Chương 13: Võ Lâm Bảo Tàng

11.1K 32 0
                                    

Chương 13: Võ Lâm Bảo Tàng

Thiên Hùng vẫn còn phải ở trong tình trạng làm kén đóng tổ như thế này bao lâu nữa cũng chẳng biết. Tưởng rằng cuộc sống cứ đơn giản như một tờ kế hoạch; ra trường, đi làm, kiếm tiền, phát tài ... nào ngờ đời không như là mơ. “Con sâu kém cỏi muốn hoá bướm phải ngủ vùi trong kén, âm thầm chờ đợi ngày mọc cánh tung bay giữa thế gian bao la rộng lớn.” Hắn tự nhủ với mình như vậy, lại yên tâm đóng cửa cày game.

Tám giờ, sự kiện Phu Thê Đồng Tâm sẽ bắt đầu mở, vậy mà bảy giờ rưỡi Tịch Dạ đã bắt hắn phải có mặt online.

“Chúng ta lever tương đối thấp, sức mạnh đòn tấn công cũng không cao. Chính vì vậy phải tranh thủ từng li từng tí.” Nàng gửi hắn mấy đoạn tin nhắn.

Tịch Dạ đã tìm được nội dung các vòng thi đấu của trong Võ Lâm Truyền Thuyết rồi. Trận đầu tiên, cũng là trận có tính phân chia đẳng cấp nhất, phụ bản Võ Lâm Bảo Tàng. Ngày một tháng bảy, phụ bản này được nâng cấp đặc biệt, chỉ dành cho những ai là phu thê mới được vào.

Phụ bản Võ Lâm Bảo Tàng này, Thiên Hùng cũng có từng chơi qua. Đó là một khu rừng thường hay mọc khoáng sản, chỉ mở cửa vào những giờ đặc biệt trong ngày. Người chơi đi thu thập khoáng sản, là vàng, bạc, đồng, chì hiện ra ngẫu nhiên trong khu rừng. Ở vùng rìa vắng vẻ thì chỉ có đồng, chì tạp chất. Vào càng sâu thì các mỏ khoáng có giá trị hơn. Đặc biệt, ở trung tâm khu rừng mới xuất hiện mỏ vàng. Đó cũng là chiến trường lớn nhất, nguy hiểm nhất cho người vào phụ bản.

Thu thập khoáng chất thật ra là một việc làm vô cùng đơn giản. Click chọn vào mỏ khoáng rồi đứng yên không được nhúc nhích cho đến khi hoàn thành. Một mỏ khoáng đang có người đang thu thập thì người khác không được xen vào. Nhưng có một cách cướp mỏ, đó chính là hạ gục người khai thác trước khi họ thu thập xong.

Nếu người khai thác máu cao, thì họ có thể đứng yên chịu đòn tập kích. Nhưng nếu là người máu thấp thì phải bỏ dỡ ngang quá trình khai thác mà chống trả lại đối phương. Nói cách khác, muốn thu thập an toàn phải hạ được xong kẻ địch. Nhưng thử nghĩ xem, nếu bạn đứng ở giữa khu rừng vắng thì mới có khả năng làm vậy. Còn xung quanh là cả trăm người chơi chực chờ hăm he mình thì phải làm như thế nào.

Tổ đội làm việc theo cặp là biện pháp khai thác tốt nhất. Một ngươi thu thập mỏ khoáng, một người chịu tránh nhiệm phòng thủ. Vì vậy, chặng đầu tiên của sự kiện Phu Thê Đồng Tâm chọn phụ bản Võ Lâm Bảo Tàng là hoàn toàn phù hợp. Vừa thể hiện độ ăn ý khi làm việc, vừa bảo vệ lẫn nhau để tăng mức tình cảm lên thêm.

Đồng hồ đang đếm ngược trên màn hình, những người chơi đã bắt đầu tập trung đông xung quanh Võ Chiến Thắng. Đây là NPC võ lâm minh chủ, người mở cổng cho gamer đi vào phụ bản Võ Lâm Bảo Tàng.

Đồng hồ đếm ngược vừa nhảy về số không, Thiên Hùng ngay lập tức click chọn vào phụ bản. Tịch Dạ ở bên cạnh hắn cũng xuất hiện ngay tại đó như hình với bóng. Khu rừng âm u nhưng đầy ánh sáng lấp lánh cuả những mỏ khoáng. Họ bỏ qua toàn bộ mỏ đồng chì mà nhảy lên vật cưỡi lao thẳng đến trung tâm cuả khu rừng.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now