Chương 14: Phật Quang Phổ Chiếu

10.9K 27 3
                                    

Chương 14: Phật Quang Phổ Chiếu

[Nhóm] Tịch Dạ: “Lỗi rồi, nhất đình là lỗi lớn. Ôi tội nghiệp thân ta.”

[Nhóm] Anh Hùng: “Cố chịu đựng chút đi, sắp đến Phổ Độ sơn rồi. Mà nàng là GM, không được ưu đãi chút nào sao?

[Nhóm] Tịch Dạ: “Bọn nhiều chuyện kia biết ta tham dự dự kiện lần này, chúng mách lẻo với trưởng phòng, tạm thời lệnh bài mật thám của ta bị tịch thu trong một tuần lễ.”

[Nhóm] Anh Hùng: “Thì vậy là đúng rồi, phải công bằng với những người chơi khác chứ.”

[Nhóm] Tịch Dạ: “Bây giờ chàng theo phe ai, theo nương tử hay kẻ địch.”

[Nhóm] Anh Hùng: “Chúng ta cùng cưỡi một con vật, tất nhiên theo phe nương tử rồi.”

Công ty game này cũng không hổ danh là công ty game lớn nhất Việt quốc. Võ Lâm truyền thuyết cũng hổ danh là trò chơi biến thái gây kinh ngạc nhiều nhất. Nhiệm vụ thứ hai mà họ nhận được trong sự kiện ‘Phu thê đồng tâm’ chính là phải đến Phổ Độ sơn lấy thuốc giải cho Tịch Dạ.

Nàng bây giờ đang trong tình trạng bị dính hết tất cả các trạng thái bất lợi có trong game (De-buff). Dù là y sư như Anh Hùng cũng không thể nào hoá giải được. Ngoại trừ dùng thuốc của cao nhân trên núi, còn các thứ khác đưa vào chỉ càng làm Tịch Dạ trúng độc thêm nặng. Đã vậy, máu của nàng cứ mỗi một phút lại rớt đi phân nửa. Tuy không thể chết, nhưng phải tốn tiền mua Kim sang dược bơm liên tục cho Tịch Dạ.

Kẻ chơi game tiết kiệm như Anh Hùng thì không phải hiếm, quyết tâm hô to “Công ty game tham lam đừng hòng moi được một đồng từ chỗ ta”. Nhưng trong tình huống cứ phải bơm máu cho đối phương như vầy, sẽ gây ra tình trạng nội bộ lục đục, mất đoàn kết trong nhóm. Bao nhiêu của cải đội nón ra đi cũng chỉ vì cái nhiệm vụ quái ác tốn tiền hao của. Cặp đôi nào xui xẻo dính vào, xác suất chia tay cũng lên đến 60%.

Tuy nhiên, Thiên Hùng là y sư, sao lại có thể thấy chết không cứu. Trước kia Tịch Dạ cũng đối xử với hắn chẳng tồi,  không chê bai tên đạo tặc cấp thấp như hắn, dù là GM lại chẳng ngại kết hôn cùng noob, quả thật khiến hắn xúc động vô cùng. Trong hoạn nạn mới thấy chân tình, lần đầu tiên Thiên Hùng nạp thẻ game chỉ để cứu nương tử.

Ngọc Lộ bình là món đồ tự phục hồi 2000 máu mỗi lần bơm. Tuy giá không hề rẻ, nhưng tạm thời có thể giữ mạng cho Tịch Dạ.

[Nhóm] Tịch Dạ: “Này chớ lo, khi ta khoẻ mạnh lại, có thể cử động được, sẽ chuyển khoản lại cho chàng.”

[Nhóm] Anh Hùng: “Chẳng có gì nhiều cả, trong nhiệm vụ trước, ta cũng lấy được mấy món đồ không ít giá.”

Ở nhiệm vụ thu thập khoáng vật trong phụ bản Võ Lâm Bảo Tàng quả thật Anh Hùng có chém người vài cú. Tuy nhiên, máu họ vẫn còn cao, nên hắn chẳng thó được bất kỳ món đồ gì.

Dực Hoả phượng thả họ xuống chân núi Phổ Độ sơn. Đây là nơi linh thiêng, không thể cưỡi vật lên đỉnh, mà phải tự mình đi bộ. Vì đang thực hiện nhiệm vụ sự kiện, nên hai phu thê họ vừa tới nơi, NPC ông chủ quán trà luôn im lặng đột nhiên mở lời.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now