Chương 74: Chỉ có thể là đại thần

5.1K 17 0
                                    

Chương 74: Chỉ có thể là đại thần

Đối phó với tính huống bị bao vây có thể nói là sở trường của hắn. Từ lúc bước vào Võ Lâm, Anh Hùng luôn làm mích lòng nhiều người. Bị Thần Long hội tấn công ở núi Thanh Chương, bị chủ nợ băm vằm bên bờ Thái hồ, sau đó bị thiên hạ truy sát ở thành Thịnh Thế ... Mỗi lần rơi vào hiểm cảnh, Anh Hùng lại có cơ hội tạo lập danh tiếng nhanh hơn.

Bởi hắn luôn có nhiều người bạn trung thành bên cạnh.

[Nhóm] Anh Hùng: “Bách Thắng trận.”

Hai lần triển khai, một lần thành công, một lần thất bại. Nhưng tối chiêu vẫn là tối chiêu, trong lúc hiểm nguy sinh tử không thể không lấy ra xài. Anh Hùng và Thuỷ Mạc lui vào trung tâm vòng phòng ngự. Bảy người còn lại của Bách Thắng bang sẽ bảo vệ hạt nhân trong lúc họ đưa mình vào trạng thái Hồi Quang Phản Chiếu. Bởi vì có Lam Y Công Tử ra tay tất sát, nên không thể để hai thành viên phòng thủ yếu nhất tự mình chống đỡ. Hồng Phấn Lý Chiêu Phu xuất khiên, những người còn lại tự chọn vị trí của mình để có thể chắn đòn cho đồng đội.

Biến thể mới của Bách Thắng trận xuất hiện. Cái này không phải do luyện tập trước, mà đột ngột nảy sinh khi cường địch xuất hiện. Bọn họ quả nhiên là một đội ngũ đoàn kết, thông hiểu lẫn nhau.

Vị trí phòng thủ của Nguy Hiểm bị tấn công đầu tiên. Tuy hắn là nhân vật chuyên đánh tầm xa, đứng sau lưng Anh Hùng nhưng vẫn là mục tiêu mà Lam Y đã chọn. Ngày hôm nay nhất định có kẻ phải trả giá cho sự bực dọc của đại thần.

Hồng Phấn dịch chuyển vị trí, thay Nguy Hiểm chắn đòn. Cung thủ có giá trị hơn khi tấn công thẳng phía Trần quân. Còn nàng tin tưởng bản thân sẽ khắc chế được Lam Y Công Tử. Quả nhiên có người chùn tay, không dám giáng Thần Phong Bá lên người thê tử. Trong khi đó, Nguy Hiểm ở đằng sau đang bắt đầu bắn rào rào về phía quân Trần.

[Cận] Lam Y Công Tử: “Tránh ra!”

[Cận] Hồng Phấn Lý Chiêu Phu: “Không tránh!”

Lam Y tức giận giáng đòn về phía Lôi Chấn. Nhưng Hồng Phấn không thèm đổi chỗ, vì nàng biết phu quân hôm nay đã chọn Nguy Hiểm rồi. Y bình thường rất điềm đạm, khó gần, nhưng cũng cực kỳ lý trí. Chỉ có điều, một khi đã ghét ai Lam Y sẽ căm thù đến tận cùng. Nếu nói tốt là kiên trì, nói xấu là thù dai.

Trước đây, ở đâu có Thần Long gây rối là ở đó có Công Tử đến cứu nguy. Nguyên nhân mà y trở thành đại thần chỉ vì ngày đầu bước ra khỏi thôn tân thủ đã bị Long Đầu Đại Ca ăn hiếp. Nếu không có kẻ này, Steven cũng chẳng kiên trì chơi Võ Lâm lâu đến vậy. May mà lúc tẩy cấp Long Đầu Đại Ca xong, y đã có mục tiêu mới. Nếu không Steven đã ngừng chơi game từ hồi tháng tám rồi.

Lam Y sững lại, không tấn công nữa. Người càng thù dai, đồng thời cũng là kẻ cực kỳ trung thành với tình bạn. Ngoại trừ Nguy Hiểm ra, y không muốn giết bất cứ ai trong Bách Thắng bang. Dù sao mục tiêu ban đầu của gia tộc Bách Thắng chính là mang Lam Y về nhà.

^_^

Hệ thống thông báo quốc kỳ nước Trần bị tấn công. Mai vương đã nhanh nhảu điều chỉnh chiến thuật, thay Đinh quốc đánh úp nước Trần, giải vây cho hai đồng minh của mình. Một nước chắc chắn sụp đổ, một nước lâm vào tình trạng nguy hiểm. Lúc này kinh đô Trần quốc đang hoàn toàn trống rỗng. Chắn chắn Lam Tố Tố không thần thông quảng đại đến mức chuẩn bị lực lượng thứ ba ở nhà thủ thành.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now