phong luu tieu dieu than 20

3.2K 0 0
                                    

"Các hạ là thần nhân tự do? Chẳng biết có hứng thú gia nhập Nghịch Thiên Thần Minh ta hay không?" Thanh y lão nhân ngữ khí phai nhạt vài phần, thu liễm khí thế.

"Gia nhập Nghịch Thiên Thần Minh có cái gì tốt?" Mộc phong ngăn chặn khí tức thoáng phiên động, trong ánh mắt chẳng có chút sợ hãi, thầm nghĩ:" Hai người này phỏng chừng có chút hậu thuẫn, đúng như tin đồn."

"Lão phu là Thu Ngô thần vực Túc Nguyện thiên quân tọa hạ Si thần Ác Vô Thù, hắn là Ai thần Bệnh Thủ Lương!" Si thần Ác Vô Thù giơ tay chỉ vào hoàng y lão giả bên cạnh, đầu hơi lắc lắc, thần sắc có chút tự đắc, "nếu ngươi gia nhập Nghịch Thiên Thần Minh của chúng ta, huynh đệ hai người chúng ta có thể tiến cử ngươi làm một tuần giới sứ!"

Quan lớn một bậc bức chết người, Si thần Ác Vô Thù làm quan lâu năm, không hề xưng Mộc Phong là các hạ, tựa hồ đã nắm chắc mười phần đem Mộc Phong làm cấp dưới của mình vậy.

Mộc Phong thần sắc khẽ biến, nghĩ ngợi nói: "Thu Ngô thần vực Si thần há không phải sư phụ của Thiện Nhược sao? Mẹ kiếp! Hắn nếu biết ta giết đệ tử của hắn, có lẽ sẽ không thân thiện với mình một tí gì đâu?"

Ác Vô Thù thấy vẻ mặt Mộc Phong có điều biến hóa, tưởng lầm tâm hắn bắt đầu động, cảm thấy vui vẻ, điều này cũng khó trách, tuần giới sứ cũng coi như là thống lĩnh một phương, ở Thần Giới địa vị hiển hách, chẳng động tâm mới là không bình thường.

"Đa tạ hai vị đại thần có hảo ý, tiểu thần xin tâm lĩnh, ta còn có chút sự vụ thông thường khác đè nặng lên thân, ngày sau lại đăng môn bái phỏng nhị vị đại thần, ngày hôm nay không còn sớm, không tiện ở lâu, cáo từ. " Ai hay Mộc Phong quyền đầu ôm lại, nhấc cước muốn đi, cư nhiên đối với tuần giới thần sứ này không có chút hứng thú.

Ác Vô Thù trong lòng không vui, thầm nghĩ: "Tiểu tử này chẳng biết trời cao đất rộng, lão tử rõ ràng đánh tiếng tiến cử hắn, hắn càng không nhìn được tốt xấu! Con mẹ hắn, thần nhân tự do đúng là đáng giận, bổn sự không lớn, còn tự cho là thanh cao, không chịu vì Thần Giới xuất lực. nếu không vì đến phàm gian này có chuyện quan trọng khác, lão tử nhất định phải giáo huấn hắn một phen!" Ngoài miệng thậm chí lạnh lùng nói: "Lão phu tại Thu Ngô thần vực cung nghênh các hạ."

"Chờ một chút, tiếp ta một chưởng!" Ai thần Bệnh Thủ Lương một bên nảy giờ không nói đột nhiên trầm giọng quát, hữu chưởng nhanh chóng quay một vòng, tinh không nhất thời trở nên ảm đạm không ánh sáng, không gian chấn động kịch liệt, loáng thoáng có đoàn suối chảy tối đen từ thủ tâm Si thần giống như bài sơn đảo hải hướng Mộc Phong cuốn tới.

Nhãn thần Mộc phong chợt lạnh, hai người cách nhau quá gần, mấy trăm trượng đối với thần nhân mà nói, là khoảng cách cực kỳ nguy hiểm, ai động thủ trước, tất cướp được tiên cơ! Mộc Phong cơ hồ không kịp suy tính, thần niệm vừa động, trong nháy mắt đem Vô Ngôn thu vào Càn Khôn Như Ý trạc, nâng tay hư không một trảo, nhất thời đem một đoàn năng lượng tụ tập ở thủ tâm, cương phong cuồng bạo vòng quanh bàn tay tăng tốc xoay tròn, truyền ra "Chi chi" vang lớn, "ầm" một tiếng từ bàn tay nhanh chóng đẩy đi ra, nghênh đón đạo suối chảy tối đen do Ai thần đánh ra kia!

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ