y quan cam thu c40-c42

1K 0 0
                                    

Long Tích Dịch mở chiếc lưỡi lớn, vùng cổ che kín lân giáp bỗng nhiên súy động, cố gắng muốn một hơi nuốt Đường Liệp vào bụng.

Không đợi lưỡi nó đến gần Đường Liệp, một khối cự thạch cỡ ngọn núi nhỏ trực tiếp tạp xuống đầu của nó, Long Tích Dịch mặc dù quanh thân bao phủ lân giáp cứng như sắt thép, nhưng đối mặt tảng đá ném tới với tốc độ cao như thế, cũng không thể không làm ra động tác né tránh.

Đường Liệp vừa liều mạng bỏ chạy, vừa kinh hãi nhìn ra phía sau, nhìn thấy Đạo tộc lão nhân đang đứng vững như núi phía trước Long Tích Dịch, hai tay cầm một cây thiết đồng thô to, khải động cơ quan, hai mũi cự tiễn với tốc độ thanh âm siêu việt vọt thẳng tới Long Tích Dịch.

Không khí chung quanh bị cự tiễn tạt bức bách ra, mũi nhọn của cự tiễn ma xát trong không khí nóng hực lên, độ nóng làm cho không khí phía trước loãng đi, khí lưu chung quanh hình thành hai luồng suối chảy thật lớn. Hai cỗ sóng nhiệt và lực kéo cường đại đập vào mặt như nước thủy triều trút xuống tới, từ bốn phương tám hướng hướng tới đầu lâu to tướng của Long Tích Dịch. Hai đạo hỏa tiễn thiêu đốt không ngừng mở rộng trước mặt Long Tích Dịch.

Long Tích Dịch phát ra một tiếng rống giận cuồng bạo, từ cổ họng phun ra một ngọn lửa nóng cháy mà cường đại, nhiệt độ chung quanh nhanh chóng tăng lên, Long Tích Dịch nhổ ra ngọn lửa có nhiệt độ cực cao, đủ để nóng chảy bất luận loại kim khí nào.

Đạo tộc lão nhân hiểu rõ hết thảy cử động của Long Tích Dịch, cùng lúc khi Long Tích Dịch phun lửa, thân hình cao lớn của hắn bỗng nhiên trầm vào dưới đất, ngọn lửa cũng lướt qua phóng tới Đường Liệp ở phía sau, Đường Liệp cũng không có bản lãnh độn xuống đất, bèn lách nhanh vào sau đá núi phía bên phải, lúc này mới may mắn tránh thoát bị ngọn lửa làm tai bay vạ gió.

Nỗ tiễn to lớn nhanh chóng hòa tan trong hỏa diễm cực nóng, xem ra chúng không có cơ hội bắn trúng thân thể của Long Tích Dịch, thân tiễn mặt ngoài bằng kim loại đã hoàn toàn tan thành khí, từ đó bại lộ ra hai cây tiễn nhỏ trong suốt màu lam. Long Tích Dịch nhổ ra ngọn lửa có thể hòa tan kim loại mặt ngoài, nhưng không cách nào hòa tan tiểu tiễn giấu giếm bên trong, trong nội tâm nó cảm thấy khủng hoảng vô cùng, muốn nhắm lại hai mắt, thì đã không còn kịp rồi.

Tiểu tiễn màu lam trong suốt phân biệt xuyên vào trong hai mắt của nó, sự đau đớn khó thể chịu được làm cho Long Tích Dịch phát ra một tiếng bạo rống, đầu lâu thật lớn hung hăng hướng một bên đánh tới, đánh trúng một cự nham kế bên, làm nó vỡ ra bay tung tóe, hóa thành ngàn vạn mảnh nhỏ trên không trung, gào thét bắn ra bốn phía.

Nửa thân thể của Đạo tộc lão nhân đột nhiên toát ra từ dưới đất, thanh cự kiếm như tia chớp chém về phía trước, đâm vào giữa bụng của Long Tích Dịch. Kiếm phong xé được một ít lớp da bụng của Long Tích Dịch, nhưng không cách nào tiếp tục đột phá cân màng cứng cỏi của nó. Nhưng như vậy, đối với Long Tích Dịch mà nói loại thương tổn này còn chưa bao giờ trải qua, đau đớn trong đôi mắt không ngừng khoách triển.

Long Tích Dịch đưa lên hai chân sau tráng kiện hữu lực, nặng nề đạp xuống mặt đất phía dưới, bốn bàn chân đầy móng vuốt bấu thật sâu xuống mặt đất, cố gắng đạp nát địch nhân vừa thương tổn mình.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ