40 ba y thien ha

1.1K 0 0
                                    

Cứ như vậy, sự ôn nhu của Đoạn Vân đã làm rung động trái tim Hera. Hai ánh mắt giao nhau, chỉ trong một khắc cả hai đã rơi vào tình yêu sét đánh!

- Uống nó đi!

Đoạn Vân nhẹ nhàng đưa một viên dược hoàn sát ngay miệng Hera. Trong mắt nàng lúc này chẳng có một thứ gì khác ngoài hình bóng của Đoạn Vân. Không một chút nghi ngờ, Hera cầm viên dược hoàn uống vào! Chỉ trong khoảng khắc thoáng qua, nàng đã lựa chọn tuyệt đối tin tưởng vào người đang đứng ngay trước mắt. Cho dù hắn muốn nàng chết, nàng cũng vô oán vô hối. Trước giờ nàng chưa bao giờ tìm được một tình yêu chính thức. Nên lúc này đây, Hera chỉ muốn làm cho thời gian vĩnh viễn dừng lại, không trôi nữa!

Sau khi Hera uống xong viên Hoàn Dương đan, tay phải Đoạn Vân để sau lưng Hera, dùng chân khí trị thương cho giai nhân đang ở trong lòng!

Được dược lực chữa trị và chân khí điều hòa, thực lực của Hera cũng cơ bản đã khôi phục như lúc ban đầu!

- Như thế này là sao? Ta có tin vào mắt mình không? rõ ràng ta bị thương rất nghiêm trọng mà!

Lúc này, Hera giống như một con chim nhỏ, ngả vào trong lòng Đoạn Vân, ngước đầu lên, ánh mắt kiêu hãnh nhìn nam nhân đang ôm mình.

- Ngươi nghĩ rằng ta bằng vào cái gì mà thành lập cơ nghiệp lớn đến như vậy? - Đoạn Vân cười cười!

Nghe hai chữ cơ nghiệp, Hera đột nhiên nhớ tới cái gì đó, lúc này muốn thoát khỏi vòng tay Đoạn Vân! Còn Đoạn Vân cũng không hề giữ nàng lại.

- Sao vậy? - Đoạn Vân nhẹ nhàng hỏi.

- Bởi vì hai chúng ta là địch nhân!

Nói ra những lời này, trên mặt Hera hiện lên một nét thống khổ.

- Địch nhân? - Đoạn Vân ngỡ ngàng hỏi.

- Đúng! Ta đại biểu cho Thần giới! Còn Thần giới, sẽ không cho phép trên đại lục có một nhân vật cường đại đối địch với Thần! Hơn nữa, ngươi vừa rồi còn giết một tùy tùng của ta!

- Không sai! Ta đại biểu cho nhân giới, còn ngươi đại biểu cho Thần giới! Nhưng cho đến giờ, ta vẫn không nghĩ đến chuyện đối địch với Thần giới mà! Ta chỉ muốn dẫn dắt dân chúng đại lục tránh được nguy cơ Ma giới xâm lăng lần này. Thần giới đã không muốn xung phong hãm trận giúp cho dân chúng đại lục, vậy Trung Hoa của ta sẽ gánh vác trách nhiệm này!

Nét mặt Đoạn Vân tỏ vẻ rất kiên nghị. Đích xác, với thực lực hắn bây giờ tạm thời không dám nghĩ đến việc đối địch với Thần giới! Hắn vẫn còn phải nhẫn nhịn cho đến khi có đủ thực lực! Thần? Đoạn Vân ta không dẫm các ngươi dưới chân, ta đây sẽ phí làm con cháu của Hoàng Đế!

- Nhưng trong ánh mắt của ngươi, ta biết ngươi không phải là một người chịu an phận! Sau này, ngươi khẳng định sẽ đi trên con đường đối kháng với thần minh! Ta không muốn phải chứng kiến ngươi bị chết!

Bằng vào cảm giác đối với Đoạn Vân, nàng biết Đoạn Vân tuyệt đối sẽ làm như vậy.

Thấy Hera hiểu được mình, Đoạn Vân rất cao hứng. Hắn cười nói :

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ