Chương 64: Tiểu biệt thắng tân hôn

5.9K 22 5
                                    

Chương 64: Tiểu biệt thắng tân hôn

Bạn đã từng gặp người nào làm mình xấu hổ ghê gớm?

Tam thiếu Ngô gia chính là một nhân vật như vậy. Võ Lâm đệ nhất nhân cấp 196, hiện nay anh ta đã đứng đầu Thần bảng liên tục ba tháng rồi. Khoảng cách so với người đứng thứ hai Anh thật là pro 195 và người đứng thứ ba Lam Y Công Tử 194 có vẻ rất suýt soát. Nhưng xin hãy nhớ rằng, ở giai đoạn này, mỗi lần vượt cấp đều cần cả tỷ điểm tích luỹ. Nếu hình dung cấp 195 giống người mới ra khỏi thôn tân thủ, thì lever 196 là người đã vượt qua trung kỳ rồi.

Tương tự trường hợp Lam Y Công Tử, Tam thiếu Ngô gia ở server mình cũng là một nhân vật truyền kỳ đầy tiếng tăm. Trên bản đồ thiên hạ, Ngô quốc nổi lên như một điểm sáng là do có vị đại thần này toạ trấn. Nhưng sau sự kiện quốc chiến tháng tám, Lam Y đổi quốc tịch đã làm cán cân quyền lực dịch chuyển. Bây giờ Trần quốc mới là nước mạnh nhất Thần Châu, tất cả các quốc vương đều phải kiên dè Lam tố Tố.

Tiếp theo đó, việc Lam Y thường xuyên đi xâm nhập biên giới, quay về quê cũ đã khiến người dân Ngô quốc tức tối. Thần dân nước Ngô nhiều lần tụ tập phục kích đại thần nhưng đều thất bại, oán thù ngày càng chất cao. Vậy nên quốc vương nước Ngô bị buộc vào thế phải khai chiến. Huỳnh Hoa Tửu gửi lời thách đấu đến cho Lam Tố Tố. Đồng thời nàng động viên vị phu quân đã ẩn thân cả tháng nay của mình xuất hiện. Ngày một tháng chín, bảng thông báo thiên hạ vang dội.

[Thiên] Hệ thống: “Võ lâm minh chủ giá đáo, chư vị nhân sĩ mau triều bái.”

Bấy nhiêu cũng đủ cho mọi người biết đại thần Tam thiếu Ngô gia đã quay trở lại rồi.

Có một điều thú vị là hai nước mạnh nhất trong cửu quốc đều do nữ nhân nắm giữ. Một Lam Tố Tố có đại ca kềm cặp, một Huỳnh Hoa Tửu có phu quân chống lưng. Lam Tố Tố và Anh thật là pro vốn là anh em thật ngoài đời, vì vậy họ giúp đỡ nhau là điều không mấy lạ. Tuy nhiên, Huỳnh Hoa Tửu và Tam thiếu Ngô gia vốn chỉ có mối quan hệ phu thê trên game; lý nào y lại không có dã tâm riêng, chỉ một lòng phò trợ nương tử mình.

Tâm sự này chắc chỉ có top ba Võ Lâm mới hiểu nổi. Danh hiệu quốc vương, thành chủ ... đối với đại thần đã quá nhàm chán rồi. Nếu solo một chọi một, trong quốc gia mình có ai còn là đối thủ. Vậy nên họ thỉnh thoảng tham chiến cho vui, thời gian còn lại chủ yếu nhắm đến mục tiêu cuối cùng của trò chơi. Phi thăng.

Giống như những người khác, các đại thần chỉ mong phá giải bí mật Ngũ Đại Kỳ Bảo. Họ muốn nhìn thấy nhân vật mình mọc cánh, phát sáng như trong trailer mà nhà sản xuất đã giới thiệu. Ai cũng nhận ra  những dấu hiệu hoá thần của nhân vật Tam thiếu Ngô gia đang càng lúc càng rõ. Y bắt đầu biến hoá to hơn bình thường, vầng hào quang quanh người cũng ngày một rực rỡ hơn.

Nếu có dịp nào mà các cao thủ hàng đầu Võ Lâm tụ tập, người chơi sẽ nhìn rõ sự biến hoá vi diệu này. Từ cấp 190, nhân vật bắt đầu tăng kích thước cùng độ sáng. Đến khi mãn cấp, đại thần đã có chiều cao gấp rưỡi người thường, đồng thời quang mang quanh thân có thể rọi sáng trong bóng đêm. Vậy nên nhân vật cấp 196 như Tam thiếu Ngô gia đi đến đâu cũng gây sự tò mò, ghen tị là lẽ dĩ nhiên.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ