hi du hoa tung q13 c76-c98

1.6K 1 0
                                    

Quyển 13- Chương 76:

HoaNguyetTaoDan.net

"tự người nhà, tựu thôi đi. " Lão hoàng đế khoát khoát tay, nói: "Theo ta tiến đến, ta có lời hỏi ngươi--! " Nói liền bước đi vào tẩm cung. Đi theo đích còn có vài tên thật long vệ cùng ngày sư nói địa tu chân. Hiển nhiên, hắn cũng lo lắng thái tử phi đúng hắn xuống tay.

Thái tử phi vội vàng theo đi vào.

Ngồi xuống sau khi, lão hoàng đế đột nhiên biến sắc, hàn thanh hỏi: "Điềm nhi, nghe người ta nói, ngươi muốn giết ta? "

Thái tử phi nghe vậy, thân thể mạnh run lên, cũng may nàng ứng biến năng lực cường, chỉ là tại trong nháy mắt cũng đã khôi phục . thường sắc, nhàn nhạt địa nói: "Điềm nhi không dám, cũng không nhớ--! "

Lão hoàng đế mỉm cười, đứng dậy đã đi tới, mặt đúng mặt đích cùng thái tử phi đứng chung một chỗ, cười nói: "Điềm nhi, ta biết ngươi rất muốn, nhưng là ngươi cũng không dám. "

Thái tử phi làm ra một bộ sợ hãi đích bộ dáng: "Điềm nhi không muốn, cũng không dám. "

"Nếu thật sự là như vậy, coi như ngươi là rõ ràng người. " Lão hoàng đế quay đầu đến, đúng xích long nói: "Các ngươi đều lui xuống đi, ta cùng điềm nhi muốn một mình nói chuyện. "

"Bệ hạ, này......" Xích long có chút do dự.

"Sợ cái gì, chẳng lẻ các ngươi thật sự tưởng rằng trẫm đích con dâu sẽ giết trẫm không? Cũng là ngươi môn tưởng rằng, trẫm không đúng phó được một cái nhược chất nữ tử. Đô lui xuống đi. " Lão hoàng đế không nhịn được địa phất phất tay.

Tất cả đích thái giám, cung nữ, thị vệ đều lui xuống đi đích lúc, thái tử phi nhìn lão hoàng đế đột nhiên cười: "Bệ hạ, chẳng lẻ ngươi thật sự sẽ không lo lắng ta sẽ đúng với ngươi sinh ra uy hiếp không? "

"A a, ngươi nói ., ngươi không muốn cũng không dám, chẳng lẻ trước ngươi nói đích đều là gạt người đích giả thoại? " Lão hoàng đế tự tin đích cười cười: "Ngươi sẽ không thật sự cho rằng ta đã lão được ngay lập tức ngươi một cái nhược chất nữ lưu đều không đúng phó được đi. "

Nói tới đây, lão hoàng đế khóe miệng đột nhiên vung lên một tia tà cười: "Mỗi ngày buổi tối, trẫm đều sẽ tự mình giải quyết hai gã đóa hoa bàn đích nữ tử. "

Thái tử phi nghe vậy, thản nhiên cười, nói: "Bệ hạ, ngươi là tại đúng ta ám chỉ không? Ngươi nghĩ đến đáo ta? "

Lão hoàng đế sợ run một chút, không nghĩ tới thái tử phi sẽ nói xuất như thế lộ cốt nói: "Đó là của ngươi giải thích. "

"Bệ hạ. Kỳ thật ta đã sớm biết, ngươi thích ta đúng không? " Thái tử phi phong tình vạn loại đích giơ lên hai tay loát . một chút phiêu dật đích mái tóc, đúng lão hoàng đế vứt đi một cái mị nhãn, ôn nhu nói: "Đây mới là ngươi vẫn không nỡ giết ta đích nguyên nhân đi? "

Lão hoàng đế hừ một tiếng, không hờn giận nói: "Nói bậy, ngươi là trẫm đích con dâu. Ta như thế nào sẽ đúng với ngươi......"

"Được rồi, bệ hạ, ngươi gạt được người khác, gạt được chính mình, nhưng là nhưng không lừa được ta. " Thái tử phi đĩnh . đĩnh bộ ngực sữa, rất tự tin địa nói: "Ta tin tưởng ta đích trực giác, ta biết ngươi thích ta. Chính là ngươi vừa không dám. Bởi vì ta là ngươi đích con dâu, đúng không? "

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ