hi du hoa tung q13 c71-75

1.2K 0 0
                                    

Quyển 13- Chương 71: lưu phong được đâm một kiếm

HoaNguyetTaoDan.net

Phỉ nhi nghe vậy, thân thể nhẹ nhàng đích chiến . một chút, nhíu mày nói: "Chủ nhân, hình như là ta sư huynh vô hoa đích âm thanh? "

Lưu phong một tay vẫn ngắt đàn bà đích bão mãn, sắc mặt không hờn giận nói: "Ngươi có cá sư huynh, ta như thế nào không biết. "

Phỉ nhi vội vàng đem hắn đích sư môn cho lưu phong giới thiệu . một lần.

Bất quá có chuyện tình, nàng cũng là che giấu. Vô hoa đúng của nàng tình ý.

"Sư muội, ngươi ở đâu? Ta là ngươi sư huynh vô hoa a. Ta tìm ngươi có việc? " Vô hoa đích âm thanh tiếp tục truyền đến.

"Chủ nhân. Nếu không ta mặc quần áo nhìn......Nhìn? " Phỉ nhi có chút làm khó địa nhìn lưu phong, cẩn thận hỏi nói. Sợ cho phép được hắn không vui.

Lưu phong lạnh nhạt cười, thân thủ tại nọ trắng noãn hồn viên đích cái mông thượng phách đánh một chút, nói: "Đi thôi, chúng ta cũng nên chia tay ., ta tại phúc thành còn có chuyện muốn làm. "

Phỉ nhi có chút không nỡ lưu phong.

Chuẩn xác đích nói, là hắn đích thân thể không nỡ lưu phong.

"Chủ nhân, ngươi chờ ta a......Chờ ta làm xong chuyện, một định sẽ tẫn nhanh đi tìm ngươi......" Phỉ nhi tao mị địa nói. Vẻ mặt đích xuân tình.

Lưu phong cười hắc hắc, thầm nghĩ, này bổng con gái người đích thân thể đã hoàn toàn địa bị bắt làm tù binh ., phỏng chừng không dùng được bao lâu. Lòng của nàng cũng sẽ bị bắt làm tù binh.

"Chủ nhân. Ngươi cũng mặc xong quần áo thôi, cẩn thận được người chứng kiến của ngươi xuân quang......" Phỉ nhi mặc quần áo hảo. Giãy dụa trứ thân thể chậm rãi đi tới. Làm nũng tự đích ba tại lưu phong đích hạ thân, hé miệng ba đem nọ đã yển kỳ tức cổ đích tiểu vật hàm tại trong miệng, hôn hôn một chút.

Lưu phong vội vàng đẩy ra đàn bà đích đầu, tức giận địa nói: "Cũng không dám tại liêu bát ......." Theo sau liền vội vội vàng mặc vào . quần áo. Túng muốn quá độ không có thể một chuyện tốt như vậy.

"Sư muội. Ngươi như thế nào còn không ra, nếu không ra, ta tiến vào......" Vô hoa lo lắng đích âm thanh lại truyền đến.

Phỉ nhi hừ một tiếng. Sắc mặt có chút không hờn giận, một bả đem môn đẩy ra, bất mãn nói: "Vô hoa sư huynh. Ngươi hô to kêu to đích có ý tứ gì? Được rồi. Người nào cho ngươi tới nơi này đích. "

Vô hoa cũng không có trả lời Mayfairnói, mà là một chút tử vọt tiến đến, hận hận địa nhìn lưu phong: "Ngươi là người nào, ta khuyên ngươi nhanh lên rời đi phỉ nhi. Nếu không ta muốn ngươi đẹp mắt. "

"Vô hoa. Im miệng. Không được đúng nhà của ta chủ nhân vô lễ. " Phỉ nhi bây giờ tựa hồ đã nhận đồng . chính mình đích nô đãi thân phận, bởi vì nàng cảm giác được trở thành một cái thần giống nhau đích nam nhân đích nô đãi, cũng không phải một kiện cái gì dọa người đích chuyện, trái ngược, nàng cảm giác được đây là một loại vinh diệu.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ