VÔ Sỉ Đạo Tặc Q16C20-Q17C4

1.3K 0 0
                                    

Vô Sỉ Đạo Tặc

Quyển 16 : Nghịch Thiên Giáo

Chương 20: La Địch Mộ Dung

Tác giả: Vô Xỉ Đạo Tặc

Dịch: Tiểu Ngọc

Bấm vào đây để xem nội dung.

" Chân thần?"

Ngoại trừ Ma Thần và Quang Minh thần ra thì trên đời này còn có chân thần sao?

" Đúng vậy, loài người các ngươi khi thấy được sức mạnh của mình cách quá xa đối với người khác thì tôn xưng đó là thần, nếu như thế thì ta cũng có thể nói người ở Thiên Ngoại Thiên kia chính là chân thần!" Ma Thần chậm rãi nói:" Bởi vì thực lực của người kia mạnh hơn ta và Quang Minh thần rất nhiều, cho nên đối với ta mà nói thì bọn ta là người thường còn người đó mới chính là thần!"

Cổ Diêu kinh ngạc nói:" Không thể nào, so với các người cường đại hơn!?"

" Đó là đương nhiên, tiểu tử, với tính cách của ta ngươi nghĩ ta dễ dàng chịu yếu thế sao?" Ma Thần thở dài:" Nhưng người đó có thực lực hoàn toàn vượt xa ta, khiến cho ta tâm phục khẩu phục, cho dù có thêm mấy vạn năm, thậm chí là cho đến khi cái đại lục này bị hủy diệt thì chúng ta cũng không thể nào theo kịp được dấu chân của người đó."

Cổ Diêu nghe thế thì lại càng ngạc nhiên hơn:" Có thể nói rõ hơn một chút không? Vị chân thần kia thực lực như thế nào mà khiến cho ngươi bội phục!"

Hắn dứt khoát dùng chính thân thể của mình nói chuyện, như thế thì khi hắn và Ma Thần trao đổi những người khác cũng có thể nghe được. Do đó hắn không phải thuật lại cho Thuần Vu Tuyền, thuần vu cương và lão phụ thêm một lần nữa, hơn nữa điều này cũng thật là huyền bí sợ rằng hắn không thể biểu đạt được như Ma Thần.

Do chỉ từ miệng của một người phát ra âm thanh cho nên nhìn qua thì có vẻ giống như là Cổ Diêu đang tự lầm bầm một mình, nhưng mà ngữ khí thì lại khác nhau, Ma Thần đã sống hơn mấy vạn năm cho nên giọng điệu của lão hoàn toàn khác với Cổ Diêu, vì thế những người khác có thể phân biệt được.

Chỉnh đốn lại não bộ một chút, Ma Thần từ từ nói:" Đó là chuyện đã xảy ra rất lâu trước kia, lâu đến nỗi ta cũng không nhớ là nó đã xảy ra khi nào, có thể là hơn hai vạn năm trước, tóm lại là trước khi nhân loại các ngươi được sinh ra, điều này thì không cần phải nghi ngờ. Lúc đó trên đại lục chỉ có ta và Quang Minh thần, hai thằng đực mà thôi, ngoài ra các động vật khác cũng không có."

Thuần Vu Tuyền nói:" Ma Thần điện hạ, ta có một vấn đề. Các người xuất hiện do đâu?"

" Cái vấn đề này thì ngay cả ta cũng không biết." Cổ Diêu quay sang nhìn Thuần Vu Tuyền một cái, đương nhiên lúc này là Ma Thần, ánh mắt của hắn lộ vẻ cổ quái:" Thân thế của ta và tên Quang Minh thần kia cũng là một bí ẩn, từ khi có trí nhớ thì trong đầu óc của chúng ta đã biết cách sử dụng lực lượng, dựa vào đó mà học tập, bằng vào trí nhớ của mình chúng ta trưởng thành, nắm giữ được pháp tắc của vũ trụ. Theo lực lực tăng cao thì trí tuệ của chúng ta cũng phát triển. Rồi từ từ một nghi vấn xuất hiện trong đầu của chúng ta: Chúng ta đến từ đâu?"

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ