Ma Đao Lệ Anh 2

2.3K 0 0
                                    

Quyển 4

Chương 3(Trung)

Đầu Túc

Dịch giả: lhd_sm

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Xuân Viên xuân tình đã đạt đỉnh điểm. Dâm thủy trong rãnh nhỏ không kiểm chế được xuất ra. Nàng cũng đã ra nhiều lần,giống như quá gấp gáp,ra rất nhiều,ra một cách quá mức. Nàng cảm thấy xấu hổ cho sự dâm đãng của mình. Tiểu Ngưu ngược lại rất cao hướng. Hắn dùng bàn tay đã hơi ươn ướt của mình đưa ra đưa vào,ở bên miệng nhỏ dùng cả miệng mình mà liếm,rồi lại cười. Nụ cười của hắn làm cho Xuân Viên thấy có ý không tốt.

Xuân Viên cười mắng "Ngươi thật ác tâm,không sợ thơm quá chết mất sao"

Tiểu Ngưu cười hi hi,nói "Mùi vị rất tốt. Nói ra không tin được,lúc này ta lại muốn nếm a"

Xuân Viên hừm nói "Ngươi không được nếm nó.Ta đã nếm đại bổng tử của ngươi. Ngươi nếu còn nói nữa,ta không cho ngươi đưa vào" Nói như thế,nhưng Xuân Viên lại vô cùng khiêu gợi mở hai đùi ra,kẹp lấy hông Tiểu Ngưu,lại ở phía bên hông Tiểu Ngưu dùng ngón chân cọ cọ, đôi mĩ mục đồng thời như dạng lưỡi câu nhìn Tiểu Ngưu không rời.

Tiểu Ngưu biết đã tới lúc,dùng tay giữ hai đùi Xuân Viên. Đại bổng tử đứng thẳng lên,không cần dùng tay giúp,tự nó hướng phục tiêu mà đi tới. Đại quy đầu đỏ hồng ma sát hạ thân Xuân Viên,ma sát làm Xuân Viên ngứa ngáy. Phối hợp với Tiểu Ngưu vặn vẹo hông,làm bảo bối của hai người nhanh chóng giao hợp.

Bổng tử tiến vào,tiểu huyệt tiếp nhận. Một sự phối hợp hoàn hảo,bổng tử phát ra một tiếng phập,cuối cùng đã tiến vào quá nữa. Xuân Viên quên hết mọi chuyện kiu lên một tiếng,vui sướng noi "Thật tốt quá,cái vật to lớn này,làm ta cảm thấy như sắp chết.

Tiểu Ngưu vận chuyển bổng tử,dương dương đăc ý nói "Lợi hại còn ở phía sau,chút nữa còn sướng hơn nhiều" Tiểu Ngưu cảm thấy nhục bổng bị một vòng thịt bao bọc,vừa chật vừa ấm,tịnh đúng là người khai thác trước đây quá yêu nhược. Giờ vui mừng được đại sủng hạnh của Tiểu Ngưu. Nàng nghĩ đến lão già Mai lão bản độc ác,tâm tình tốt lên rất nhiều.

Tiểu Ngưu dùng sức,đưa bổng tử hoàn toàn nhập vào trong. Xuân Viên cực kỳ sảng khoái,nói không ra hơi "Tiểu Ngưu nha,đồ vật này của ngươi thật tốt,lúc này đã đi đến tim ta rồi "

Tiểu Ngưu chuyển động nhẹ nhàng,dùng bổng tử ma sát bên trong. Tiểu Ngưu nói "Bây giờ nói chuyện thoãi mái,ta thì không sao. Nhưng mà âm thanh rên rĩ lớn như thế. Người ở trong nhà sẽ nghe thấy đấy" Vừa nói vừa chuyển động,một ra một vào mạnh mẽ chuyển động. Bởi vì dâm thủy sung túc,bổng tử khuấy động tiểu động phát ra âm thanh "tức tức". Tiểu phúc chạm vào mông cũng phát ra âm thanh "ba ba",nghe thấy thanh âm hai người tâm tình càng tốt lên.

Xuân Viên một bên rướng người lên,một bên nói "Tiểu Ngưu nha,ngươi đúng là nam tử hán nha. Không nghĩ rằng bỗng tử ngươi cứng như thế,dài như thế,đi tới tận trong bụng ta rồi."

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ