?"

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now