Chương 1: Cao thủ nhà quê

18.8K 67 7
                                    

Chương 1: Cao thủ nhà quê

Hắn vung gươm chém vào con thỏ tinh đang nấp trong bụi rậm, sau đó lập tức nhảy lùi lại. Đám thỏ tinh này khi tấn công lực sát thương không mạnh, nhưng động tác lại nhanh nhẹn vô cùng. Lúc trước, mỗi lần hắn bị thỏ đánh đều mất đi cả mười mấy máu, bây giờ thì đám thỏ đừng mong lấy cuả hắn một giọt nào. Con thỏ giận dữ nhe răng nhảy về phiá Thiên Hùng, hắn không giương vũ khí lên, mà chờ đợi để đạp cho nó một cú. Cái động tác này hắn vừa mới phát hiện ra tháng trước. Lúc trước Thiên Hùng chỉ đơn giản lấy chuột click click để chém thỏ. Nhưng sau này phát hiện nếu để con thỏ đến gần, vừa ở khoảng cách thích hợp, trong tích tắc sẽ xuất hiện phím sáng chớp một cái. Nếu canh chính xác, nhấn enter thì sẽ sử dụng được đòn chân.

Đòn kick này của hắn ngày càng lợi hại. Lúc trước mỗi con thỏ phải chém ba chục nhát, đạp hai chục cái thì mới chết. Dạo này đối với thỏ, hắn chỉ cần chém năm nhát, đạp ba cái là nó chết tươi ngay. Xác con thỏ biến mất, để lại một đống tiền vàng và hai cái tai. Thiên Hùng chạy lại nhặt ngay. Hồi đó hắn không biết, mải mê đánh thỏ đến một lúc thì ánh sáng tắt, tiền và tai thỏ đều mất tiêu.

Đột nhiên từ xa hắn nhìn thấy một kỵ sĩ đi tới. Người này cưỡi ngựa đen, mặc áo giáp đen, trên tay cầm một cây thương vừa dài vừa phát ánh sáng lấp lánh đẹp vô cùng.

Chat box tự động nổi lên.

[Cận] Coffe đại sư: “Anh Hùng!”

Hắn ngơ ngác không biết làm gì thì nghe ở cửa sổ đối diện có người gọi mình.

-       Là em đó. Trả lời đi! – Thằng Quý lú đầu ra ngoài cửa sổ vẫy tay với hắn.

-       Trả lời cái gì? – Hắn hỏi lại.

[Cận] Coffe đại sư: “Chat trong này nè. Hỏi em làm gì.”

Thiên Hùng ngơ ngát nhìn thằng Quý rút đầu khỏi cửa sổ. Thằng này điên rồi hay sao, có miệng không nói, lại bắt người ta chat mạng.

[Cận] Coffe đại sư: “Sao cả tháng qua anh vẫn y như cũ vậy? Chưa đi khỏi thôn, gia nhập môn phái nào sao? ”

[Cận] Anh Hùng: “Đánh thỏ hoài cũng chán. Anh muốn ra khỏi thôn nhưng mấy người canh gác cổng lại không cho.”

[Cận] Coffe đại sư: “Ủa gì kỳ vậy? Mà anh làm nhiệm vụ bên nhà đại thẩm chưa?”

[Cận] Anh Hùng: “Đại thẩm nào?”

[Cận] Coffe đại sư: “Cái bà ở bên nhà đó.”

[Cận] Anh Hùng: “À ... cái bà lẳng lơ, mỗi lúc anh đi ngang qua đều vẫy vẫy tay gọi đó hả?”

[Cận] Coffe đại sư: “Trời ... vậy là anh chưa làm quest đó thiệt hả? Đó là nhiệm vụ hướng dẫn cho người mới bắt đầu học sử dụng các phím chức năng. Thôi, anh tới nói chuyện với bà ta đi. Nghe giải thích xong rồi giết một con thỏ thì sẽ được ra khỏi thôn.”

[Cận] Anh Hùng: “Anh giết thỏ nhiều lắm rồi. Mà sao phải làm phức tạp vậy?”

[Cận] Coffe đại sư: “Nhà sản xuất muốn bảo vệ người chơi mới đó mà. Anh không biết điều khiển nhân vật mà ra khỏi thôn sẽ bị giết ngay.”

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now