Diem ngo chi lu q2 c91-c94

1.3K 0 0
                                    

Một ngày mới đã bắt đầu, tất cả mọi thứ đều trở nên mới lạ tân kỳ, tựa hồ như tất cả ưu phiền, suy nghĩ hôm qua đã hoàn toàn tan biến. Gió nhẹ mang theo sự trong lành mát mẻ, vài tiếng chim lảnh lót truyền đến hơi hướm của mùa hè. Trong tiểu đình của Mẫu Đơn các đang có mấy người lẳng lặng nhìn về mặt trời mọc ở phương đông, biểu hiện trên mặt hoàn toàn không giống nhau.

Hoa Tinh nhìn mọi người trong tiểu đình, ánh mắt đầy vẻ thần bí, mỉm cười đi đến. Lão đạo vừa thấy Hoa Tinh đến, lập tức trên mặt thoáng thay đổi, nhẹ giọng nói:

- Tiểu tử nhà ngươi cũng biết rời giường rồi à? Lúc này mặt trời đã chiếu đến đít, ngươi rồi mới dậy, ngươi thật là biết hưởng phúc đấy.

Hoa Tinh cười nói:

- Lão đạo, ta chừng này tuổi đã đến lúc hưởng phúc. Nếu không thì sẽ trở thành thê thảm như lão, đợi đến khi tóc bạc thì còn hưởng thụ được cái quái gì nữa? Ha ha, phong cách của Hoa Tinh ta tuyệt không thể nào giống lão được.

Lão đạo nghe vậy mắng:

- Tiểu tử, ta già như vậy sao? Lão đạo ta năm nay mới bốn mươi sáu tuổi mà ngươi đã muốn ta nhanh tiến vào quan tài à?

Hoa Tinh cũng không thèm để ý đến lão nữa, quay sang hỏi Dạ Phong:

- Dạ Phong, hôm nay ngươi có hứng thú đi xem hội hoa cùng chúng tôi hay không?

Dạ Phong thản nhiên cười nói:

- Các vị cứ tự nhiên, ta còn xem động tĩnh trong thành biến đổi thế nào, đối với hội hoa ta không có hứng thú. - Nói xong nhìn về phía chân trời, trong lòng phảng phất như đang lo nghĩ chuyện gì đó.

Hoa Tinh cười nói:

- Cũng tốt, bất quá tại Lạc Dương mấy ngày nay đã xảy ra không ít chuyện, sợ rằng hôm nay sẽ tạm thời bình yên, ngươi sẽ không thấy có gì khác thường đâu. Ta còn phải đi xem chậu Bạch Ngọc Mẫu Đơn của Tô Ngọc thế nào đã. Nói không chừng còn có thể cho chúng ta một số bạc không nhỏ đây. - Nói xong mỉm cười tà dị, mơ hồ ẩn chứa trong đó một sự ám muội kỳ lạ.

Điểm tâm xong, Hoa Tinh vì muốn an toàn đã kéo theo lão đạo, mang theo chúng nữ cùng Cô Ngạo, Khúc Trúc đi đến hội hoa. Dạ Phong cũng rời khỏi Mẫu Đơn các, biến mất trên đường phố phồn hoa của thành Lạc Dương.

Đoàn người Hoa Tinh gồm có Hoa Tinh, lão đạo, Cô Ngạo, Khúc Trúc - bốn nam nhân cùng Mai Hương Ám Vũ, Ám Nhu, Trần Lan, Thượng Quan Yến, Liên Phượng, Lãnh Như Thủy, Đường Mộng - tám nữ nhân. Tổng cộng mười hai người, đội ngũ tương đối lớn, tuy nhiên lại âm thịnh dương suy, hơn nữa trong đó còn có năm mỹ nữ trong Bách Hoa phổ, thực sự là một tổ hợp hấp dẫn ánh mắt người khác.

Đi đến hội hoa thì nơi này đã được sắp đặt rất tốt, hai trăm bốn mươi chậu hoa mẫu đơn đã được định vị chỉnh tề. Trên mười ngàn du khách đang thưởng hoa, các nữ nhân ở Lạc Dương trong trang phục quần là áo lượt cũng đều tề tụ đông đủ, nói chuyện rôm rả, chú ý đặc biệt đến hội thi này. Hiện trường có không ít mỹ nữ xinh đẹp và thiếu niên anh tuấn, tuy nhiên đoàn người của Hoa Tinh vẫn là tâm điểm hấp dẫn vô số sự ái mộ của người khác.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ