Diễm Ngộ Chi Lữ q2c160-169

1.3K 0 0
                                    

Tập 2: Diễm Ngộ Trung Nguyên

Chương 160

Diệu ngữ tham tâm

Nguồn: Truyện Online

Thu gọn nội dung

Dưới ánh nắng chói chang Hoa Tinh dẫn theo đoàn người, rong ruổi hướng về phía Tế Nam chậm rãi đi tới. Trên đường, Hoa Tinh láo liên ánh mắt liếc nhìn phía sau, trong ánh mắt ẩn ẩn chứa một vẻ cười thần bí. Nhìn thấy thực giả Diệp Tinh bị thương, Hoa Tinh mỉm cười nói: "Hai vị cô nương lúc này đến Trung Nguyên, nếu là tìm người, vì sao phải bí mật như thế chứ? Tây Tà Môn này cũng không phải là môn phái bình thường, bọn họ một khi theo dõi một mục tiêu nào sẽ không dễ dàng buông tay. Theo ta nghĩ, hiện tại hai vị cô nương hành tung đã bại lộ, chỉ sợ thời gian sau này muốn tìm người của các cô, sẽ càng ngày càng kéo dài đây! Tuy rằng các cô hiện giờ đi cùng với chúng ta, có thể tạm thời không có gì nguy hiểm. Nhưng tình hình rất phức tạp, không chỉ là trốn tránh, đó là không được phép. Điểm này, hai vị cô nương có lẽ cũng hiểu được chứ?"

Chỉ thấy hai cô Diệp Tinh quay mặt nhìn nhau thoáng trao đổi ánh mắt với nhau trên nét mặt đều lộ ra chút ảm đạm. Bắt đầu vẫn là Diệp Tinh kia mở miệng nhỏ nhẹ nói:

"Việc này, chúng ta tạm thời cũng không tiện nói ra, vì nó có thể liên luỵ đến cả các người cũng sẽ gặp phải phiền toái, đó không phải là chuyện chúng ta muốn nhìn thấy. Đối với việc ra tay tương trợ của các người, ba người chúng ta trong lòng rất cảm kích, sau này nhất định sẽ nghĩ biện pháp báo đáp các người, hiện giờ xin các người không cần hỏi tới việc này nữa được không?" Nói xong trong ánh mắt mang theo một tia cầu xin nhìn Hoa Tinh.

Nhìn ánh mắt hãi sợ xinh đẹp kia khiến cho lòng người ta xót thương, Hoa Tinh khẽ thở dài. Chính mình đối mặt với địch nhân có thể thiết diện vô tình, nhưng đối với nữ nhân xinh đẹp, lại rất dễ dàng mềm lòng, đây quả thật là một cái nhược điểm chết người. Lẳng lặng nhìn nàng một hồi, Hoa Tinh khẽ gật đầu nói: "Nếu cô đã không muốn nói, ta đây cũng không miễn cưỡng. Bây giờ chúng ta hãy nói về điểm khác đi, lần này các cô đi vào Trung Nguyên bí mật như thế, vì sao lại để lộ tin tức vậy? Tin rằng với dự tính ban đầu của các cô, nhất định là nghĩ muốn bí mật lẻn vào Trung Nguyên, tìm kiếm người các cô muốn tìm. Nhưng như thế nào lại bị người ta phát hiện, nửa chừng thì ngăn chặn các người tại đây chứ? Điều này, không biết các cô có thể cân nhắc sự tình kể ra không?"

Diệp Tinh trầm ngâm suy nghĩ một lúc, nhẹ giọng nói:

"Chuyện lần này, với chúng ta mà nói, đúng thật là khá bí mật. Nhưng người khác làm sao mà biết được, đây cũng chính là điều chúng ta muốn biết. Về phần ngươi nói hai người kia là cao thủ của Tây Tà Môn, điểm này ta cũng không biết, cũng chưa từng gặp qua. Hắn có mục đích gì, ta cũng đoán không ra, còn như sau này còn có người khác tới tìm chúng ta hay không, chúng ta chính mình cũng không biết." Nói xong, trong mắt thoáng lộ ra một vẻ u sầu lo lắng.

Hoa Tinh nghe vậy, biết nàng không muốn nói ra chân tướng sự việc, cũng không hỏi nhiều, chuyển đề tài nói:

"Bây giờ giữa trưa rồi, phía trước mọi người cũng biết, có chỗ nào có thể ăn cơm không. Cứ đi giữa bầu trời nắng gắt này, nói thật, ta thì cũng không có ảnh hưởng gì, chỉ sợ mấy vị mỹ nữ phơi mình dưới ánh nắng sẽ biến thành đen đúa thì không đẹp rồi." Nói xong, lộ ra nét cười đen tối nhìn các nữ nhân bên cạnh. Ánh mắt lướt qua những bộ ngực cách một lớp lót mỏng manh đang phập phồng lắc lư một cách mê người kia, quả thực là cực kỳ hấp dẫn.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ