Chương 85: Mob và boss

4.7K 28 20
                                    

Chương 85: Mob và boss

Khi nàng là người của bóng tối, hắn đã muốn nhuộm đen bản thân. Ý nghĩ kỳ quái đó nảy ra trong đầu, khiến Thiên Hùng phải tự cười cợt mình. Lúc yêu người ta sẽ thay đổi, không thể giữ những cố chấp ban đầu được nữa. Để được ở cạnh nàng, Thiên Hùng có thể đánh đổi rất nhiều thứ hơn nữa. Hắn phải làm sao để xứng với Tịch Dạ đây?

Từ những suy nghĩ bất chợt như thế, hắn lại liên tưởng đến Võ Lâm Truyền Thuyết. Khi đâm đầu vào ngõ cụt, người chơi cần phải tự thay đổi bản thân. Có những thứ cố định như tên tài khoản, lớp nhân vật, và nghề nghiệp ... Còn lại, nhân sĩ giang hồ có thể thay đổi bản thân bất cứ lúc nào.

Để phân phối lại tư chất, người chơi có thể sử dụng Tái Sinh phù. Để thay đổi thuộc tính, chỉ cần đến gặp thầy tướng số Bán Nhật Tiên hỏi chuyện. Lúc gia nhập Võ Lâm, thuộc tính mặc định của Anh Hùng là Kim. Nay hắn dùng chín trăm lượng vàng để đổi bản thân thành Thuỷ.

Kentucky giãy dụa khi thuộc tính của chủ nhân đột nhiên tương khắc dữ dội với sủng vật. Dực Hoả phượng là linh vật chí tôn, ở trạng mãn cấp đã phát triển tối đa năng lực. So với Anh Hùng, nó còn mạnh hơn gấp ba lần. Tuy nhiên, quyết định lần này của chủ nhân đã khiến tất cả các chỉ số của Kentucky bị sụt giảm còn phân nửa. Trong bảng đỉnh cấp linh thú, tên Kentucky bị tuột tới vị trí ngoài một trăm.

Hành động của hắn chẳng khác nào tự cắt đi vây cánh. Anh Hùng ra ngoài thành, đánh nhau với mob, thấy bản thân mình yếu hẳn đi. Các chỉ số hỗ trợ do sủng vật cung cấp hoàn toàn sụt giảm. Có phải hắn đã quyết định sai lầm? Mất đi số tiền lớn, còn khiến bản thân thành kẻ yếu ớt. “Thực tế sẽ trả lời cho ta biết điều này có đáng không?”

[Nhóm] Anh Hùng: “Các thành viên của Bách Thắng, chúng ta lại đi công phá hang Long Vương thôi.”

Đúng giờ đã hẹn, cả nhóm tụ hội tại làng Thuận Hải. Bọn họ gia nhập đội do Anh Hùng cầm key, sau đó chờ Thuỷ Mạc buff trạng thái cho mọi người. Đây là lần thứ hai trăm lẻ năm họ khiêu chiến hang Long Vương. Tất cả đều có tâm trạng thoải mái, không còn căng thẳng như trước. Bởi họ biết đi vào hang sẽ đụng độ cái gì. Quái vật giữ cửa Thuỷ Nhược Lung Linh lần nào cũng quét họ văng ra như quét rác.

Sợ thì không sợ mà chỉ có ấm ức. Dù sao gia tộc Bách Thắng cũng là một bang phái nổi danh trên giang hồ, vậy mà không làm gì được con quái vật đầu đội tảo xanh kia. Cơ thể nó là nước biển, công kích bằng đòn vật lý hoàn toàn vô dụng. Trước giờ chỉ có Thuỷ Mạc dùng hình chú và Yêu Cái đẹp dùng sủng vật là đụng chạm được tới Thuỷ Nhược Lung Linh.

Sau khi lội qua vùng biển cạn, họ chui vào được trong hang Long Vương. Mặt đất đầy đá sỏi nhấp nhô, vô cùng trơn trượt do rong rêu bám đầy. Vách đá đen xù xì, càng vào trong càng thêm u tối. Gió biển thổi qua, mang đến những âm thanh u u đáng sợ của hang động đặc biệt này. Qua khỏi một khúc cua, quái vật tảo xanh xuất hiện. Nó như một chiếc bánh puding khổng lồ trang trí thêm đống nùi giẻ trên đầu.

Bách Thắng bang rất quen thuộc với nó, Thuỷ Nhược Lung Linh cũng chẳng thèm càu nhàu đe doạ dài dòng. Một dòng sóng mạnh dữ đội ập tới, đánh phủ đầu những kẻ mạo phạm nơi ở của thần thánh. Mọi người chưa làm gì, chỉ số máu đỏ đã lũ lượt kéo nhau bỏ đi.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ