Đỉnh Cấp Lưu Manh c300-c310

1.7K 2 0
                                    

Trên thực tế, cũng không phải giọng nói có gì quái dị, mà là loại ngôn ngữ dùng để nói. Không phải tiếng Hán, là tiếng Pháp! Trong cả trường học, người dùng loại ngôn ngữ này nói chuyện với mình, cũng chỉ có cô nàng tây dương vóc người vô cùng nóng bỏng mà thôi. Tuy nhiên cô nàng tây dương này tính kế quá sâu, nàng từng muốn lợi dụng mình để mượn đao giết người, cũng may lúc ấy mình không ngốc nghếch đến nỗi ra tay với mấy thằng cha ngoại quốc kia, nếu không thật sự đã bị trúng kế. Hơn nữa không phải nàng ta đã nói đối phương sẽ gây bất lợi với mình bằng cách tạo một tai nạn ô tô ngoài ý muốn hay sao? Nhưng nhiều ngày trôi qua như vậy rồi, mình không hề gặp phải tai nạn ô tô hay bất kỳ sự ám toán nào khác, hiển nhiên lúc ấy nàng ta chỉ muốn tạo cho mình cảm giác nguy cơ để dễ bề mượn đao giết người.

Đối với cô nàng tây dương trong bụng luôn nghĩ cách chơi xấu người khác, Hướng Nhật cảm thấy không nên tiếp xúc quá nhiều cùng nàng ta, nếu có thể tránh được phiến toái thì phải cố mà tránh, chính mình bây giờ có nhiều việc cần giải quyết như vậy, hơi đâu đi quản chuyện người khác cơ chứ? Hướng Nhật ngay cả đầu cũng không quay lại, cứ như vậy đưa lưng về phía nàng ta và nói:

- Fiona tiểu thư, chỉ sợ chuyện của cô tôi không giúp được gì, hay là cô tìm người khác đi.

- Không, Hướng tiên sinh, anh làm như vậy thì quá tuyệt tình!

Hôm nay, cô nàng tây dương nóng bỏng vẫn diện chiếc váy siêu ngắn, nhưng vì trời dần chuyển lạnh nên có mặc thêm một cái quần tất, lúc này vẻ mặt nàng rõ ràng đang quýnh lên. Nàng ta vội tiến lên vài bước rồi kéo lấy cánh tay của nam nhân.

- Này! Cô làm gì đấy!

An đại tiểu thư ở đối diện lập tức nóng mặt, nàng chạy vọt đến tách tay của cô nàng tây dương ra, đồng thời trừng mắt nhìn nàng ta. Lôi lôi kéo kéo cái gì, coi mình không tồn tại hay sao? Đối với cô nàng tây dương ăn mặc hở hang này, An đại tiểu thư căn bản không có bất cứ hảo cảm gì, thậm chí có thể nói là ghét cay ghét đắng, lúc đầu, chính là nàng ta không biết xấu hổ đi hôn môi nam nhân, còn bây giờ không biết lại định bày trò gì nữa đây. Hừ, chỉ cần có mình ở đây thì tuyệt đối không thể để cho nàng ta đạt được mục đích.

Sở Sở và Thạch Thanh bên cạnh cũng có phản ứng, hai nàng đồng loạt đứng lên, vừa nhìn về phía nam nhân vừa hỏi:

- Hướng Quỳ/Sư phụ, cô ta là ai?

Đương nhiên trong ánh mắt các nàng không phải không có ý cảnh giác đề phòng. Mặc dù các nàng đã chấp nhận An đại tiểu thư cùng nữ sĩ quan cảnh sát, nhưng không có nghĩa là các nàng sẽ không ăn dấm chua. Hơn nữa, có thêm một nữ nhân là phải chia bớt đi một phần tình cảm của nam nhân, không một người phụ nữ nào có thể thể chấp nhận điều này.

- Chỉ là một người bạn rất bình thường.

Hướng Nhật thản nhiên đáp, vẻ mặt chẳng khác gì như đang giới thiệu một người xa lạ.

Trong mắt Sở Sở và Thạch Thanh không khỏi lộ ra vẻ vui mừng, bởi vì dáng vẻ của nam nhân căn bản không giống giả bộ, mà là đang nói rất thật. Thậm chí từ sự quan sát tinh tế của các nàng cho thấy, nam nhân cũng có thái độ lãnh đạm như muốn tránh thật xa cô nàng ngoại quốc có vóc người đầy đặn và cách ăn mặc khêu gợi này. Điều này đủ để các nàng yên tâm.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ