Chương 87: Lời nguyền hang Long Vương

4.2K 16 8
                                    

Chương 87: Lời nguyền hang Long Vương

Trong Võ Lâm, sủng vật không chỉ là con thú cưng nuôi cho vui mà còn kiêm luôn chức năng vật cưỡi. Chủ nhân và sủng vật không bao giờ tách rời, gặp địch cùng đánh, bị thương cùng chịu. Tuy nhiên, chỉ có nhân vật cấp trên cấp 50 mới được nhận sủng vật. Vì vậy cấp độ của sủng vật luôn thua người chơi nhiều lần.

Khi người chơi không muốn nuôi sủng vật nữa có thể “hoang hoá” chúng. Sủng vật sau khi hoang hoá sẽ biến thành dạng trứng nằm trong túi nãi, được tuỳ ý mua bán tặng cho. Điều này có nghĩa là dù sủng vật cấp cao cỡ nào, nếu chuyển sang tay người khác thì họ cũng phải nuôi dưỡng lại từ đầu. Tuy nhiên, chỉ có một ngoại lệ duy nhất mà sủng vật mạnh hơn người chơi, đó chính là Kentucky của Anh Hùng.

Khi bắt đầu bước chân vào Võ Lâm, hắn đã là một ngoại lệ rất đặc biệt. Lần đầu tiên chơi GO, kẻ duy nhất bị nhốt trong thôn Tân Thủ đến cấp 40, cũng là tên trộm 100% may mắn có một không hai. Đúng là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, vận số con người ta khó mà so sánh được.

Sau sự kiện bị truy sát bên bờ Thái hồ, mọi người đều biết Bách Thắng thần thâu nhờ có tay thỏ vương mới có thể tung hoành tứ hải, vang danh giang hồ. Nhận thấy Anh Hùng đã đạt đến mức nguy hiểm khó lường, dễ trở thành nhân tố gây bất ổn trong thiên hạ, nhà sản xuất buộc phải rút lại bảo vật Tay Thỏ. Bù vào đấy, sủng vật Dực Hoả phượng của hắn được mở toàn bộ chức năng, nâng cấp max lever. Kentucky trở thành linh vật duy nhất trong toàn cõi Võ Lâm mạnh hơn chủ nhân của mình gấp mấy lần.Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra tiếp theo là để hắn sở hữu một món vũ khí bá đạo như vậy liệu có nguy hiểm gì không?

Nếu bạn có thể hack game, chiến đấu trong trạng thái bất tử và vô hạn đạn thì còn gì vui nữa. Tương tự, nhà sản xuất lại đưa ra quy luật mới, sức chiến đấu của sủng vật không được vượt quá 50% khả năng của chủ nhân. Điều này giúp cho Anh Hùng có thêm mục tiêu phấn đấu, hắn càng mạnh, sủng vật càng mạnh. Kết quả là chủ tớ bọn họ sẽ sớm đạt tới trạng thái Bách Thắng nhanh hơn người bình thường.

Lại nói về phụ bản hang Long Thần, đây là một quest ẩn mà chỉ người lấy được bản đồ Ngũ Đại Kỳ bảo đồng thời có khả năng quan sát tinh tế mới phát hiện ra. Võ Lâm không chỉ là một game nhập vai thông thường. Bên trong Võ Lâm bao gồm nhiều thể loại game nhỏ khác như dàn trận, đi cảnh, đối kháng, giải đố, đua ngựa, casual ... nhằm phục vụ mọi sở thích của khách hàng. Nhờ sự đa dạng trong thiết kế và tham vọng của nhà sản xuất mà nhiều năm liền Võ Lâm đều đứng nhất trong top những game hay thu hút nhiều người chơi. Nếu đấu lôi đài là đối kháng, làm phụ bản là phiêu lưu, quốc chiến là dàn trận ... thì nhiệm vụ truy tìm Ngũ Đại Kỳ Bảo mới chính là linh hồn của dòng game nhập vai.

Trong những khu vực được thiết kế dành cho hành trình truy tìm, mọi quy tắc đều vận hành độc lập với thế giới còn lại. Thông tin về năm món bảo vật chí thượng Võ Lâm đều là tuyệt mật, thậm chí giám đốc điều hành như Carlos cũng không nắm hết tất cả các chi tiết liên quan. Khi phòng kỹ thuật đưa quy tắc tương quan sức mạnh giữa chủ nhân và sủng vật vào game, họ chỉ tác động đến Thiên Hạ. Thế giới bí mật liên quan đến Ngũ Đại Kỳ Bảo được viết trên một nền code khác biệt. Nơi đó chỉ có nhà sản xuất Sơn Bản Miyaki mới chỉnh sửa được. Nhờ vậy, Thiên Hùng đã có dịp chứng kiến Dực Hoả phượng cấp 200 thật sự hùng mạnh thế nào.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ