Chương 60: Chuyến dã ngoại

6.2K 18 1
                                    

Chương 60: Chuyến dã ngoại

-       Vì nói chuyện với Tịch Dạ theo ngôn ngữ trong game riết rồi anh quen miệng thôi. Steven là đàn anh nên thuận miệng gọi một tiếng sư huynh. - Thiên Hùng lớn tiếng giải thích, sau đó quay qua người bạn bên cạnh. - Vậy có phiền gì cậu không?

-       Không sao, mọi người thấy thoải mái là được. - Y cười hoà ái.

Ngọc Linh nghe giải thích xong cũng không hỏi thêm gì. Từ đầu buổi đến giờ, gặp được Tịch Dạ là hắn bắt đầu hoá ngốc rồi. Năm xưa, khi còn là bạn gái của Thiên Hùng, Ngọc Linh cũng nhiều lần chứng kiến cảnh hắn hồ đồ như vậy. Nàng hiểu ra, mỗi khi Thiên Hùng ở bên cạnh người con gái mình yêu đều rất vụng về.

Chia tay nhau, suốt hai năm trời bọn họ không hề liên lạc. Nàng vẫn chưa tìm được ai thay thế hắn, Thiên Hùng cũng lẻ bóng một mình. Vậy mà mới gia nhập Võ Lâm được một tháng hắn liền cưới nương tử, sau đó gặp gỡ ngoài đời thật. Thiên Hùng còn dám mang Tịch Dạ đi khoe khoang khắp nơi, thậm chí tổ chức buổi dã ngoại để bọn họ thắt chặt tình đoàn kết. May mà đêm qua Hồng Phấn mới kết hôn, dư âm ngọt ngào vẫn còn trong tim Ngọc Linh. Nếu không ngày hôm nay chắc nàng không thể chịu nổi khi thấy cảnh bạn trai cũ thân mật với chị em tốt của mình.

Ngọc Linh lấy điện thoại ra, đăng nhập vào Võ Lâm để theo dõi tình hình. Steven liếc nhìn qua, nên nàng ngay lập tức giải thích.

-       Đây là một trò chơi trực tuyến mà chúng tôi cùng tham gia. - Nàng cười nhẹ. - Võ Lâm là lý do mà Thiên Hùng và Tịch Dạ quen nhau đấy.

-       Tôi đã nghe cậu ấy kể. - Steven gật đầu.

-       Dr.Wilson, hay anh cũng tạo acc gia nhập cùng chúng tôi cho vui.

-       Xin lỗi tôi không thích game online. - Y lắc đầu từ chối.

Steven có thể nhìn thấy đôi vai của Thiên Hùng đang rung lên trong nỗ lực ráng nhịn cười. “Không thích chơi GO mà cày nhân vật đến độ xưng bá một cõi. Lam Y Công Tử, ngài thật biết cách giả nai.”

^_^

Chiếc xe bốn bánh chạy ra ngoại ô, rẽ vào một khu vui chơi giải trí. Thiên Hùng mua vé vào chỗ câu cá và thuê luôn những dụng cụ cần thiết. Bọn họ chạy đến sát khu nhà sàn mới đỗ lại. Ngọc Linh nhanh chóng đi ra sau cốp lấy xe lăn cho Steven. Thiên Hùng giúp y chuyển chỗ, sau đó phụ mang những dụng cụ đi câu xuống. Tịch Dạ phụ trách giỏ đồ ăn, còn Ngọc Linh thì đẩy Steven.

Nơi đây được kiến tạo như một miền quê thu nhỏ. Hồ nước uốn lượn tạo thành những dòng kênh với nhà sàn, mái lá lố nhố khắp nơi. Vé vào cổng cũng tương ứng với vị trí chòi thuê. Thiên Hùng đã báo trước trong số bọn họ có người đi lại khó khăn, nên được ưu tiên ở một chỗ vắng, có thể đậu xe sát bên nhà sàn.

Chỉ đi xuống mấy bước, khung cảnh thiên nhiên xanh rì đập ngay vào mắt. Nắng sớm chiếu loang loáng khắp mặt nước, cây cỏ phủ kín khắp nơi. Làn gió mát tinh khiết thổi ùa qua, làm ai nấy mỉm cười hạnh phúc. Ngày chủ nhật tươi đẹp là đây, tốt gấp vạn lần ngủ nướng trong nhà.

-       Oaaa tuyệt quá! - Lần đầu tiên Tịch Dạ không hề rụt rè, mà thoái mái bộc lộ hết cảm xúc.

-       Aaaa ... - Thiên Hùng cũng thét dài, tận hưởng sự sung sướng, tự do.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ