Chương 29: Đếm ngược

9.4K 22 5
                                    

Chương 29: Đếm ngược

Hắn nghĩ rằng Võ Lâm chỉ đơn giản là một trò chơi không hơn không kém, thích thì vào, bận việc thì ra. Nhưng Võ Lâm còn là một xã hội thu nhỏ với đầy đủ ân oán tình thù trong thiên hạ, đã bước chân vào là đã bị ràng buộc trói thân.

Anh Hùng ở nơi đây có một mục tiêu khiến mình hết ngày này sang ngày khác làm nhiệm vụ. Hắn có bằng hữu, có tổ đội, có thê, sủng của mình. Bang hội cần hắn cống hiến, quốc gia cũng cần hắn. Bài hát Chiến Ca thật sự ban cho Anh Hùng niềm hạnh phúc được làm thành viên của Võ Lâm. Hắn thấy rất tự hào.

Xung quanh, tất cả mọi người đều đang anh dũng đấu tranh vì mục tiêu vệ quốc. Ai cũng mong mỏi chiến thắng cho phe mình, muốn xả thân vì nước. Thiên Hùng bật cười, nhắm thẳng vào Lý vương mà đánh. Đám cận vệ xung quanh mau chóng tấn công, gạt hắn ra.

Các đại thần mỗi sát chiêu đều dễ dàng lấy đi mấy chục ngàn máu. Anh Hùng bị đánh trúng một đòn, cả người liền rơi vào trạng thái tím ngắt cạn hơi. Một đòn khác lại bổ xuống, Anh Hùng buông xuôi chịu trận. Đã đến mức này rồi, có chống cự cũng là vô ích thôi.

Nhưng trong tính tắc, kẻ địch đột nhiên xụi lơ ngã xuống. Trước khi y kịp giết Anh Hùng đã nhận ngay Thần Phong Bá của Lam Y Công Tử. Vị sư huynh tuyệt đại này lại cứu mạng hắn thêm một lần nữa rồi.

[Cận] Anh Hùng: “Cảm ơn”.

[Cận] Lam Y Công Tử: “Hồi máu đi.”

“Đại thần quả nhiên là đại thần, phong cách thật là phong cách. Thi ơn bất cầu báo, trong lúc hiểm nguy vẫn có thể ngầu vô cùng. Thật đáng ngưỡng mộ, thật đáng ngưỡng mộ.” Thiên Hùng trầm trồ chép miệng.

Có khoảng trống để nghỉ ngơi, Thiên Hùng đem toàn bộ kim sang dược trút xuống nhân vật. Tục mệnh đan cũng được lấy ra luôn rồi, tuy tiếc tiền, nhưng bù lại Anh Hùng sẽ được bơm liên tục năm mươi ngàn đơn vị máu không giới hạn thời gian.

Bắt tướng, nên bắn ngựa trước. Các chí sĩ Lê quốc tập trung đánh đám cận vệ bao vây Lục Đạo. Người Lý quốc bị giết ngay lập tức về điểm hồi sinh rồi quay trở lại tham chiến. Nhưng số lượng dân Lê quốc tràn về ngày càng đông khiến họ không cách nào lèn vào. Dường như phía nội bộ Lý quốc cũng nhận ra áp lực kinh hồn mà phe tấn công mang đến. Họ truyền tin cho nhau, sau khi bị hạ phải hồi sinh tại chỗ, không được về y quán.

Quốc kỳ Lê quốc còn lại được 52%. Chợt có người la lớn trên kênh quốc gia, “Dưới 50% rồi, đạo tặc mau lên!”

Hắn nhìn thấy mà giật cả mình, tưởng phen này thua cuộc mất rồi. Đến khi bình tĩnh nghĩ lại, mới nhận ra máu Lý vương đã ở mức thoả yêu cầu, Anh Hùng tham gia trận hồ cẩu quần mãnh hổ. Máu kẻ địch càng thấp, xác xuất lấy được đồ càng cao. Nhưng vì Lục Đạo vẫn chưa đến độ nguy hiểm tính mạng, các tay đạo tặc nghề nghiệp yếu ra tay đều thất bại. Chỉ một số lão làng lấy được mấy thứ Thuỷ Lực dược, búa tạ vu vơ, mà nhóm mạng ruồi chết dưới tay Lục Đạo thì hàng hà sa số.

Đột nhiên Thiên Hùng cũng thèm một ngày nhân vật mình lên được cấp đại thần như thế. Đúng là: “Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now