Diem ngo chi lu q2 c70-c73

1.3K 1 0
                                    

Căn phòng lặng lẽ, Cô Ngạo và Mai Hương tam nữ đều đang đợi Hoa Tinh, muốn sớm biết những tin tức mới nhất về sự tình Trọng Sơn và Lâm Phương. Vừa thấy Hoa Tinh trở về, Mai Hương đầu tiên không chờ được, tiến lên nắm lấy tay Hoa Tinh, cất tiếng hỏi: "Sao rồi, thư viện đã có tin của Trọng Sơn và Lâm Phương rồi phải không, bọn họ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Nét mặt mang theo vài phần cấp bách, nhìn chằm chằm vào Hoa Tinh.

Hoa Tinh khẽ đáp: "Hiện giờ có Đường Mộng cô nương, nàng biết sự tình của Trọng Sơn, hay là chúng ta từ từ nghe nàng thuật lại." Nói xong liền giới thiệu qua về mọi người với Đường Mộng. Tam nữ và Cô Ngạo đều nhìn Đường Mộng, trong lòng thầm nghĩ, thật không hổ là mỹ nữ nổi danh thiên hạ, thực khiến người ta yêu mến, sự hấp dẫn của nàng không khỏi lôi cuốn tất cả mọi người.

Mai Hương vừa nghe Đường Mộng biết tin tức, vội kéo tay nàng, gấp gáp hỏi dồn: "Đường Mộng tỷ tỷ, muội là Mai Hương, tỷ mau nói cho chúng ta biết, sự tình của Trọng Sơn và Mai Hương được không? Mọi người lo lắng cho họ."

Đường Mộng thấy sắc mặt của ai cũng có chút lo lắng, không cầm lòng phải than nhẹ một tiếng: "Trọng Sơn đã rời khỏi rồi, ta cũng không biết hắn đi đâu. Nhưng ta chắc rằng, hắn vẫn còn ở xung quanh thành Lạc Dương này, hắn không dễ dàng rời đi, bởi hắn sẽ không cam tâm."

Mai Hương vừa nghe Trọng Sơn còn sống, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm. Rồi nàng lại nhớ tới Lâm Phương, liền hỏi tiếp: "Mộng tỷ tỷ, Còn Lâm Phương thì sao? Nàng ấy có... hay không ở một nơi với Trọng Sơn? Nàng ấy không có việc gì chứ?" Ám Vũ và Trần Lan ở bên cạnh đều nhìn Đường Mộng, cũng không có chú ý tới thần sắc khác thường của Hoa Tinh.

Chỉ có Cô Ngạo, bởi không dám nhìn lâu về phía các đại cô nương, mới đưa ánh mắt nhìn về phía Hoa Tinh. Vừa nhìn thấy vẻ mặt của Hoa Tinh, sắc mặt Cô Ngạo liền biến đổi, vì hắn phát giác trong mắt Hoa Tinh, tựa hồ phảng phất nỗi ưu thương, như ám chỉ điều gì đó. Cô Ngạo lại nhìn Đường Mộng, lúc này hắn mới cảm nhận được nỗi u sầu vô tận.

Đường Mộng lộ vẻ sầu thảm nói: "Khi ta nhìn thấy Lâm Phương thì nàng đã nằm yên trong một chiếc xe ngựa. Sắc mặt nàng đen sạm, là do nàng phục độc tự vẫn mà chết. Có lẽ vì nàng không muốn bị Lí Dục làm nhục, lựa chọn cái chết, để bảo vệ trinh tiết của mình. Khi Trọng Sơn nhìn thấy Lâm Phương, cái điệu bộ đó, vẻ mặt đó, khiến ta cả đời này không thể quên. Cả đời này ta vĩnh viễn ghi khắc trong lòng, họ yêu nhau như vậy mà phải chia lìa, thực là khiến người nghe đau đớn, người nhìn phải lệ rơi."

Khách điếm tĩnh lặng, Đường Mộng từ từ thuật lại sự tình của Trọng Sơn và Lâm Phương. Câu chuyện tình yêu bi ai của họ thật khiến người khác động lòng, thực sâu rung động trái tim mỗi người. Mai Hương vừa nghe, vừa khóc, cảm giác tịch mịch bao trùm lên căn phòng nhỏ, tràn ngập nỗi ưu thương nồng đậm.

Hoa Tinh nhìn vẻ mặt mọi người đau buồn, chợt lên tiếng: "Thôi được rồi, không phải bi thương như vậy nữa. Trên đời này luôn có rất nhiều sự tình khiến người khác phải thương tâm, chúng ta không thể cứ mãi trầm luân mãi được. Chúng ta phải lấy lại tinh thần, dũng cảm đối mặt với nó, kiên cường vứt bỏ nó đi." Dứt lời, Hoa Tinh nhận thấy hiệu quả cũng chẳng lớn gì mấy, không khỏi nhíu đôi chân mày, một lực lượng chân khí nhu hòa thanh lương, trong nháy mắt lan ra khắp phòng. Một lực lượng chân khí vô cùng cường đại, một chút đều phủ lên những người ở trong đó, dần dần làm vơi đi những nỗi ưu sầu trong tâm linh họ.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ