Chương 24: Những kẻ xâm nhập

9.7K 21 3
                                    

Chương 24: Những kẻ xâm nhập

Thiên Hùng thở dài, để nhân vật tự động đi làm nhiệm vụ tuần hoàn Trừ Gian Diệt Bạo. Nhiệm vụ này thường là ra thành đánh quái, gom số đủ số ba bốn trăm rồi mới trở về báo công lãnh thưởng. Số lần nhận nhiệm vụ không hạn chế, vì vậy mới gọi là nhiệm vụ tuần hoàn. Hầu hết những người đi Trừ Gian Diệt Bạo đều để chế độ tự động. Treo máy thế này dù sao cũng kiếm được nhiều kinh nghiệm hơn ngồi thiền. Thời gian là vàng bạc, nếu chỉ toàn ngồi thiền, lào sao mơ được tiến cấp bây giờ.

Hắn qua phòng thằng Quý, thì nhận ra cậu chàng đang online bằng cả hai máy. Đối với kỵ sĩ thì đánh nhau chính là sinh mệnh, vừa nghe có quốc chiến, thằng Quý đã ở nhà mài thương chuẩn bị xông trận giết địch. Để lên được cấp 150, cậu ta liền liều mạng xông vào Ác Nhân cốc chịu cảnh ở tù. Thằng Quý cứ phải treo máy suốt, nên đành mở chiếc laptop để đăng nhập vào những trò chơi khác.

Vào buổi sáng thấy nó ở nhà không đi học, Thiên Hùng đã lên tiếng nhắc nhở. Nhưng thằng Quý đã quyết tâm luyện game để thu thập điểm quân công.

Trong những nhiệm vụ quốc gia, người chơi nào cũng được nhận điểm quân công tích luỹ. Ngoài trừ vị trí quốc vương, thì sáu chức quan đại thần đều phải dùng quân công để mà đổi lấy. Đại thần cũng giống như quốc vương, thời gian tại chức cũng chỉ có ba tháng. Vì vậy trong nhiệm kỳ của mình, các quan viên vẫn phải tích cực làm quốc nhiệm nếu không sẽ bị soán ngôi.

Lần trước thằng Quý chỉ suýt soát xếp ở vị trí thứ bảy, xém chút nữa đã nhận được chức Biên Phòng Tướng Quân. Lần này nó quyết tâm gom quân công thật nhiều, leo hẳn lên vị trí thứ nhất làm thừa tướng luôn cho rồi. Có quan phẩm sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi chơi game. Vừa có phúc lợi, lương bổng, được truyền tống miễn phí, lại nhận được điểm kinh nghiệm khi làm nhiệm vụ gấp đôi người khác. Hằng ngày nhân vật được năm lần thu thập võ hồn miễn phí, sủng vật được tăng một cấp sao, và số lần vào phụ bản trong ngày cũng nhiều hơn người bình thường hai lần. Chế độ này tương đương với VIP 4 của game, vì vậy ai nấy đều giành giật đi làm quan cho bằng được.

Đối với tay gà mờ như Thiên Hùng thì Võ Lâm vẫn còn nhiều điều bí ẩn lắm. Nhân vật của hắn chưa đến cấp 70, còn nhiều chức năng chưa được mở ra hết. Nhìn Coffe Đại Sư của thằng Quý, hắn thấy hoa cả mắt. Nào là trang bị, thông số, điểm tích, hệ thống chiêu thức, võ hồn, huyệt đạo ... rối hết cả lên.

Nhân vật Anh Hùng từ khi sử dụng xong Tẩy Cốt tán thì chẳng xem được thông số gì cả. Hắn cứ chơi, cứ tuỳ chọn tự phân phối điểm thuộc tính và không buồn nghiên cứu gì thêm. Ngoài trừ chỉ số máu, Thiên Hùng chỉ biết chỉ số may mắn của mình là 100%. Nhưng vẫn còn rất nhiều chỉ số khác đáng quan tâm

Nhóm lực chiến đấu với hai thông số quan trọng nhất là Mệnh (chỉ số máu) thường dùng kim sang dược để phục hồi, và Sức (chỉ số nội lực) thường dùng Nội Lực thuỷ để phục hồi.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now