Dinh Cap Luu Manh c467-c477

1.7K 1 0
                                    

Chương 467

Thì ra là do di truyền

Nguồn: Tàng Thư Viện

Thu gọn nội dung

Cuối cùng vẫn như cô ả dì nhỏ họ Dịch mong muốn, dù sao Hướng Nhật cũng không thể lay chuyển được mấy vị đại tiểu thư bên cạnh ủng hộ. Hơn nữa hắn cũng không thể về ngôi nhà ở lúc đầu ở cùng Sở Sở, đành chịu sự đãi ngộ ngủ trên ghế salon. Còn về phòng của hắn, không cần nói cũng biết đã trở thành ước muốn của dì bé họ Dịch.

Cứ như vậy mà thoải mái qua đi vài ngày, đảo mắt đã là thứ 6.

Vừa mới cơm nước xong, tiểu nha đầu Tằng Niếp đã không thể chờ đợi được nữa, trực tiếp gọi điện thoại tới nhắc hắn chuẩn bị thật tốt để đi tham gia cuộc họp hội phụ huynh vào buổi chiều. Vừa vặn Hướng Nhật lại đương không tìm được lý do nào để ra ngoài.

May mà chúng nữ đối với việc nam nhâm muốn ra ngoài mãi cũng đã thành thói quen hơn, nữa có Dịch tiểu di(dì bé) đang ở đây, các nàng mỗi người lại có chung mục tiêu đó chính là lấy lòng của bà dì chồng tương lai này.

Chạy tới địa điểm cùng tiểu nha đầu hẹn ước, trước cổng trường trung học, tiểu nha đầu đã sớm đợi ở đó, vừa thấy sắc lang đại ca tới thì từ xa đã chạy tới ôm lấy một cánh tay hắn mà kêu:

- Đại ca!

- Ta nói nha đầu ngươi, ngươi thân thiết với ta như vậy rất dễ làm người ta hiểu lầm.

Hướng Nhật vui cười cố ý trêu ghẹo nói. Phụ huynh và các học sinh ra vào cổng trường tương đối nhiều, cảnh nóng bỏng như vậy đương nhiên là thu hút ánh mắt rồi.

Tiểu nha đầu đỏ mặt, hừ một tiếng:

- Hiểu lầm thì kệ hiểu lầm, vậy thì có sao!

Tiếp theo kéo tay sắc lang đại ca kéo thẳng vào trong trường học, vẻ mặt không một chút lo lắng sẽ bị người ngoài hiểu lầm, ngược lại còn giống muốn người khác hiểu lầm.

Hướng Nhất bất đắc dĩ lắc đầu, tùy ý để tiểu nha đầu dắt mình đi đến phòng học của nàng ta.

Lại nói, đây cũng không phải lần đâu tiên tới phòng học của tiểu nha đầu, ở tầng 2 hắn vẫn nhớ rõ, chỉ là lần trước là tới tìm nha đầu Hác Manh kia, lần này lại thay "cha mẹ" nha đầu Tằng Niếp đi họp phụ huynh mà thôi.

Vừa vào đến phòng họp, bên trong đã ngồi rất đông người, xem ra mình lại là người tới muộn.

Lúc này, chủ nhiệm lớp còn chưa có đến, cho nên chỉ có học sinh ở trong phòng cùng phụ huynh. Đợi đến lúc cuộc họp bắt đầu, những học sinh này chỉ còn cách ngoan ngoãn mà đi ra bên ngoài phòng học.

Tuy nói tuổi còn trẻ như Hướng Nhật mà đại diện cha mẹ đi họp cũng không phải chỉ có hắn, nhưng khi hắn vừa tiến vào lập tức bị đám đông chú ý, bất luận thế nào hắn chính là người trẻ tuổi nhất ở trong cuộc họp phụ huynh lần này.

Hác Manh vốn đang ngồi cùng mẫu thân nói chuyện, làm nũng một chút, vô tình nhìn ra cửa vào, bỗng thấy lưu manh giáo sư, đôi mắt trở nên sáng ngời. Bất quá lại thấy bên cạnh người đó là nha đầu Tằng Niếp đang ôm cánh tay hắn thì sắc mặt lập tức biến đổi, kìm nén sự tức giận đang bùng phát. Cúi xuống nói với mẫu thân câu gì đó sau đó hướng về bên kia đi đến.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ