hon hon tieu tu phong luu giang ho hanh 369-380

2.2K 0 0
                                    

Chương 369: Song Phương Ước Định

Dịch: dungnguyen75 @hntd.org

Biên tập: bsb1912

Nguồn: www.hoanguyettaodan.net

Bấm vào đây để xem nội dung.

Lúc này, Ngô Lai còn đang khoanh chân ngồi đột nhiên phát ra biến hóa kỳ dị, hấp dẫn ánh mắt Vu Thiến Vân.

Chỉ thấy thân thể Ngô Lai đột nhiên sinh ra một đoàn chân khí tử hồng sắc, hơn nữa theo tốc độ vận công của hắn mà trở nên cường đại, thân thể hắn từ từ bay lên, bay cách giường khoảng một thước thì lăng không ngồi lơ lửng ở đó giống như có một loại lực lượng vô hình đang chống đỡ cơ thể.

Vừa thấy vậy, vẻ mặt Vu Thiến Vân nhất thời khiếp sợ, nàng chưa bao giờ gặp qua tình cảnh như thế, công lực của hắn vốn đã làm cho nàng rất khiếp sợ, lúc này lại nhìn thấy luồng tử hồng sắc chân khí hộ thể cường đại, hơn nữa cho tới giờ nàng chưa từng nghe nói qua có luồng chân khí hộ thể quái dị như vậy.

Lúc này thân thể Ngô Lai lại có biến hóa, luồng chân khí hộ thể tử hồng sắc kia càng mạnh mẽ, quang mang chói mắt tràn ngập cả phòng. Mà Vu Thiến Vân đang ở cạnh bị luồng tử hồng sắc chói mắt đó khiến cho nàng phải nhắm mắt lại, cho đến khi mở hai mắt thì biến hóa của hắn càng làm cho nàng phải khiếp sợ, chỉ thấy giờ phút này thân thể hắn trở nên trong suốt, kinh mạch và huyệt vị trên người có thể thấy được, phương hướng lưu động của chân khí trong cơ thể cũng phi thường rõ ràng, đặc biệt là ở Đan Điền, những cỗ lực lượng quái dị trong Đan Điền hắn đang chớp động quang mang, không ngừng tán loạn, rõ ràng là đang tranh đấu lẫn nhau.

Còn chưa đợi Vu Thiến Vân kinh ngạc xong, thân thể hắn đột nhiên xoay tròn thật nhanh, không cách nào hình dung ra tốc độ xoay tròn đó, tốc độ thật quá nhanh, trong chớp mắt thân thể hắn trở nên mơ hồ khiến Vu Thiến Vân bên cạnh cũng thấy choáng váng đầu, không khỏi phải dời ánh mắt về phía khác để không bị tốc độ xoay tròn quá nhanh của hắn làm ảnh hưởng, sự khiếp sợ trong lòng nàng đã không cách nào hình dung.

Ngoài phòng Vương Hải và Giang Chánh có chút lo lắng cùng đợi, đang hộ pháp cho Ngô Lai. Trong phòng Vu Thiến Vân đang ngồi ngây ngốc, cũng muốn xem rõ tình huống của Ngô Lai. Bất quá hắn đã không ngừng xoay tròn làm cho nàng cái gì cũng không thấy rõ, chỉ có thể đưa ánh mắt nhìn hắn đến ngẩn người.

Cũng không biết qua bao lâu, thân thể đang xoay tròn của hắn đã từ từ chậm lại, thân thể dừng ngay giữa không trung, kinh mạch cùng huyệt vị và những cỗ lực lượng quái dị trong đan điền vẫn còn nhìn thấy rõ, chỉ bất quá thiếu ít đi hai cỗ chân khí, hiển nhiên Ngô Lai đã hóa giải được hai luồng chân khí quái dị của Hoàng Phủ Anh Hoa và Quách Phóng, mà chân khí khắp kỳ kinh bát mạch của hắn cũng đã hoàn toàn quán thông.

Chỉ chốc lát, thân thể của chậm rãi hạ xuống trên giường, sau đó hắn đứng lên, vẻ tái nhợt trên mặt đã biến mất lộ vẻ xán lạn, ánh mắt lại càng lóe ra ánh sáng khác thường.

Vu Thiến Vân trong lòng rốt cuộc không nhịn được khiếp sợ cùng tò mò, khi nhìn lần nữa thân thể đang xoay tròn của Ngô Lai đang dần dần chậm lại rồi ngừng, ánh mắt từ khiếp sợ và tò mò của nàng biến thành ngây ngốc, trong mắt ánh lên vẻ phức tạp phi thường, cho đến khi hắn bước xuống giường thì nàng mới tỉnh lại, trên mặt lộ ra một tia đỏ ửng bèn quay đầu sang một bên, không nhìn Ngô Lai nữa.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ