Diễm Ngộ Chi Lữ q2c203-c209

5.2K 1 0
                                    

Tập 2: Diễm Ngộ Trung Nguyên

Chương 203

Bắt Đầu Phản Kích

Nguồn: Truyện Online

Thu gọn nội dung

Sáng sớm, Hoa Tinh bước ra từ trong phòng Trần Lan đã bị đệ tử Bách Hoa môn đến mời đi, nói có chuyện quan trọng. Đi đến đại sảnh Bách Hoa môn, Hoa Tinh thấy đám người Hoa Ngọc Như đang bồi tiếp một nữ tử áo vải nói chuyện, mọi người thấy hắn đều dừng lại, ánh mắt nhìn đăm đăm vào hắn.

Hoa Tinh thấy bộ dáng của chúng nữ như thế, nhịn không được cười nói:

- Làm sao thế, tại sao lại nhìn ta như thế, giống như ta vừa làm chuyện xấu gì xảy ra vậy. - Hoa Ngọc Như lườm hắn không nói gì, Dương Anh, Kiều Phượng Ngâm, Chung Văn Quyên lại mỉm cười, bọn họ đều bị câu nói của hắn khiến cho thoải mái. Nữ tử áo vải đứng dậy thi lễ với Hoa Tinh, nói:

- Đệ tử Phượng Hoàng thư viện Tiểu Cúc phụng mệnh viện chủ đến bái kiến đặc sứ, có việc muốn báo lại. - Hoa Tinh nghe vậy, thu hồi lại vẻ tươi cười, phất tay cho nàng ngồi xuống, đoạn hỏi:

- Có chuyện gì ngươi cứ nói. - Tiểu Cúc đáp:

- Lần này đến đây là muốn báo cho đặc sứ biết thư viện đang trong quá trình xây dựng lại, tư kim đều lấy từ tay Tổng hộ pháp Hoa Phúc, mặt khác, trải qua lần bị võ lâm tứ đại bang phái liên thủ tấn công, thư viện đã tổn thất thảm trọng, trước mắt thu viện đang tích cực liên hệ với mấy võ lâm thế gia gần Nam Kinh, cũng đã có mấy thế gia đồng ý gia nhập liên minh với thư viện. Ngoài ra Trầm viện chủ truyền lời cho đặc sứ rằng nếu có cơ hội thì hãy phản kích, đòi võ lâm tứ đại bang phái trả lại công đạo cho chúng ta. - Ánh mắt Hoa Tinh khẽ biến, trầm mặc một lúc, nói:

- Tốt lắm, chuyện này ta đã biết, chờ khi buổi chiều đến, ta sẽ diệt trừ tất cả địch nhân có mặt trong thành Tế Nam, để cho võ lâm nhân sĩ hiểu rằng trêu chọc đến thư viện, chạm đến Hoa Tinh ta sẽ có kết quả như thế nào. Các viện chủ vẫn khỏe đấy chứ? - Tiểu Cúc nói:

- Ba vị viện chủ và những người khác đều vẫn rất tốt, trước mắt có tỷ muội Đồng Tâm ở đó, tuy cũng có cao thủ đánh lén nhưng toàn bộ đều bị tiêu diệt, cho nên đặc sứ không cần lo lắng. Lần này, từ tin tức hồi báo của các phân viện truyền về, trong đó tin từ phủ Khai Phong truyền đến tin tức xuất hiện một Khô Lâu nhân thần bí, đã giết gần một trăm cao thủ võ lâm, sau đó ăn tim người, thủ đoạn hung tàn vô cùng, môn hạ Thiếu Lâm đã chết hơn ba mươi người nhưng vẫn không bắt được hung thủ. Nghe nói đệ tử kiệt xuất nhất của Thiếu Lâm là Mục Phong sẽ tự thân xuất mã truy tìm Khô Lâu nhân thần bí. Ngoài ra, Tây Thục lại xuất hiện Bách Cốt môn, môn hạ đệ tử đều mặc bạch y, trước ngực thêu một đầu lâu lớn, hành tung thập phần quỷ bí, đang di chuyển dần về phía Giang Nam. Hoa Tinh nhíu mày, trầm giọng nói:

- Ngươi nói rõ về Bách Cốt môn cho ta biết một chút, ngày đó, khi ta đến Bắc Mang sơn gặp Mang Sơn tứ quỷ thì đã từng xuất hiện một người thi triển Bách Cốt Thất Sát công, rất có thể hắn chính là Bách Cốt môn chủ. Về phần Khô Lâu nhân thần bí thì chuyện này khá mới, ngoài ra còn có chuyện gì nữa? - Tiểu Cúc nói:

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ