dinh cap luu manh c377-c405

2.5K 0 0
                                    

Chương 377: Trong nhà có chuyện

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: hsar3

Biên: blackcat132

Hiệu đính: dendaycung

Nguồn: www.tangthuvien.com

Nhưng hưởng diễm phúc không phải lúc nào cũng tốt, Hướng Nhật trở lại khán trường, cơ hồ hắn trở thành mục tiêu để tất cả săm soi. Hiển nhiên khán giả đã coi hắn là kẻ thù số một của họ, hết lời chửi rủa. May mà hàng ghế đầu không quá khích như thế, nếu không Hướng Nhật chỉ còn lại một đống xương.

Cái này vẫn còn chưa hết, Hướng Nhật vừa ngồi yên vị, An đại tiểu thư bên cạnh đã đặc biệt "chiếu cố" ngay, mà ngay cả Sở Sở với Thạch Thanh cũng nhìn hắn với ánh mắt thiếu thiện cảm. Tuy chỉ bị hôn một cái, hơn nữa lại do cô nàng kia chủ động, nhưng trước mặt nhiều người như vậy, trong lòng các nàng không khỏi có chút ghen tuông. Thấy các nàng đều nhìn mình "thân thiết", Hướng Nhật biết tất cả đang đợi lời giải thích của mình, hai tay xoắn vào nhau nói:

- Này, anh vốn đâu có định đi, tại các em bắt anh đấy chứ?

Các nàng cũng biết đúng là thế, nhưng trong lòng vẫn thấy khó chịu, An Tâm liền chất vấn:

- Sao lúc cô ta hôn anh không đẩy ra?

Giờ phút này An Tâm đúng là có hơi hối hận, nếu sớm biết có chuyện như vây, nàng đã không đẩy hắn đi lên.

Hơn nữa mục đích ban đầu không đạt được, ngược lại còn khiến hắn càng thêm nổi tiếng. Có lẽ sau lần này, địa vị của hắn trong lòng cô nàng họ Lạc kia lại tăng lên nhiều.

"Xôi hỏng bỏng không", trường hợp của An đại tiểu thư hiện thật đúng với câu nói này. Hướng Nhật biết cô nàng này đang ghen ghê lắm, vội vàng nói:

- Anh cũng muốn thế, nhưng lúc đó bất ngờ quá nên không kịp phản ứng.

Hướng Nhật nói rất thực lòng, lúc đó quả thật hắn không ngờ đột nhiên đối phương lại đưa miệng tiến tới như vậy, sau khi hoàn hồn thì đối phương cũng đã quay đi.

- Em thấy hình như là anh không nỡ đẩy ra, phải không?

An Tâm liếc mắt về phía hắn, cái nhìn không có lấy nửa điểm nhẹ nhàng.

Hướng Nhật hiểu rằng nếu cứ tiếp tục thì chỉ làm cho mọi chuyện phức tạp hơn, liền chỉ tay lên trời thề:

- Anh cam đoan không có bất cứ ý đồ gì với cô ấy. Hơn nữa cô ấy với Sở Sở trước kia còn là bạn tốt, sao anh có thể làm nhưng chuyện như vậy được?

- Có thật vậy không?

An Tâm làm như vô tình hỏi, nhưng trong lòng lại vẫn giữ suy nghĩ cũ về hắn. Chính vì nàng ấy là bằng hữu của Sở Sở mới cần lo lắng, ngẫm lại thì chính mình với Thạch Thanh, có người nào lúc đầu không phải là bằng hữu của Sở Sở đâu? Tên lưu manh này căn bản chẳng ngại gì điều này, hắn vẫn tán tỉnh bằng hết!

Nói đến hai chữ "bằng hữu" lại nhắc An Tâm nhớ tới Hác đại tiểu thư, xem bộ dáng giữa hai người thì chắc chắn quan hệ của họ đã tiến tới giai đoạn xác định rồi. Điều này lại một lần nữa chứng mình nam nhân này xuống tay cả với bằng hữu của nữ nhân bên cạnh hắn. Xem ra sau này không thể tùy tiện giới thiệu bạn bè của mình với tên này được, nếu không rất có thể lại bị hắn "quyến rũ".

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ