hi du hoa tung q14 c55-c74

2.5K 2 0
                                    

Đệ thập tứ tập đệ ngũ mười lăm chương bả tửu ngôn hoan thuyết thân sự

mặt trắng nhỏ, ngươi chết chắc liễu --!" Che mặt thích khách toàn thân cao thấp duy nhất lỏa tử, gắt gao đích nhìn lưu phong, càng xem càng khó chịu, nam nhân thôi, trách là có thể lớn lên như vậy xinh đẹp. Trách không được túc Vương phi như vậy khoái tựu và|cùng hắn câu khoát lên liễu đồng thời.

đang khi nói chuyện, che mặt thích khách đã khu động trường đao, hướng lưu phong đâm tới.

" Xoát xoát --!"

che mặt thích khách hiển nhiên cũng là tu chân, đao thượng công phu không sai, nhìn như bình thản vô kỳ đích nhất chiêu, nhưng|lại trảm rỗi rãnh khí trung điệt bạo thanh không ngừng, uy thế hảo không sợ hãi nhân. Tựu liên bốn phía đích suất phủ hộ vệ cũng cảm nhận được liễu một cổ làm cho người ta hít thở không thông đích áp lực, không khỏi đích tựu lui về phía sau liễu vài bước.

lưu phong đích con mắt có chút nhất mị, ánh mắt nhìn kỹ trứ trường đao đích biến hóa, đột nhiên, hắn hừ lạnh một tiếng, ngay che mặt thích khách đích đao mang sắp đánh trúng hắn đích lúc, hắn trong tay đột nhiên đa xuất một bả nhuyễn kiếm, cùng lúc đó, nọ|vậy|kia nhuyễn kiện cũng tật bắn ra một đạo kiếm quang, đón đao phong mà lên, chỉ hướng liễu che mặt thích khách đích mi tâm.

vốn tự cho là không hề sơ hở đích một đao, nhưng|lại tại trong nháy mắt bị lưu phong phá giải, che mặt thích khách nhất thời tựu kinh ngạc không thôi, ngay hắn còn không có phản ứng lại đây đích lúc, chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, một đạo màu vàng lợt đích kiếm quang đã trực bách hắn đích mặt.

che mặt thích khách rốt cuộc thị thân kinh bách chiến, tuy kinh cũng không loạn, vội vàng hoành đao cách đáng, trong nháy mắt tại trước mặt vũ xuất một vòng giống như thực chất bình thường đích đao khí phòng ngự.

" Phanh --!"

đích một tiếng, khí lãng cuồng dũng gian, kiếm đao ầm ầm tấn công, che mặt thích khách thân hình chấn động dưới, liên lùi lại mấy bước, vốn lấp lánh hữu thần đích con ngươi, giờ phút này đã thị ảm đạm không ánh sáng liễu.

mà lưu phong còn lại là lưu phong không lùi mà tiến tới, kiếm phong rung lên dưới. Lập tức tựu triển khai liễu tân một vòng đích công kích.

che mặt thích khách lúc này hậu mới giác ngộ lại đây, lưu phong địa tu vi thắng hắn rất nhiều, chuyện tới hôm nay cũng chỉ hảo liều mạng nhất bác liễu.

lưu phong thế công rất mãnh, che mặt thích khách chỉ có thể không ngừng đích phòng thủ, trong khi giao chiến kim thiết giao minh có tiếng không ngừng, lưu phong đích mỗi một kiếm đô|đều|cũng lực nhược thiên quân, căn bản không để cho che mặt thích khách gì thở dốc đích cơ hội.

che mặt thích khách đích trường đao không ngừng huy vũ, kích phát ra từng đạo đích đao thế. Hóa giải trứ lưu phong đích công kích. Lúc ban đầu đích kỷ kiếm. Hắn tựa hồ còn có thể miễn lực hóa giải. Khả qua hơn mười chiêu lúc, hắn tựa hồ có chút nối nghiệp vô lực liễu.

không thể tránh được dưới, hắn chỉ có không ngừng địa lui về phía sau.

......

Sắc Hiệp Đầy đủ fullWhere stories live. Discover now