Chương 69: Bước đầu trên con đường trở thành huyền thoại

6.3K 24 13
                                    

Chương 69: Bước đầu trên con đường trở thành huyền thoại

Đầu tháng mười một, Thiên Hùng hí hửng đi sắm điện thoại mới. Kể từ khi tránh mặt Steven, buổi trưa hắn không có máy tính vào mạng. Noi gương Ngọc Linh, hắn mua cho mình loại điện thoại màn hình rộng với cấu hình cực mạnh. Với chiếc điện thoại này, Anh Hùng có thể online liên tục trong ngày.

Vậy nên Bách Thắng bang có thêm giờ họp mặt vào buổi trưa. Mọi người đều phải đi làm, nên tranh thủ lúc nào hay lúc ấy. Trải qua một tháng rèn luyện, Anh Hùng đã lên cấp 171. Hiện nay hắn có thể một mình gánh team đoàn chiến bất cứ lúc nào.

Giờ trưa, hầu hết mọi người đều làm nhiệm vụ Của Thiên Trả Địa. Họ đã cất đồ đạc vào trong tiệm Bách Thắng của Anh Hùng và Tịch Dạ, nên ai nấy không sợ mất đồ. Từ ngày tham gia sư kiện bật nắp rương trúng thưởng, ngân lượng trong túi mỗi người đều tăng lên đáng kể. Nếu bị thú hoang húc phải, đã có y sư Anh Hùng lo, nên mọi người thoải mái khui rương.

Ngày hôm đó xảy ra sự cố, đấu sĩ Lôi Chấn bị Khất Nhi sát hại. Nguyên nhân là do giành giật rương báu, mà Khất Nhi đến sau nên bị vuột mất bảo vật quý giá. Y tức tối đồ sát người chơi kém mình đến sáu chục cấp. Khi kênh thế giới thông báo kết quả, mọi người đều chề môi khinh bỉ vị Lê vương.

[Thế] Anh Hùng: “Bạo vương, vì sao ngươi PK người chơi không cùng đẳng cấp?”

[Thế] Khất Nhi: “Ngươi cũng biết gọi ta là vương, thì phải hiểu làm vua không cần tuân theo trật tự thông thường.”

[Thế] Tịch Dạ: “Đồ ngang ngược, không tuân thủ giang hồ quy ước mà còn lớn lối.”

[Thế] Khất Nhi: “Ta lớn lối thì sao, các người làm gì được ta?”

Không cần nói nhiều, toàn bộ gia tộc Bách Thắng đã kịp chạy đến chỗ Lôi Chấn. Pha đối đáp trước đó chỉ phục vụ mục đích câu giờ. Anh Hùng không muốn Lê vương bỏ đi mất, nên kiếm chuyện gây sự với gã. Hắn đã ghét Khất Nhi từ lâu, nên phen này quyết không bỏ qua.

Từ trên cao, dực hoả phượng lao xuống tấn công nhà vua áo vàng chói lọi. Tuy Khất nhi cấp 193 nhưng Kentucky đã mãn cấp cũng không phải loại tầm thường. Tin tức Pk ngay lập tức được hệ thống thông báo. Người mới nổi gần đây, Anh Hùng, muốn giết chết Lê vương.

Kết thúc đòn phủ đầu, hắn lập tức đưa sủng vật về phía sau. Nếu trong trạng thái cưỡi Kentucky, mọi đòn tấn công hay phòng thủ đều do sủng vật gánh hết. Trong chiến đấu, sủng vật đứng sau chủ nhân thì không phải chịu mất máu. Hồi mệnh đơn dùng cho thú cưng thì mắc hơn kim sang dược cho người.

Khất Nhi cũng được xếp vào loại đại thần hàng đầu Lê quốc. Vậy nên y đâu dễ dàng để người gây sự với mình thoát đi. Khất Nhi dùng bàn tính vàng tung lên trời cao, hàng loạt bi sắt bắn ra như bạo vũ. Vũ khí danh bài hạng nhất thiên hạ đã giúp chủ nhân tạo lập uy phong lừng lẫy. Kẻ muốn gây sự với Lê vương hẳn là không muốn sống nữa rồi.

Phía bên này cung thủ Nguy Hiểm cũng xuất chiêu. Hắn đã lên đến cấp 179, tiễn thuật gần như đã đạt mức hoàn thiện. Mỗi mũi tên cản được một bi sắt, nhưng đến cùng Nguy Hiểm vẫn tỏ ra yếu thế. Những viên bi chưa bị bắn hạ lao ầm ầm về phía Anh Hùng.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now