Chương 35: Sư huynh phiền não

7.7K 18 5
                                    

Chương 35: Sư huynh phiền não

 

 

 

Steven không thể bỏ lỡ thời cơ tiên quyết này, y đem bảo vật Già Thiên quý giá trong tay nãi của Anh Hùng ra xài. Già Thiên có hình dạng một cây dù bay lơ lửng trên người nhân vật. Kẻ nào sở hữu Già Thiên, có thể yên tâm bách thuật bất xâm. Dùng Già Thiên lợi hại ở chỗ không lo sợ người khác bỏ độc cũng như dùng thuốc mê ám hại, thậm chí những chiêu thức ma pháp của Thiên Tự môn, âm công của Thanh Nhã môn cũng không thể làm khó được. Tuy nhiên, Già Thiên không thể chống lại được đòn tấn công vật lý, nên quyết định xài tới bảo vật này, người chơi nào cũng phải đắn đo cân nhắc rất nhiều.

Già Thiên bay ra, không che chắn cho Anh Hùng mà ngay lập tức bay lơ lửng trên đầu Cô Tiên Đỏ. Nàng ta vừa lúc đem kim sang dược ra xài, thì toàn bộ hiệu lực đều bị Già Thiên đánh bật. Một trong những tác dụng phụ khó chịu của Già Thiên chính là vô hiệu hoá tất cả các loại thuốc, ngay cả kim sang dược hay nội lực thuỷ có lợi cho người chơi đều không thể xài.

Steven cười ha hả đắc ý.

Đòn tự bạo của Tịch Dạ tuy không giết chết được Cô Tiên Đỏ nhưng cũng đã đưa máu đối phương tới tình trạng nguy hiểm báo động. Steven không tiếc báu vật, đem Già Thiên quăng lên người Cô Tiên Đỏ khiến nàng ta có thuốc cũng không uống được. Sủng vật chữa thương đã bị giết, kim sang dược thì vô tác dụng, tính mạng của Cô Tiên Đỏ lúc này đã là việc trong tay Anh Hùng rồi.

Y lao lên tấn công, dùng hết Thần Phong Bá, Toàn Trảm cho đến Phong Tẫn. Cô Tiên Đỏ đã mấp mé cái chết rồi, mà thời gian còn lại cũng không nhiều. Anh Hùng cùng Kentucky liều mạng tấn công, không chần chừ hay tạm ngưng lại chữa thương. Thanh trạng thái sinh mệnh của cô Tiên Đỏ chậm chạp hạ xuống và đồng hồ cũng bắt đầu đếm ngược những giây cuối cùng. Chỉ có một kẻ chiến thắng được trong cuộc đua sức chịu đựng này. Nhân vật huấn sủng sư lại là hàng thấp nhất trong Võ Lâm, vì vậy, kết quả trận chiến ác liệt liền nghiêng về đội Anh Hùng - Tịch Dạ.

Cô Tiên Đỏ gục chết ngay lúc đồng hồ chỉ còn lại hai giây cuối. Bông pháo nổ ra, tuyên bố tên đội thắng cuộc trên võ đài tứ tư. Anh Hùng đã vượt qua được hai trận khổ chiến, may mắn sống sót đến được giờ này. Chỉ tiếc nương tử dữ dằn của hắn đã phải phơi xác trên võ đài, chỉ đến khi trận chiến sau bắt đầu nàng mới được hồi sinh trở lại.

^_^

Bọn họ đứng bên ngoài xem náo nhiệt, nhưng kỳ thật là ngầm khai thác thông tin. Tịch Dạ đang trong tình trạng người chết, cả người xám nghoét không một tí màu, thế nhưng khí thế rất hùng hổ.

[Nhóm] Tịch Dạ: “Rốt cuộc ngươi là ai? Thiên Hùng đâu?”

Steven tưởng tượng ra một cô gái đang lớn tiếng la hét, tay lại gõ kịch liệt ra những dòng chữ kềm chế này.

[Nhóm] Anh Hùng: “Hôm nay hắn bận rồi, nhưng lại không thể thất hẹn cùng cô, nên nhờ tôi đánh thay.”

[Nhóm] Tịch Dạ: “Anh ta bận cái gì cơ chứ? Có việc gì quan trọng hơn Long Phụng Trình Tường?”

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ