hoan kho de tu c141-c160

2.9K 0 0
                                    

Đang đồng đệ nhất trăm bốn mươi mốt chương vô tình tâm sự Ngày hôm sau, công tôn vô viễn sáng sớm liền đáo" Múa kiếm viên" Đi tìm muội muội vô tình, đến rồi sau nhưng phát hiện bên trong vườn không có một bóng người, vô tình đã không có ở đây. Hỏi liễu trang trong vườn đích một ít hạ nhân, mới biết được, nàng thiên tài mới vừa lượng liền đi ra.

Công tôn vô viễn tâm trạng cười thầm, này muội muội, khẳng định là chạy đến tiết thành đi đẳng bắc phạt quân trở về liễu.

Xác thật, công tôn vô tình tối hôm qua một đêm không ngủ, cả đêm đầu óc đô loạn loạn đích, hơn phân nửa đêm đứng lên vũ liễu nữa ngày kiếm, đáo thiên mau lượng thì, liền đi tắm rửa một cái, thay đổi thân xiêm y, đáo tiết thành đi.

Làm công tôn vô tình đáo tiết ngoài thành thì, nơi nào đã tụ tập liễu thành trăm hơn một ngàn đích dân chúng. Mọi người đứng ở quan đạo hai bên, trong tay cầm kê đản cùng tửu thủy, chuẩn bị đợi bắc phạt đại quân trải qua thì khao lao các tướng sĩ. Đương nhiên, bọn họ tới đây nhất chủ yếu đích mục đích, vẫn còn muốn gặp thức một chút nọ trong truyền thuyết đích" Hổ uy tướng quân" Lí cáp.

Ước chừng đến rồi giữa trưa lúc, phương xa mơ hồ truyền đến oanh oanh tiếng vó ngựa, không lâu liền chứng kiến nhất đại đội nhân mã chậm rãi sử liễu lại đây.

Đám người lập tức tao động lên đến, mọi người tranh tương vổ tay hoan hô, nghênh đón khải toàn trở về đích dũng sĩ.

Mà bài đầu đích nọ một đội hạ quân tướng sĩ cũng mỗi người đô ngẩng đầu ưỡn lưng, tinh thần chấn hưng, dọc theo đường đi như vậy đích trận trượng bọn họ thấy được hơn nhiều, cơ hồ mỗi trải qua một cái thành thị thôn trấn đô sẽ có đại lượng dân chúng hoặc tự phát hoặc tùy quan phủ tổ chức đi ra nghênh đón. Từ phong hác trấn vào cảnh tới nay, này khải toàn đích các tướng sĩ đã thiết thân cảm nhận được liễu người thắng đích vui sướng cùng quang vinh. Nếu không phải đều đường quân mã phải ấn yêu cầu tẫn mau phản hồi đều tự trú địa hoặc thượng kinh phục mệnh nói, bọn họ thật muốn đáo này trong thành đi khoái hoạt vài ngày. Không thấy được các cô nương nhìn hạ quân tướng sĩ nọ sùng bái đích ánh mắt không, tin tưởng chỉ cần có cơ hội, này các cô nương đô sẽ đối bọn họ lấy thân báo đáp đích.

Hạ quân bắc phạt thảo nguyên đích thành công, khiến cho quân đội cùng quân nhân tại hạ quốc đích uy tín đề cao đến rồi một cái trước đó chưa từng có đích độ cao.

Vô tình cũng không cùng các người tễ tại ven đường, mà là tìm một gốc cây đại thụ, dùng khinh công bay đến liễu mặt trên, đứng ở cao xử nhìn được sử mà qua đích đại quân. Nàng tùy nghe đồn trung biết lí cáp được nhất chỉ Thiên Sơn thánh thú làm cởi ngựa, tất nhiên phi thường thấy được, một khi xuất hiện khẳng định sẽ khiến cho oanh động. Nhưng nàng vẫn là sợ hãi đồn đãi có ngộ, hai mắt không ngừng địa tại được tiến đích quân đoàn trung này kỵ [vu/cho] lập tức đích tướng quân gian tìm tòi.

Bất quá, nhất ba vừa nhất ba đích bộ đội quá khứ, nàng vẫn là không có đợi được phải đợi đích người, mà này vì xem" Hổ uy tướng quân" Mà đến đích dân chúng cũng là đẳng được lo lắng.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ