11 ba y thien ha

1.8K 0 0
                                    

Hứa Đức Lạp đích thật là bị đoàn người Đoạn Vân dọa cho sợ chết khiếp! Đây là loại người nào đây? Mặc dù không nhìn ra chính xác thực lực đám người này, nhưng từ thực lực của đám thủ hạ Đoạn Vân biểu hiện qua cuộc chiến đấu vừa rồi, Hứa Đức Lạp dám khẳng định rằng đám thủ hạ của Đoạn Vân tuyệt đối yếu hơn Long thần Tạp Tây Cách Nhĩ nhiều. Nhưng điều này lại càng làm cho Hứa Đức Lạp khiếp sợ hơn! Một đám Ma thú, Thú Nhân, Cuồng Chiến sĩ có thực lực tương đối yếu mà dám cầm đao chém giết Long Thần có thực lực vô cùng cường hãn. Hơn nữa, trong chiến đấu họ cơ hồ không bị ảnh hưởng bởi uy áp cấp bậc và Long uy tối thượng!

Thêm nữa sự điên cuồng và hung tợn, không hề biết sợ chết trong chiến đấu của họ cũng quả là dễ sợ. Họ công kích điên cuồng tên Long Thần kia, ngoài ra còn có một loạt người cứ thay nhau tiếp tục liên hoàn quần ẩu, tất cả những điều đó còn quá cả mức tưởng tượng làm cho người ta khiếp sợ! Chưa kể Hứa Đức Lạp còn phát hiện ra một vấn đề quái lạ khác, đó là cả đám thủ hạ của Đoạn Vân vô luận bị trọng thương tới đâu, chẳng mấy chốc lại có thể khôi phục như cũ, thậm chí chiến lực còn tăng lên nữa mới chết chứ! Cuối cùng thì điều gì đã làm cho họ cơ hồ có một tấm thân bất tử nhỉ?

"Đoạn ... Đoạn Vân đại nhân, ta ... !" Hứa Đức Lạp vẻ sợ hãi nói với Đoạn Vân.

Đoạn Vân hứng thú nhìn nhìn một vị trong Bắc Hải Thất Đại Hải Vương là Hứa Đức Lạp trước mắt, nói vẻ bí ẩn: "Hải Vương đại nhân, Ngài làm sao lại gọi ta là đại nhân chứ? Làm vậy không phải quá coi trọng ta sao?"

"A, không! Đoạn Vân đại nhân, thực lực của Ngài bây giờ cường hãn đến thế, tuyệt đối xứng đáng với hai chữ đại nhân! Tiểu nhân lần này phụng mệnh Hải Hoàng đến đây mời Long Thần Tạp Tây Cách Nhĩ tới Bắc Hải chúng ta, nhưng bây giờ Long Thần đã chết, ta xin phép được trở về!"

Hứa Đức Lạp bây giờ chỉ nghĩ tới việc rời khỏi đám biến thái kinh khủng của Đoạn Vân càng sớm càng tốt, bởi vì ở đây, hắn cảm thấy rất bất an!

"Thiếu gia, thả hắn ra như vậy sao?" Diệp Cô Thành nói với Đoạn Vân. Diệp Cô Thành vừa nói xong, mười đại Thần Long cũng nhanh chóng vây kín Hứa Đức Lạp.

"Đoạn Vân đại nhân, Ngài đây ...làm gì thế? Chẳng lẽ Ngài muốn đối địch với Bắc Hải sao?" Hứa Đức Lạp vừa thấy một đám thủ hạ Đoạn Vân vây xung quanh mình, có vẻ rất kinh hoảng! Dựa vào trực giác, Hứa Đức Lạp phát hiện mười thủ hạ của Đoạn Vân đang bao vây này cơ hồ tên nào tên nấy cũng đều có đủ thực lực để liều mạng với mình! Còn sự thật cũng đúng là như thế, mười đại Thần Long bây giờ đều là cấp mười một hậu giai, bằng vào thiên phú đặc hữu của chủng tộc Thần Long coi thường uy áp, thân thể lại cường hãn và năng lực tự do bay lượn thần kỳ trong không trung, nên cứ một cặp Thần Long đã cơ hồ có thể thừa sức đánh ngang tay với Hứa Đức Lạp!

Nhìn Hứa Đức Lạp lúc này có vẻ bối rối, Đoạn Vân cười cười nói: " Yên tâm, Hứa Đức Lạp Hải Vương đại nhân, Đoạn Vân ta cũng đâu có ngu xuẩn mà gây thù chuốc oán chứ, ta chỉ là muốn biết một việc thôi!"

Hứa Đức Lạp nghe Đoạn Vân nói thế, có vẻ an tâm ít nhiều! Đích xác, nam nhân trước mắt nhìn qua cũng có thực lực cường đại thật, nhưng so với Bắc Hải bộ tộc của mình thì vẫn còn kém hơn không ít! Vừa nghĩ tới đây, ngữ khí nói chuyện của vị Hải Vương Hứa Đức Lạp cũng có vẻ khí thế hẳn: " Ngươi nói thế có tính là uy hiếp ta không nhỉ?"

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ