Lôi Hỏa C11-C24

1.1K 1 0
                                    

Chương 11 : Ô nha sơn

Anh hoa phân phó thủ hạ thu dọn chiến trường , xử lý tử thi, băng bó cho người bị thương, còn hắn mang theo tên thủ hạ có tính nhẫn nại không tốt lúc nảy, đi về hướng Sở nghị phong..

Còn chưa đến gần Sở nghị phong, Anh hoa cảm giác trên người Sở nghị phong truyền đến trận trận lãnh khốc , đó là loại cảm giác đơn thuần băng lãnh, khiến không ai dám tới gần.

Anh hoa biết, một người đơn độc mà có thể đi vào sâu trong sa mạc như Sở nghị phong tuyệt đối là cao thủ trong cao thủ , vừa rồi Sở nghị phong hiển lộ thân thủ càng khiến Anh hoa khẳng định hắn là cao thủ

"tại hạ Anh hoa , chẳng biết vị công tử này xưng hô thế nào ?"

"Sở nghị phong". Sở nghị phong lạnh lùng trả lời.

Anh khoa trong đầu cố gắng tìm tên ai, hay tên gia tộc nào liên quan đến Sở nghị phong, nhưng đáng tiếc không có cái nào trùng với tên người trước mặt"

" chẳng lẽ là thiên nhân ?" Anh hoa đột nhiên nghĩ đến . Hoàng qua tinh mặc dù chỉ nằm bên bờ tu chân giới nhưng so với địa cầu thì tốt hơn nhiều lắm , tu chân không có gì là bí mật , chỉ là không có cao thủ , nhưng đối với phàm nhân thì tu chân giả quả là cao cao tại thượng

Bất quá Anh hoa cũng không thất lễ, vội nói : " vừa rồi thật sự là nhờ công tử ra tay cứu giúp , nếu không ,chúng ta đã bỏ thân tại đây"

"Ta chỉ không muốn mình bị xem là thám tử cường đạo ,cũng không phải cứu các ngươi"

Anh hoa nhìn kẻ dưới tay, đang không ngừng xấu hổ, cố ý mắng: "có mắt không tròng , sở công tử là người như thế nào, sao có thể là cường đạo ? còn không mau hướng sở công tử tạ tội"

Kỉ cương có chút không muốn đi tới , quỳ xuống : " tiểu nhân kỉ cương, vừa rồi đã đắc tội , thỉnh Sở công tử tha thứ ,tiểu nhân hướng ngài bồi lễ"

Sở nghị phong cũng không trách tội bọn họ , nếu không cũng sẽ không đến cứu họ.

"Ngươi đi xuống", Anh hoa tức giận đuổi kỉ cương . Liền chuyển đến bên người Sở nghị phong nói : " tiền bối chính là thiên nhân?"

Sở nghị phong không giải thích được ý tứ của Anh hoa, sao đột nhiên gọi mình là tiền bối , hỏi : " vì cái gì bảo ta là tiền bối , ta già lắm sao? Còn nữa , cái gì mà thiên nhân?"

Anh hoa từ từ nhíu mày , trong lòng thầm nghĩ : " chẵng lẽ không phải là thiên nhân ?

bất quá hắn cũng cười nói : "thiên nhân là do phàm nhân chúng ta xưng hô , ngài nếu là thiên nhân , hiển nhiên tuổi so với ta hơn nhiều lắm , nên phải xưng hô một tiếng tiền bối ."

Sở nghị phong mặc dù từ nhỏ đã độc lập nhưng nói cho cùng cũng chỉ là một thanh niên mới 20 tuổi , kinh nghiệm sống so với Anh hoa thì kém rất nhiều , nghe được Anh hoa nói , trong mắt chỉ lộ chút khác thường ,nhưng cũng làm cho Anh hoa phát hiện .

Anh hoa trái tim mãnh liệt đập. "quả nhiên là thiên nhân" nhưng đang hưng phấn hắn bỗng hiện lên một tia ưu lự , bởi vì Anh hoa tịnh không biết Sở nghị phong đến đây với mục đích gì.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ